Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Tủ lạnh Samsung lựa chọn sự tiện nghi cho gia đình


Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL lựa chọn tuyệt vời cho gia đình ngoài mặt đẹp là điểm thu hút đối với việc trang trí nội thất trong không gian nhà bạn. Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL sở hữu một vẻ ngoài tinh xảo, những đường nét tinh tế, đẳng cấp.
Tủ lạnh này không chỉ có vẻ ngoài đẹp đẽ, mà bên trong chiếc tủ là hàng loạt các thiết bị áp dụng công nghệ đương đại nhất mà Samsung đã cho dòng tủ lạnh của mình để biến nó phát triển thành một sản phẩm hữu dụng cho cuộc sống. khi bạn mở cánh cửa tủ, mỗi phần của ngăn cũng sẽ được chia ra và làm lạnh cùng lúc ở những khu vực khác nhau tạo điều kiện cho thực phẩm luôn được bảo quản lạnh nhờ khoa học vận dụng trên tủ lạnh samsung RS552NRUASL này là hệ thống khiến lạnh Twin Cooling system với khả năng tạo ra và sản xuất 2 luồng khí biệt lập giúp kiểm soát được nhiệt độ chính xác để duy trì độ ẩm tối ưu bên trong tủ.
Tủ lạnh Samsung lựa chọn sự tiện nghi cho gia đình

Tủ lạnh mang  không khí lạnh đi tới khắp nơi trong tủ nhờ hoạt động của các lỗ thông nhỏ, hơi lạnh cũng sẽ lan tỏa nhanh tới từng ngóc ngách sâu bên trong của tủ. Tiết kiệm điện tốt hơn nhưng vẫn bảo quản những thực phẩm lâu bởi mẫu tủ lạnh samsung 2 cánh này được trang bị, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng.
Bộ cảm biến có khả năng theo dõi được những biến thiên nhiệt độ bên trong và bên ngoài, ngay cả độ ẩm, thói quen sử dụng mong muốn tự động điều chỉnh khiến lạnh phù hợp tối ưu hóa các thiết lập nên có thể vận hành 1 phương pháp hợp lý nhất . Máy Inverter giúp tủ tiêu dùng ít hao tốn năng lượng hơn đến 24% so sánh với các loại tủ bằng máy nén thông thường.
Tủ lạnh khiến lạnh hiệu quả cao nhờ có hệ thống Twin Cooling system làm lạnh nhờ cải tiên công nghệ, tiên tiến cùng tính năng, công nghệ cao mà Samsung đã tích hợp rất xứng đáng để bạn sử dụng lưu trữ thực phẩm phục vụ gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét