Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Tủ lạnh và tủ đông kiểm soát độ ẩm tự động


Máy móc gia dụng là một nguồn chính của việc sử dụng năng lượng tại nhà - Theo Bộ Năng lượng Mỹ, tủ lạnh samsung là chịu trách nhiệm cho khoảng năm phần trăm tổng số sử dụng năng lượng trong nhà. Bằng cách sử dụng tủ lạnh và tủ đông các thiết bị của bạn một cách khôn ngoan, bạn có thể giảm lượng năng lượng trong nhà của bạn sử dụng. Và phần tốt nhất là, một khi bạn tự rèn cách thích hợp để điều trị và sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng theo cách này sẽ trở thành một thói quen tự nhiên.
Tủ lạnh Mẹo
Monitor Moisture
Hãy tìm một tủ lạnh samsung inverter với kiểm soát độ ẩm tự động. Các mô hình với tính năng này đã được thiết kế để ngăn chặn sự tích tụ hơi nước trên mặt ngoài tủ mà không có sự bổ sung của một lò sưởi. Đây không phải là điều tương tự như một "chống mồ hôi" nóng. Các mô hình với một nóng chống mồ hôi sẽ tiêu thụ nhiều năng lượng hơn 5% đến 10% so với các model không có tính năng này.
Nhiệt độ Monitor
Đừng giữ tủ lạnh hoặc tủ đông quá lạnh. Nhiệt độ được đề nghị là 37 ° đến 40 ° F cho các ngăn thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh và 5 ° F cho phần tủ đông. Nếu bạn có một tủ đông lạnh riêng biệt để lưu trữ lâu dài, nó nên được giữ ở 0 ° F.
Sử dụng một nhiệt kế
Để kiểm tra nhiệt độ tủ lạnh, đặt một nhiệt kế thiết bị trong một cốc nước ở trung tâm của tủ lạnh. Đọc nó sau 24 giờ. Để kiểm tra nhiệt độ tủ đông, đặt một nhiệt kế giữa các gói đông lạnh. Đọc nó sau 24 giờ.
Thường xuyên Xả đá
Thường xuyên rã đông tủ lạnh dẫn rã đông và tủ đá; tích tụ sương giá làm tăng lượng năng lượng cần thiết để giữ cho các động cơ đang chạy. Không cho phép băng giá để xây dựng lên nhiều hơn một phần tư của một inch.
Duy trì Seals Door
Hãy chắc chắn rằng bạn có con dấu cửa tủ lạnh là kín. Kiểm tra chúng bằng cách đóng cửa trên một mảnh giấy hoặc một tờ đô la vì vậy nó là một nửa trong nửa ngoài của tủ lạnh. Nếu bạn có thể kéo giấy hoặc hóa đơn tính tiền ra dễ dàng, các chốt có thể cần phải điều chỉnh hoặc con dấu có thể cần phải thay thế.
Tủ lạnh và tủ đông kiểm soát độ ẩm tự động

Bìa Thực phẩm
Che chất lỏng và bọc thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh. Thực phẩm phát hiện phóng hơi nước và làm cho công việc nén khó khăn hơn.
Cuộn dây sạch
Di chuyển tủ lạnh ra khỏi bức tường và chân không cuộn ngưng tụ của nó một lần một năm, trừ khi bạn có một mô hình ngưng không sạch. Tủ lạnh của bạn sẽ chạy trong khoảng thời gian ngắn hơn với cuộn dây sạch.
Freezer Mẹo
Giữ Mát
Xác định vị trí máy lạnh cách xa nguồn nhiệt và ánh sáng mặt trời trực tiếp.
Cho phép Space
Cho phép không gian ít nhất 1 inch trên mỗi bên của tủ lạnh để cho phép không khí lưu thông tốt.
Duy trì môi trường
Tủ đông có thể được cài đặt trong một garage hoặc tầng hầm. Tuy nhiên, không đặt một tủ đông lạnh trong một không gian mà nó thường không dưới 45 ° F, như chất làm lạnh sẽ không hoạt động đúng.
Nhiệt độ Monitor
Nhiệt độ tủ đông lạnh nên được giữ ở 0 ° F.
Thường xuyên Xả đá
Thường xuyên làm tan rã đông tủ đông của nhãn hiệu; frost build-up làm tăng lượng năng lượng cần thiết để giữ cho các động cơ đang chạy. Không cho phép băng giá để xây dựng lên hơn 1/4 inch.
Kiểm tra Seals
Hãy chắc chắn rằng cánh cửa tủ lạnh đóng chặt. Kiểm tra niêm phong cửa và miếng đệm cho kỳ rò rỉ khí. Bôi trơn các miếng đệm với dầu bôi trơn để giữ cho chúng khỏi nứt hoặc bị khô.
Mát Thực phẩm
Tránh đặt thức ăn nóng trực tiếp trong tủ đá. Hãy để chúng mát mẻ trong phòng đầu tiên.
Giữ nó Full
Một máy lạnh sẽ thực hiện tốt hơn so với một tủ đông lạnh gần như trống rỗng.
Nhãn thực phẩm
Đánh dấu các mục trong tủ đá để xác định nhanh, vì vậy bạn không cần phải giữ cho cánh cửa mở lâu hơn cần thiết.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh sharp, tủ lạnh panasonic


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét