Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tủ lạnh SRF639GDLS cửa pháp


Mùa xuân là khi chúng ta, với mùa hè sớm để làm theo. Nó sẽ không được lâu trước khi bạn đổ mồ hôi đạn thời điểm bạn bước ra khỏi cửa và tìm kiếm một lạnh, làm mới uống ngay sau khi bạn quay trở lại. Đó là lý do tại sao nó là một thời gian tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn đang chuẩn bị đầy đủ cho bất cứ sóng nhiệt đi theo cách của bạn với một tủ lạnh samsung 639L Pháp cửa tủ lạnh .
Big là đẹp 
Tủ lạnh này không muốn bạn để làm cho bất kỳ sự hy sinh khi nói đến việc giữ tất cả các hàng dễ hỏng của bạn, thức ăn thừa, đồ uống và tốt đẹp hơn và ướp lạnh. Thuận tiện Pháp cửa ra vào của nó mở để lộ một khả năng rộng rãi, với tải trọng của kệ trong tất cả các điểm đúng. Không chỉ bạn có thể giữ đủ thức ăn và nước uống để phục vụ quân đội trong đó, nó cũng sẽ được dễ dàng để tìm thấy những gì bạn đang khao khát hoặc cần cho một công thức tuyệt vời. Cửa hàng tạp hóa đưa đi chưa bao giờ được dễ dàng hơn, một trong hai.

Tủ lạnh SRF639GDLS  cửa pháp

Các tủ lạnh samsung inverter SRF639GDLS 639L Pháp Door Tủ lạnh có ngăn kéo cho rau và trái cây, một ngăn sữa, năm kệ và nhiều hơn nữa. Không đề cập đến các tủ đông ở phía dưới. Có gì nói mùa hè tốt hơn so với một bát ngon của kem?Tủ đông lạnh cũng tốt đẹp và lớn, vì vậy bạn có thể làm nước đá và giữ đông lạnh cho thức uống ngon và smoothies khỏe mạnh.
Bạn cũng sẽ được hưởng các Chọn Pantry Cool, một khoang kín với một loạt các lựa chọn nhiệt độ. Bằng cách đó, bạn có thể tạo ra những điều kiện hoàn hảo cho các thực phẩm bạn đang lưu trữ, dẫn đến edibles mà ở lại tươi lâu hơn.
Một lớp mới của tủ lạnh 
Các Samsung 369L không chỉ rộng rãi - nó cũng được nạp với các tính năng hàng đầu. Lấy ví dụ, hệ thống làm mát bằng cặp. Bằng cách kiểm soát các tủ lạnh và tủ đông lạnh các ngăn riêng biệt, thay vì chia sẻ không khí giữa chúng, đơn vị này sẽ giúp cho cả khu vực chỉ đạt được độ ẩm bên phải. Rau của bạn sẽ cảm ơn bạn. 
Ngoài ra, trong tủ lạnh, có rất nhiều cửa hàng cho không khí, có nghĩa là tươi, không khí mát mẻ trên mọi cấp độ kệ.Ngay cả sau khi bạn mở cửa và để cho ra một số cái lạnh, bạn có thể tự tin rằng các bạn sẽ vẫn còn tươi như tủ lạnh nhanh chóng trở về với điều kiện tối ưu.
LED chiếu sáng trong các đơn vị cung cấp cho bạn tất cả các ánh sáng bạn cần để xem các mặt hàng bạn đang tìm kiếm. Nó cũng có hiệu quả, chiếm ít chỗ, tạo ra ít nhiệt hơn và sử dụng ít năng lượng hơn so với bóng đèn truyền thống.
Cuối cùng, bạn sẽ yêu nước và đá quả. Nó nằm ở bên ngoài của các đơn vị, do đó bạn sẽ không lãng phí năng lượng bằng cách mở cửa mỗi khi bạn muốn có một ly nước hoặc làm mới một số băng.
Tủ lạnh hitachi này là một sự bổ sung thanh lịch cho bất kỳ nhà bếp lớn. Với một kết thúc thép nhiều lớp và một khoảng cách nhỏ giữa hai cánh cửa, nó được thiết kế để tìm và làm việc như những máy cao cấp-lớp nó được.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh panasonic, tủ lạnh sharp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét