Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Tìm hiểu mẫu tủ lạnh samsung thiết kế đẳng cấp và sang trọng


Bạn đang tìm mua những chiếc tủ lạnh với thiết kế đẳng cấp , sang trọng xứng tầm với căn bếp nhà bạn nhưng vẫn chưa biết nên chọn mẫu nào cho hợp lí . Điện máy Thành Đô xin giới giới thiệu mẫu tủ lạnh Samsung mới nhất . Hiện nay sản phẩm mới nhất là tủ lạnh samsung 2 cánh RT20FARWDSA/SV là model mới nhất hiện nay với mức giá hợp lí 6.780.000 . Với thiết kế ngăn đá ở trên với 2 ngăn cửa  màu sắc hài hòa , trang nhã với thiết kế đường sắc nổi bật phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau đem lại cảm giác thoải mái , sang trọng cho căn phòng .


Mẫu tủ lạnh sam sung này tích hợp công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa điều đặc biệt là máy nén Inverter có chế độ bảo hành đến 10 năm . Tủ lạnh có hệ thống trang bị công nghệ làm lạnh nhanh , máy chạy êm , khay đá xoay hiện đại và tiện ích .
Không những thế mãu tủ lạnh Samsung này có tích hợp công nghệ xả đông chống đóng tuyết . Bạn yên tâm với diện tích lưu trữ trong tủ mà thực phẩm được bảo quản trong môi trường thích hợp nhất .

-         Chế độ làm lạnh đa chiều, làm lạnh sâu và đồng đều

Tủ lạnh samsung sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp mang đến chất lượng làm lạnh hiệu quả , khí lạnh được lan tỏa khắp không gian tủ tránh trường hợp khí lạnh tập trung ở một nơi dẫn đến hư hỏng thực phẩm . Vì thế , với chức năng này thực phẩm luôn tươi ngon đem đến cho bạn những bữa ăn sau những giờ làm việc mệt mỏi

-         Chế độ khử mùi , kháng khuẩn tốt .
Than hoạt tính có chức năng kháng khuẩn và khử mùi cao giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn có hại và những mùi khó chịu bên trong tủ . Chính vì thế không khí bên trong tủ luôn trong lành, thơm mát, nâng cao chất lượng bảo quản đối với mọi loại thực phẩm.
-         Hệ thống khay kệ được làm từ chất liệu cao cấp
Hệ thống kệ , khay được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu lực tốt vì thế bạn không lo về khối lượng sản phẩm , nâng cao độ bền cho sản phẩm . Không những thế khay kệ còn được thiết kế linh hoạt giúp dễ di chuyển để bạn có thể dễ dàng vệ sinh tủ định kì và sắp xếp thực phẩm linh hoạt tùy theo mục đích cá nhân.
Liên hệ mua sản phẩm tại Điện máy Thành Đô . Điện thoại : 19006691
Địa chỉ : Số 36 Kiều mai – tổ dân phố số 3 – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm - HN
Xem thêm: Tủ lạnh Hitachi 4 cánh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét