Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Tủ lạnh lg tiết kiệm điện


Trong khi cặp vợ chồng trước khi kết hôn vội vàng vào mùa xuân dưới ảnh hưởng của chất đan xen, làm tăng đáng kể vào mùa thu này và bán các đồ dùng gia đình tăng thờ ơ. Đặc biệt với những cặp vợ chồng mới cưới của kinh tế 'manhon nhóm tăng mạnh trong khi tỷ lệ xác định việc mua các sản phẩm cao cấp lớn phù hợp với lối sống cho thấy một tương đối cao.
27 ngày, theo Lotte Mart đã mua 50 inch cao hoặc lớn hơn TV LED trong các cửa hàng Hi-Mart và các cửa hàng trực tuyến từ tháng này cho đến khi doanh số bán hàng 26 ngày đã tăng 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, tỷ lệ doanh thu từ các UHD TV 55 inch và doanh thu truyền hình lớn hơn vượt qua một nửa.
Bán hàng thực tế hiện nay là 55 inch card TV lớp UHD với tổng cashback hyetaekga LED TV cùng kích thước và chênh lệch giá khoảng 4 triệu dòng giành chiến thắng, trong đó có không có âm thanh nó là lớn. Tăng cường Samsung Electronics và LG Electronics và nhà sản xuất lớn khác đang ngày càng giảm giá và lợi ích cho cả năm, trong đó có một TV UHD TV lớn, và tác động của World Cup cũng đang dẫn đầu một giảm trong nửa đầu của hành động và lý trí.
Trong các trường hợp khác Coma phổ biến giành được hơn 300 mặt hàng công suất lớn tủ lạnh cao cấp đa chức năng, bán hàng từ tháng này cho đến ngày 26 tháng 90% tăng hơn so với năm ngoái. Tiêu chuẩn 50 đến triệu won, 100-190 trống loại máy giặt cũng giành được một 16kg tăng lớn hơn 80% doanh số bán hàng.
Theo Hi-Mart lớp 900 lít hoặc tủ lạnh đa chức năng lớn hơn cao cấp và tủ lạnh cũng được phổ biến trong vài tiềm năng. Những lời giải thích rằng thời gian gần đây phát hành Samsung 1000 l tủ lạnh lg với bộ sưu tập LG 955-class đầu bếp 리터 đôi tủ lạnh ma thuật không gian nhận được một phản ứng tốt để người tiêu dùng có sức mạnh kinh tế cao mặc dù hơn năm triệu won.

Tủ lạnh lg tiết kiệm điện

Samsung tủ lạnh có quầy trưng bày lấp lánh thực phẩm tủ lạnh, 800 máy lọc tủ lạnh lít, như LG, nhưng sản phẩm đa chức năng với khoảng 50% doanh thu so với kích thước của một chiếc tủ lạnh bình thường side-by-side, chẳng hạn như kéo các lớp phổ biến những người thích một số tính năng cao hơn .
Drum loại máy giặt tính năng bắn nước, trong đó loại bỏ bụi Air Wash chức năng, loại bỏ nếp nhăn và độ 17Kg phí của sản phẩm lớn như chức năng hơi nước đã được thêm vào có thể giúp cải thiện rửa và rửa tiệt trùng là một lực lượng mạnh mẽ trong thiết bị điện tử tiêu dùng thờ ơ lan can Sự phổ biến cao.
Trong trường hợp của các thiết bị chính trong tình trạng hôn mê không thể bỏ lỡ ảnh hưởng của siêu mịn máy hút bụi sạch hơn được trang bị với bộ lọc HEPA chân không sạch hơn là một cao cấp phổ biến. H12, H13 class được trang bị với một bộ lọc HEPA máy hút bụi là những tính năng cao cấp mới nhất mà giúp đỡ để quản lý không khí trong nhà cũng nopeumyeonseo hầu như không có phát thải bụi mịn bị niêm phong. Hôn mê tiêu dùng với mức giá của các mô hình phổ biến thắng 40-50 để hơn khoảng 20-30% so với một máy hút bụi thường xuyên bán hàng cao gấp hai lần, nhưng cao hơn.
Hi-Mart yunyongoh sản phẩm chiến lược lãnh đạo đội bóng cũng "trong dài hạn suy thoái kinh tế bền vững trong đó có một lượng lớn, các thiết bị đa chức năng chứ không phải là nhu cầu tăng lên," nó nói "một đội hình hôn mê tiêu dùng phổ biến và sẵn sàng dành một vài độ đàn hồi phù hợp với thay đổi thị hiếu," nói anh ấy đã nói. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh panasonic, tủ lạnh samsung


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét