Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tủ lạnh Sanyo – thương hiệu từ Nhật Bản


Thời tiết mùa hè ngày càng oi bức , tủ lạnh là một thiết bị điện lạnh cần thiết cho mỗi gia đình . Có rất nhiều mẫu mã tủ lạnh khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng , Tủ lạnh sanyo giá rẻ hà nội phân phối chính hãng tại Điện máy Thành Đô là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn .
Sanyo là một trong những thương hiệu điện máy giá rẻ và phổ biến trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay . Nó xuất hiện trên các sản phẩm điều hòa , tủ lạnh , máy giặt …và đang dần đứng vững với mức giá phải chăng , chất lượng tốt , thương hiệu uy tín từ Nhật Bản .
Dưới đây là những ưu điểm của tủ lạnh Sanyo mà người tiêu dùng bình chọn :
-         Mức giá hợp lí , phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên , người độc thân đi làm , những người có thu nhập thấp .


-         Áp dụng các công nghệ tiên tiến : làm lạnh trực tiếp , làm lạnh đa chiều , hệ thống khử mùi … chính vì thế giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon khi sử dụng . Đây là ưu điểm đặc biệt của tủ lạnh Sanyo .
-         Thiết kế hệ thống ngăn chứa thông minh . một số mẫu có hệ thống ngăn đá dưới giúp ngăn mát ngang tầm sử dụng dễ dàng lấy thực phẩm mà k cần phải cúi gập người bên cạnh đó điện năng tiêu thụ giảm đáng kể do hệ thống máy nén gần với buồng đông .
-         Có nhiều mẫu tủ lạnh đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn : Tủ lạnh 2 cánh sanyo , tủ lạnh sanyo 125
-         Nhiều dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện tối ưu .
-         Khay kệ đựng đồ có khả năng chịu lực tốt , tháo dỡ dễ dàng giúp bạn vệ sinh rất tiện lợi .


Hiện nay Điện máy Thành  Đô cung cấp các sản phẩm tủ lạnh giá rẻ như Tủ lạnh 2 cánh Sanyo 165L SR-S185PN với mức giá 4.850.000 chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ , không chức CFC , Chức năng cung cấp Vitamin Pro5 , làm lạnh đa chiều , đèn UV khử khuẩn , khử mùi , khay kệ bền chắc, tay nắm hiện đại .

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội tủ lạnh Sanyo cũng tồn tại một số điểm hạn chế như :
-         Kiểu dáng không được bắt mắt , nếu muốn tôn vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn thì tủ lạnh Sanyo không phải là sự lựa chọn .
-         Trong quá trình hoạt động tủ phát ra âm thanh khá ồn gây bất tiện cho người sử dụng .
-         Chưa đáp ứng được các công nghệ làm lạnh hiện đại mới nhất như các thương hiệu khác như Samsung , LG…

Điện máy Thành Đô – Số 36 , Kiều Mai , Tổ 3 , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm , Hà Nội . Liên hệ : 1900 6691

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét