Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-W660PGV3 mặt gương sang trọng


Có tổng dung tích lên đến 540 lít nên Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 mang lại không gian dự trữ được nhiều những thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn luôn được đầy đủ. Hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập. Thiết kế hiện đại mang đến cho không gian sang trọng khi dùng tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 có thiết kế hiện đại cho cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn.
Đặc điểm nổi bật
+ Tủ lạnh có thiết kế lấy nước mát ở bên ngoài cho phép bạn lấy nước mát từ phía bên ngoài mà không cần mở cánh cửa ra, vừa không cần tốn sức lực lại vừa tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể do giảm thiểu hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài, vô cũng hữu ích và tiện nghi.

+ Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-W660PGV3 hiện đại sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tiên tiến: Với công nghệ kháng khuẩn này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của thành viên trong gia đình nhờ sức mạnh loại bỏ vi khuẩn tối ưu. Có thể tự động loại bỏ đến 99% vi khuẩn chống lại vi khuẩn làm sạch không khí bên trong của tủ lạnh, giữ cho thực phẩm  luôn được tươi ngon, đảm bảo an toàn. Mặt khác, mùi hôi từ thịt cá trong tủ lạnh cũng được loại trừ. Với công nghệ diệt khuẩn bằng Nano vừa hiệu quả mà vẫn tiết kiệm giá thành của tủ lạnh.
+ Tủ lạnh thiết kế 4 cửa cho mỗi ngăn riêng biệt cho bạn tiết kiệm được điện năng hơn khá nhiều so với tủ lạnh hitachi 2 cánh, sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Thiết kế cửa có lực đẩy bạn chỉ cần nhẹ nhàng mở cánh cửa một cách dễ dàng, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

+ Hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập giúp thực phẩm được bảo quản riêng biệt giữa các ngăn và không bị lẫn mùi vào nhau.
+ Hệ thống làm lạnh đồng đều Minus-Zero được chế tạo từ nhôm dẫn nhiệt cao, có khả năng giữ nhiệt độ một khối nước đá lớn ổn định, đảm bảo được khả năng làm lạnh cho các ngăn trong tủ.
+ Tủ lạnh thiết kế kiểu khay đá có thể  xoay và di chuyển được dễ dàng, linh hoạt giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy đá và có thể giải khát ngay tức thì trong những ngày nóng bức.
+ Tủ lạnh có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, dung môi chất làm lạnh không chứa CFC thân thiện với môi trường đảm bảo không gây hại cho cho một bầu không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn.
Bên cạnh đó, Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 còn có nhiều đặc điểm nổi bật như khay đá di chuyển được dễ dàng, linh hoạt.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
Hitachi
Tên sản phẩm
Model
R-W660PGV3
Xuất xứ
Thái Lan
Loại Tủ
4 cánh
Màu Sắc
Màu đen GBK
Dung tích tổng
540 lít
Điện năng tiêu thụ
195w
Chất liệu khay
Kính thủy tinh chịu lực
Bảng điều khiển và hiển thị
Cảm ứng
Kích thước (RxSxC)
855 x 745 x 1835 mm
Bảo hành
12 Tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét