Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Tủ lạnh và tủ đông có mùi khó chịu


Mùi có thể được gây ra bởi thức ăn để lại quá lâu, thực phẩm "mạnh" không được bảo hiểm hoặc đóng gói chặt chẽ, bởi một chảo nhỏ giọt mà nhu cầu làm sạch, hoặc bởi spoiling thực phẩm khi cúp điện tắt trong khi chủ nhà đi vắng vào kỳ nghỉ. Một biện pháp phòng ngừa là nhận được một người nào đó để kiểm tra nhà của bạn mỗi ngày hoặc lâu hơn, hoặc sau khi bị cúp điện trong khu vực của bạn.

1.     Hủy bỏ tất cả các mục từ tủ lạnh samsung hoặc tủ đông funiki. Vứt bỏ bất kỳ loại thực phẩm hư hỏng. Đi ra bộ phận rời và rửa chúng và các miếng đệm cửa với chất tẩy rửa nhẹ bằng nước ấm.Rửa sạch và lau khô.
2.     Rửa bức tường nội thất và cửa liner với một dung dịch 1-2 tables poonsful baking soda và 1 lít nước ấm và lau khô.Để lại cánh cửa mở và để cho thoát khí tốt, với một fan hâm mộ hướng về bên trong, và mở cửa sổ nếu giấy phép khí hậu. Nếu mùi vẫn còn, hãy thử một hoặc tất cả các phương tiện sau đây loại bỏ mùi.
o    Lan baking soda ra trên chảo cạn (như các món ăn kính nông soong, tấm bánh, hoặc thạch chảo cuộn lót bằng lá) và đặt chảo trên kệ để hấp thụ mùi, hoặc trên đáy và trong giỏ của tủ đông ngực. Để lại mở và cắm điện.
o    Mua than hoạt tính (được xử lý đặc biệt để loại bỏ các phân tử mùi trong không khí) ở một số bộ phận cửa hàng đồ dùng gia đình, cửa hàng thiết bị, hoặc các cửa hàng vật nuôi. Trải đều trên chảo nông và đặt trên kệ của tủ lạnh. Biến tủ lạnh vào thiết lập của nó thấp và chạy trống cho một vài ngày để mùi hôi sẽ được hấp thụ.
o    Lan mèo trong chảo cạn trong tủ, bật và chạy rỗng một vài ngày. Nếu mùi đang biến mất nhưng không phải tất cả đã biến mất, thay thế lứa tuổi với rác tươi.
o    Đổ vài ounces giả vani (chiết xuất không tinh khiết) trong một chiếc đĩa cạn, đặt trên kệ và để cho chạy tủ lạnh trống một vài ngày.
o    Đặt cà phê bột ngọt trong bát ngũ cốc trong tủ lạnh và để cho nó chạy rỗng trong nhiều ngày. Một mùi cà phê nhẹ có thể vẫn còn, nhưng sẽ biến mất sau khi rửa lại bằng dung dịch baking soda.
o    Gói mỗi kệ tủ lạnh với tờ báo nhàu nát. Đặt một cốc nước trên kệ hoặc rắc các tờ báo lại với nước. Cho phép các tủ lạnh để chạy trong khoảng 5-6 ngày.Phương pháp này có lâu hơn một chút nhưng rất hiệu quả trong việc loại bỏ các mùi mạnh.
o    Mua một loại bỏ mùi thương mại, và làm theo hướng dẫn chính xác. Một số công ty sản xuất một chất lỏng cô đặc được bán với giá khoảng $ 4,00 cho 1/4 đến 1/2 ounce. Một vài giọt được đặt trên một miếng bông và đặt trong khu vực để hấp thụ mùi, trong tủ hoặc trong một căn phòng. Ba trong số rất nhiều cái tên thương hiệu là: "Mùi-Away" của Wrap-về Công ty, có sẵn ở phần cứng và cung cấp bệnh viện các cửa hàng; "Super CD" IBL Sản phẩm gia dụng bằng Crackerbarrel Sales, AVENAL, NJ, có sẵn trong bộ phận cung cấp vật nuôi hoặc các sản phẩm đặc biệt trong cửa hàng tạp hóa; hoặc "Clean-Air" tại một số cửa hàng sửa chữa thiết bị. Cửa hàng cung cấp bệnh viện thực hiện Bệnh viện Dow Chemical khử trùng và khử mùi Spray. Phun vào nội các và nhanh chóng đóng cửa lại. Lặp lại.
Tủ lạnh và tủ đông có mùi khó chịu

3.     Nếu không có những phương pháp loại bỏ tất cả các mùi hôi, sau đó nó đã có thể thâm nhập vào các vật liệu cách nhiệt. Liên hệ với một công ty dịch vụ thiết bị cho một ước tính về chi phí loại bỏ các lớp lót và thay thế các vật liệu cách nhiệt. Nếu chi phí quá cao, bạn có thể thích để có được một thiết bị mới. Các refriegerator cũ có thể được sử dụng để làm mát thường xuyên của soda pop nơi mùi sẽ không được vào nước giải khát.
CẢNH BÁO! Nếu tủ lạnh không có thể được vớt và được loại bỏ, loại bỏ các cửa hoặc nắp. Đây là pháp luật ở nhiều khu vực, để ngăn chặn cái chết của con người có thể trốn trong tủ và nghẹt thở.
Siêu thị thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh sharp, tủ lạnh panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét