Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

LG đưa ra chiến lược cao cấp cho tủ lạnh


Tủ lạnh lg đã đưa ra một tủ lạnh mới được tối ưu hóa cho người tiêu dùng Mỹ và củng cố các thị trường địa phương.
LG Electronics đã công bố việc phát hành cho biết 16 ngày cao cấp công suất tủ lạnh bốn cửa của 30 feet khối không gian lưu trữ mà bạn áp dụng một khái niệm mới về "không gian kỳ diệu 'tại thị trường Mỹ.
Sử dụng các ngăn tủ lạnh trên Liên hệ với ma thuật đồ uống Space đúng, sản phẩm sữa, vv có thể được lưu giữ riêng biệt từ các gia đình thường có thể mang thức ăn để giảm khoảng một nửa tổng số các cánh cửa tủ lạnh mở và mất mát không khí lạnh. Rộng rãi, kệ trượt lớn trong tủ lạnh cho người tiêu dùng Mỹ sử dụng tàu cũng đã được áp dụng lần đầu tiên.
LG đưa ra chiến lược cao cấp cho tủ lạnh

Drawer tủ lạnh và tủ đông khoang nằm ở giữa bốn nhiệt độ chuyển tiếp có thể nhiều thịt và rau, có thể giữ trái cây tùy chỉnh, đồ uống, các sản phẩm sữa, rượu và các loại tương tự.Dưới tủ đá là như vậy dễ dàng để lưu trữ thực phẩm riêng biệt bằng cách áp dụng một cấu trúc 3 ngăn kéo.
LG Electronics có kế hoạch tăng cường thị trường tủ lạnh cao cấp Mỹ để mở rộng không gian kỳ diệu của thị trường để side-by-side tủ lạnh trong gia đình lớn của cửa ra vào Pháp.
Trong khi đó, LG Electronics đã mở 'LG Junior Chef Academy "ở 15 rửa vào buổi tối (giờ địa phương) Culver City LA Bou để cung cấp trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Mỹ.
Các sự kiện đã diễn ra trong studio trang trí bằng các dụng cụ nhà bếp, bao gồm cả mới LG tủ lạnh, các đầu bếp nổi tiếng Sandra Lee, bao gồm cả các đài truyền hình Juliana raensik Emily Mortimer, Paul và Mark Cellar như diễn viên Hollywood và các blogger, trong đó có hơn 100 gia đình đã tham gia.
Jojuwan tịch điều hành của Tổng công ty, LG Electronics cho biết, "đến các gia đình dễ sử dụng cao cấp trên xem xét cho tủ lạnh sẽ tiếp tục tăng cường các thị trường Hoa Kỳ." Siêu thị thành đô phân phối tủ lạnh panasonic, tủ lạnh sharp, tủ lạnh samsung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét