Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Tủ lạnh tốt nhất năm 2015


Các tủ đông tủ lạnh là một nhà bếp rất cần thiết, vì vậy nó có giá trị nhận được một trong những tốt. Tốt nhất của chúng tôi tủ lạnh tủ đông tròn lên chia chúng thành hai phần: tủ đông tủ lạnh tốt nhất 60cm và side-by-side tủ lạnh tủ đông tốt nhất.
Cho dù bạn đang tìm kiếm một tủ đông 60cm tủ lạnh truyền thống hoặc một side-by-side hoặc tiếng Pháp cửa tủ lạnh tủ đông lớn, round-up này có tất cả các căn cứ được bảo hiểm. Có tủ đông tủ lạnh tủ đông tủ lạnh đắt tiền và rẻ tiền mà mang lại hiệu quả ở một mức giá hợp lý.
Có rất nhiều khu vực để xem xét so với loại hình và phong cách, quá. Chúng tôi cũng đã có kích thước tối thiểu dung lượng, chi phí hoạt động, tiếng ồn, nhất quán, cách nhiệt, độ ẩm và tính năng bổ sung, chẳng hạn như máy rút nước và ngăn kéo bổ sung.
Nhấp vào mũi tên 'Next' trên hoặc duyệt qua danh sách dưới đây để xem các mục yêu thích của chúng tôi, hoặc đọc trên tìm hiểu làm thế nào chúng tôi kiểm tra tủ đông tủ lạnh.
60cm Best Tủ lạnh Tủ đông
Pick TrustedReviews biên tập viên - Haier A2FE635CFJ
Tủ lạnh tốt nhất cho Space – tủ lạnh samsung RL60GZEIH
Tốt nhất cho Freezer Space - Miele KFN12924SD-1
Best Under £ 350 - Hitachi R-B360ERU4V
Best Retro Tủ lạnh Tủ đông - Servis C60185NF
Best American-style Tủ lạnh Tủ đông funiki
Pick TrustedReviews biên tập viên - giới thiệu Samsung RH57H90507F Thực phẩm
Giá rẻ nhất kiểu Mỹ Tủ lạnh Tủ đông - Beko ASD241
Best Cửa kiểu Pháp Tủ lạnh Tủ đông – tủ lạnh samsung inverter RF24FSEDBSR
Tủ lạnh tốt nhất năm 2015

Làm thế nào chúng tôi kiểm tra tủ đông tủ lạnh
Chúng tôi đặt tất cả các tủ đông tủ lạnh thông qua các bài kiểm tra tỉ mỉ cùng để đảm bảo rằng hiệu suất thực tế cuộc sống thực sự phù hợp với yêu cầu.
Sau một giường 48 giờ trong thủ tục, trong thời gian đó chúng tôi plumb trong bất kỳ làm mát bằng nước / băng tính năng ra quyết định và cho phép nhiệt độ để giải quyết, chúng tôi tải lên các tủ đông tủ lạnh với một số tiền của thực phẩm và nước trong cả tủ lạnh và tủ đông phần. Chúng tôi sau đó theo dõi nhiệt độ trong nhiều lĩnh vực của từng phần qua 48 giờ tiếp theo, giữ cửa mở đều đặn để mô phỏng sử dụng điển hình.
Đối với mỗi 10 lít không gian tuyên bố trong ngăn tủ lạnh, chúng ta nạp mỗi đơn vị với 0,5 kg thức ăn và cho mỗi 10 lít không gian trong tủ đông, chúng tôi thêm 1kg thức ăn. Chúng tôi cũng có thêm một thùng chứa 2 lít nước để mở tủ đông lạnh, trong đó chúng ta nhúng một đầu dò nhiệt độ.
Trên đường đi, chúng tôi cũng theo dõi tổng mức sử dụng năng lượng và tiếng ồn. Cuối cùng, chúng tôi mô phỏng một cắt điện bằng cách chuyển các tủ đông tủ lạnh ra trong ba giờ và theo dõi sự tăng nhiệt độ tiếp theo, mà chỉ ra làm thế nào cũng được bọc cách nhiệt các đơn vị là.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh chính hãng như: tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét