Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Vấn đề sửa chữa tủ lạnh


Tủ lạnh samsung của bạn đang bắt đầu cho thấy độ tuổi của mình, nhưng bạn chỉ là không vui mừng về chi tiêu tiền. Đó là một vấn đề phổ biến nhiều người phải đối mặt. Bạn có thể mua một tủ lạnh mới, mà bạn có thể không thực sự đủ khả ngay bây giờ, hoặc bạn gọi một thợ sửa, mà bạn thực sự không thể đủ khả năng, một trong hai. Có một lựa chọn thứ ba, mà là để sửa chữa nó cho mình.
Tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua một số vấn đề phổ biến hơn cùng với một số giải pháp đơn giản có thể giúp bạn tiết kiệm một tấn tiền. Để hiểu rõ hơn về sự phức tạp của tủ lạnh và làm thế nào nó hoạt động, kiểm tra bài viết này trước khi chúng ta bắt đầu.
Tủ lạnh là một thiết bị khá phức tạp và có khá một vài nguyên nhân tiềm năng cho mỗi vấn đề. Chúng tôi sẽ kiểm tra các giải pháp đơn giản nhất. Một số trong những sửa chữa lớn hơn nên được thực hiện bởi một chuyên nghiệp, chẳng hạn như thay thế các tụ hay máy nén, nhưng nếu bạn phải đi con đường đó, bạn chỉ có thể muốn mua một tủ lạnh samsung inverter mới. Chúng ta hãy hy vọng chúng tôi có thể giúp bạn tiết kiệm những rắc rối và xử lý các vấn đề của bạn ở đây đầu tiên.
Một VOM sẽ là cần thiết để kiểm tra một số bộ phận. Luôn luôn tắt nguồn, hoặc chỉ cần rút phích cắm của tủ lạnh. Tôi thấy đó là một ý tưởng tốt để có một máy tính xách tay tiện dụng để ghi lại những gì bạn đã kiểm tra và làm thế nào những thứ quay trở lại với nhau vì vậy bạn không gãi đầu của bạn sau này.
Vấn đề sửa chữa tủ lạnh

Các Tủ lạnh Sẽ không Xoa
Để làm cho sửa chữa tủ lạnh này, rút ​​phích cắm của tủ lạnh và kiểm tra ổ cắm cho điện với VOM. Kiểm tra phích cắm và dây nhau cho bất kỳ vi phạm hoặc cắt giảm.
Tất cả mọi thứ đông đặc Bên trong Tủ lạnh ngăn.
Để làm cho sửa chữa tủ lạnh này, hãy kiểm tra các dial nhiệt, thường nằm trực tiếp ở phía trước hoặc ở gần phía sau của ngăn tủ lạnh. Bạn có thể phải khi quay xuống. Một nhiệt bị lỗi có thể là nguyên nhân ở đây là tốt. Mở bảng điều khiển; nhiệt được đặt trực tiếp phía sau quay số. Khi quay số đến lạnh nhất. Đặt VOM của bạn để RX1 và thăm dò hai thiết bị đầu cuối (với các khách hàng tiềm năng off) và tìm kiếm một cách đọc của zero. Tháo nhiệt, đặt nó vào các thiết lập nhiệt độ cao nhất và đặt nó trong tủ lạnh làm việc trong 30 phút. Re-thăm dò các thiết bị đầu cuối và đọc sách nên vô cùng.
Chạy tủ lạnh; Không Get Cold.
Để làm cho sửa chữa tủ lạnh này, hãy kiểm tra các dial nhiệt và chắc chắn rằng nó không phải trên các thiết lập nồng nhiệt nhất.Các cuộn dây ngưng có thể bị tắc. Di chuyển phía trước hoặc phía dưới panel phía sau và chân không dưới tủ lạnh. Cố gắng để đạt như xa càng tốt với cây đũa phép mở rộng để làm sạch các cuộn dây. Nếu không phải của các giải quyết vấn đề, đây là một vài người khác để kiểm tra.
  • Bị chặn Condenser Fan: Tháo nắp phía sau và loại bỏ bất cứ điều gì đang chặn các fan hâm mộ. Làm sạch những mảnh vụn khác trong khi nó đang mở.
  • Cửa Không Bế: Kiểm tra để chắc chắn rằng tủ lạnh là cấp.Nếu không, có chân với chủ đề bên dưới mà bạn có thể vít / vặn để hiệu quả mong muốn. Ngoài ra, hãy kiểm tra các cửa bản lề để đảm bảo mọi thứ được xếp hàng ngay.
  • Bad Door Gasket: Để thay thế các miếng đệm, nhấc miếng đệm và tháo các ốc vít giữ. Khi bạn loại bỏ các miếng đệm cũ, thức ăn mới vào vị trí và thắt chặt các vít xuống.
  • Bad Door Switch: Nếu chuyển đổi là xấu, ánh sáng sẽ ở lại bên trong và giữ cho mọi thứ ấm áp. Việc chuyển đổi có thể được gỡ ra với một tuốc nơ vít phẳng. Tháo dẫn và thiết VOM của bạn để RX1. Clip các đầu dò trên các thiết bị đầu cuối và bạn nên đọc zero với mở công tắc. Đóng công tắc bằng cách nhấn vào pit tông; đọc nên vô cùng. Nếu không, thay thế.
  • Bad bay hơi Fan: Tháo nắp sau vào bên trong tủ đông.Tháo nhà ở quạt và loại bỏ các khách hàng tiềm năng từ các fan hâm mộ. Dò hai thiết bị đầu cuối với VOM thiết lập của bạn để RX1. Nếu bạn nhận được một đọc dưới 50 ohms, hoặc đọc sách vô cùng, thay thế các fan hâm mộ.
  • Bad Condenser Fan: Các fan tụ được đặt bên dưới các tủ lạnh. Access là đơn giản nhất thông qua bảng điều khiển phía dưới phía sau. Ngắt kết nối các khách hàng tiềm năng và làm theo hướng dẫn tương tự như các fan hâm mộ thiết bị bay hơi.
  • Refrigerant cũ: Đối với điều này, một chuyên nghiệp nên được gọi là do tất cả các luật về môi trường xung quanh loại bỏ chất làm lạnh.
Các Exterior Mồ Hôi
Trong nhiều tủ lạnh panasonic, có một công tắc điều khiển từ tủ lạnh ra mồ hôi trong thời tiết ẩm ướt. Nó nằm gần bảng điều khiển bên trong tủ lạnh. Hãy chắc chắn rằng nó đã được bật (tắt trong mát, máy sấy thời tiết giúp tiết kiệm năng lượng). Để kiểm tra việc chuyển đổi, mở bảng điều khiển và loại bỏ các khách hàng tiềm năng từ các thiết bị đầu cuối. Clip các tàu thăm dò của VOM của bạn, thiết lập để RX1, và lấy đọc. Nó nên đọc không khi nó được bật và vô cùng khi nó tắt. Nếu không, thay thế. Nếu chuyển đổi là trong trật tự tốt, sau đó đun chính nó, gọi là nóng song cửa, có thể là xấu;điều này sẽ đòi hỏi một chuyên nghiệp để sửa chữa tủ lạnh.
The Cycles Tủ lạnh mở và tắt liên tục.
Để làm cho sửa chữa tủ lạnh này, làm sạch các cuộn dây ngưng như đã giải thích ở trên. Kiểm tra cho một fan hâm mộ tụ bị chặn hoặc bị lỗi như mô tả ở trên. Các máy nén có thể là xấu và sẽ yêu cầu một chuyên nghiệp để thay thế.
Bằng cách giữ khu vực xung quanh sạch tủ lạnh của bạn, bạn có thể tiết kiệm cho mình từ một số những vấn đề tiềm ẩn. Hút bụi cuộn ngưng tụ trên cơ sở thường xuyên là một cách tuyệt vời để đảm bảo chúng không bị tắc. Với vật nuôi trong nhà, bạn có thể muốn để làm sạch nó thường xuyên hơn do sự tích tụ tóc. Nếu bạn để cho những thứ sạch-up đi, nó sẽ gây ra hóa đơn tiền điện tăng và cuối cùng, những gì sẽ có được một sửa chữa dễ dàng sẽ trở thành một vấn đề hơn và tốn kém. Đừng quên - có hiện và mô hình số của tủ lạnh trước khi đi đến các cửa hàng phụ tùng. Bạn không muốn cần họ và không có chúng. Điều đó sẽ làm bạn mất mát của bạn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh sharp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét