Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Samsung tung ra tủ lạnh 1000 lít


Samsung Electronics CES 2015 tổ chức tại Las Vegas trong dòng nào của thiết bị nhà bếp siêu cao cấp, bộ sưu tập đầu bếp "và thúc đẩy thị trường thiết bị nhà bếp toàn cầu. "Bộ sưu tập Chef của" Samsung Electronics là một khả năng cạnh tranh mềm của thiết bị nhà bếp Samsung năm ngoái đã giới thiệu một "Club de Chef" để gây (Club Des Chefs) được sinh ra một cơ sở của dự án. Chef bộ sưu tập phản ánh những ý kiến của các đầu bếp từ giai đoạn lập kế hoạch sản phẩm với chuyên môn nhất trong toàn bộ quá trình nấu ăn là hiệu suất của sản phẩm Nó kéo mức tăng của sự sang trọng và thiết kế sang trọng với thiết bị gia dụng.
Các "Bộ sưu tập của đầu bếp" bao gồm tủ lạnh, lò nướng cho đến khi tự nhiên ném Bodied mouthfeel / lò vi sóng, máy rửa chén độc đáo của vật liệu, vv một loạt các món ăn để rửa lau để giữ cho các thành phần trong điều kiện tốt nhất. ■ cao cấp 1000ℓ tủ lạnh samsung công suất lớn nhất thế giới
Samsung đã phát động thực hiện của các đầu bếp sưu tập lớn nhất thế giới về công suất tủ lạnh (khoảng 1000ℓ). Tủ lạnh được dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng tới tại Hàn Quốc. Để phản ánh các ý kiến ​​cho các đầu bếp với tươi, không khí lạnh để bảo quản nguyên liệu thực phẩm như thịt, cá trong điều kiện tốt nhất đặt 'Secret Zone Chef của.
Các 'Secret Zone Chef của' làm hết sức mình để nấu các thành phần. Bạn chỉ có thể đưa ra các thức ăn chín trong tủ lạnh. Trong tủ lạnh thông thường như vậy mà có thể lưu các hương vị tự nhiên của nguyên liệu thực phẩm có thể là họ có thể thưởng thức các chuyên gia nấu ăn.
Tủ lạnh samsung inverter được xây dựng trong một bát kim loại món ăn có sẵn. Yunbugeun Samsung đại diện "phản ánh ý kiến ​​của các thành phần mà các đầu bếp thường đi xe thay đổi bàn tay của họ," ông nói.
Tủ lạnh có thể ở lại một thời gian dài trong hệ thống Triple-làm mát, tủ lạnh và khoang tủ lạnh tường bên trong được sử dụng để cung cấp không khí trong lành mát mẻ để các kim loại trên mặt trước của mỗi thành phần để giữ cho không khí mát mẻ trong mỗi silbyeol trong điều kiện tốt nhất.
Góc dưới bên phải là kiểm soát nhiệt độ của ngăn đá cho phép người dùng thoải mái sử dụng -23 ~ 5 trong ngăn tủ lạnh và tủ đông đá theo cách sử dụng.
Ngành công nghiệp tủ lạnh thu Chef đã được giới thiệu lần đầu với sự xuất hiện của bạch kim và thép không gỉ kết thúc bàn chải thép của cửa sổ màn hình mà không có một nhiệt độ tủ lạnh riêng biệt và thiết kế cảm xúc áp dụng cho đến cao cấp, màn hình hiển thị đục lỗ để xác nhận các thiết lập trong các vết nứt tốt trong kim loại.
Bên trong ngăn kéo có thể mở và đóng ngăn kéo nhẹ nhàng áp dụng đường sắt vào các đồ nội thất sang trọng và được làm bằng một vật liệu trong suốt bên dưới cánh cửa xanh bảo vệ cung cấp một trải nghiệm sản phẩm cao cấp. ■ hương vị, kết cấu sống lò nướng, lò vi sóng

Samsung tung ra tủ lạnh 1000 lít

Đầu bếp lò bộ sưu tập đã được sử dụng một kỹ thuật để giảm thiểu sự biến đổi về nhiệt độ và nhiệt độ thực tế của lò trong khi nấu, khi người tiêu dùng bên trong thiết lập nhiệt độ trong lò cho một chuyên nghiệp để cải thiện việc nấu ăn hoàn toàn rất khó để thay đổi ý sau khi thiết lập lò.
'Baking Professional' chức năng cung cấp cho ít biến động trong nhiệt độ bên trong lò đẹp thực hiện cookies, bánh mì, có hình dạng như một chiếc bánh bakes thêm hương vị.
Chef Collection loạt lò được nâng lên để gắn kết một tính năng thân thiện "Hướng dẫn chiếu sáng 'cho bạn biết bước tiếp theo vào ánh sáng khi thiết lập các chế độ nấu ăn.
Chef lò vi sóng bộ sưu tập đã được đặt trên mui xe thông gió để giúp các lò. Đặc biệt, mui xe được so sánh với các sản phẩm Samsung hiện lẫn trong không khí bốn lần nhiều hơn chất béo đến 80% hoặc được trang bị để tổ chức các hoạt động thông gió mạnh, bao gồm các bộ lọc.
Các đơn vị cũng có thể rửa sạch bộ lọc dầu mỡ đó là dễ dàng để làm sạch bằng cách áp dụng một lớp phủ gốm trên mặt nước nội bộ có thể được duy trì. ■ chắn nước làm tấm góc máy rửa chén đánh bóng
Đại diện Yun trỏ đến máy rửa chén mới được phát hành đã được gọi là "máy giặt sau khi một sự đổi mới thiết bị điện tử tiêu dùng".
Máy rửa chén mới được công bố thoát khỏi phương pháp làm sạch quay được sử dụng từ đầu những năm 1860 để các máy rửa chén hiện phát hành hoàn toàn, sử dụng công nghệ này giúp loại bỏ các tháng mà các nước không phải là sản phẩm sạch đó là Chef bộ sưu tập.
Hiện phương pháp làm sạch quay là đặt các bar (bar) được cài đặt ở dưới cùng của máy rửa chén trừ slim 360 nước trong máy rửa chén để làm sạch góc tiến hành để dòng đi từ Dhahran đã nở rộ trong khi tấm xoay không bảo vệ hiện tượng này.
Sức mạnh để bắn một dòng báo chí để làm suy yếu khó có thể phát hành các món ăn thức ăn bị mắc kẹt cũng là thuận tiện để soạn thảo các món ăn.
Nước như một công nghệ nước khổng lồ làm việc trong tháng Năm, Samsung sưu tập máy rửa chén đầu bếp, mặt khác, máy rửa bát ở dưới cùng (phía dưới) cho bắn vào mặt sau của áp lực mạnh mẽ của các nước trong máy rửa chén tăng trở lại và ra bên trong các bức tường và trần ngay trong phản xạ di chuyển với thác nước hàng rào được tạo ra và có thể được rửa sạch thông qua cả hai tấm trong góc đổ xuống bên dưới.
Đại diện Yun "được phát triển bởi vì có một nhu cầu để giải quyết những thách thức như sự bất tiện mà bạn phải di chuyển các ống," ông nói.
Máy rửa chén, loại bỏ sự cần thiết phải làm sạch chậu mạnh mẽ và chảo và rắc rối hầu như không phải rửa bát nhiều lần được phân loại theo mức độ ô nhiễm có thể được làm sạch, chẳng hạn như việc rửa bát đĩa cùng một lúc được đặt ở bên phải hoặc bên trái John booster.
Ngoài các món ăn tiêu chuẩn, cũng như 'khay flex (Flex Tray) vào một loạt các món ăn và vài thìa và nĩa, bất kể kích thước, nó có thể dễ dàng kéo ra cùng một lúc, cung cấp tăng tính dễ sử dụng.
Giảm thậm chí ba giờ. Máy rửa chén hiện tại cần phải được làm sạch chạy hơn một giờ nhưng một máy rửa chén mới đã giảm thời gian này bằng 40 phút.
Gia dụng Division, Samsung Electronics Phó chủ tịch eomyounghun "Chef thu nấu ăn từ đầu, giới thiệu một tầm nhìn của các chuyên gia hàng đầu của ngành công nghiệp về thiết bị nhà bếp cho đến khi có sự kết thúc của đổi mới liên tục có thể làm chủ toàn bộ quá trình," nói "Samsung là thế hệ tiếp theo của sản phẩm điện tử gia dụng Chúng tôi sẽ tạo ra một tiêu chuẩn mới. Siêu thị thành đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh lg, tủ lạnh panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét