Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Là sinh viên nên chọn tủ lạnh nào cho hợp lí


Đối với những bạn sinh viên hoặc những nhân viên đang đi làm xa nhà thì việc chọn mua tủ lạnh trong mùa hè là không thể thiếu . Những câu hỏi đặt ra là nên mua loại nào , hãng nào mà vừa đáp ứng được nhu cầu , giá thành rẻ lại tiêu tốn chi phí sử dụng thấp ? Điện máy Thành Đô sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý nhỏ , mong rằng nó sẽ có ích với bạn trong việc lựa chọn sao cho đúng đắn .
-         Bạn là sinh viên ?
Đời sống sinh viên xa nhà với hàng loạt những chi phí sinh hoạt như : tiền thuê trọ , tiền ăn hằng ngày , chi phí điện , nước … Với tài chính hạn hẹp gia đình chu cấp hoặc do chính những công việc làm thêm bán thời gian bạn kiếm ra thì nên chọn một chiếc tủ lạnh mini là hợp lí . Hiện nay , Điện máy Thành Đô là nhà phân phối hàng đầu , chính hãng các dòng tủ lạnh Midea . Nếu bạn ở chung với bạn bè khoảng 2 hoặc 3 người một phòng thì nên chọn loại tủ lạnh midea 65l , tủ lạnh midea 70l . Mức giá cho tủ lạnh Midea 70L là 2.500.000 như thế chia cho khoảng 3 người mỗi người hơn 800.000 . Khi bạn sắm cho phòng trọ chiếc tủ lạnh thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí ăn uống hàng ngày do thức ăn được bảo quản .

-         Bạn là người độc thân ?
Với những đối tượng như nhân viên văn phòng, người mới ra trường, người chưa lập gia đình…còn sống độc thân, thì nhu cầu về thực phẩm không nhiều. Do đó, tủ lạnh mini với những chức năng cơ bản là vừa đủ để đáp ứng những nhu cầu lưu trữ hằng ngày. Mẫu tủ lạnh thích hợp nhất là : tủ lạnh mini midea 50l với giá 2.020.000 . Mẫu tủ lạnh này thích hợp từ 1 đến 2 người sử dụng với diện tích để phòng nhỏ , gọn gàng và dễ sử dụng .
Tủ lạnh mini là những chiếc tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn không chỉ phù hợp với các bạn sinh viên , những người còn độc thân mà nó còn thích hợp những văn phòng có diện tích nhỏ , hẹp . Loại tủ lạnh này vẫn được trang bị một ngăn làm lạnh nhỏ để phục vụ lưu trữ thực phẩm tươi sống . Với công nghệ trực tiếp làm lạnh nhanh chóng loại Tủ lạnh mini của Midea giúp tiết kiệm điện , rất ít ki phát ra tiếng ồn khi vận hành giúp bạn có giấc ngủ sâu , thoải mái cũng như những giờ làm việc vui vẻ .

Hãy liên hệ với Điện máy Thành Đô để được mức giá ưu đãi và nhiều phần quà hấp dẫn . Địa chỉ : số 36 Kiều Mai – tổ dân phố 3 – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội . Liên hệ : 19006691

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét