Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Những tủ lạnh tốt mà bạn nên biết


Đó là một năm bận rộn trong thế giới của tủ lạnh. New tiêu chuẩn Energy Star có nghĩa rằng hầu hết các nhà sản xuất phát hành mới, tủ lạnh hiệu quả hơn trong khi nghỉ hưu mô hình cũ.
May mắn cho bạn, rất nhiều những tủ lạnh mới không chỉ là hiệu quả hơn so với những người họ thay thế đỡ phải thao tác tốt hơn, quá. Cho dù bạn đang tìm kiếm một ngân sách top-tủ đông hoặc một cửa Pháp cao cấp, chúng tôi đã thử nghiệm tủ lạnh tuyệt vời mà đến trong tất cả các hình dạng, kích thước, kiểu dáng và hoàn thiện.
Dưới đây là các tủ lạnh tốt nhất của năm 2014.
Best Side-by-Side Tủ lạnh
Tủ lạnh samsung RH29H9000SR
Samsung RH29H9000SR
Điều này cao cấp Samsung có Showcase Thực phẩm lưu trữ ngăn ẩn bên trong cánh cửa bên phải để dễ dàng truy cập vào các đồ gia vị, đồ uống, và các mặt hàng thường xuyên được sử dụng khác. Nó cũng có một thiết bị bay hơi kép hệ thống và nội thất không gỉ cắt-mà Samsung cho biết sẽ giúp giữ lạnh thức ăn làm mát. Hiện đại và kiểu dáng đẹp, đó là một cao cấp side-by-side. (Est giá:. $ 2,699- $ 2,999)
Đọc xem xét đầy đủ của chúng ta về tủ lạnh samsung inverter RH29H9000SR .
Đây là câu trả lời của LG để Thực Showcase của Samsung. Nó cũng có một khoang cửa ở cửa, mặc dù một thiết kế phản sâu làm cho nó phù hợp hơn cho nhà bếp nhỏ.Thẩm mỹ của nó là decidedly hiện đại, với điểm nhấn kim loại chải và một bảng điều khiển tương lai. (Est giá:. $ 2,429)
Đọc xem xét đầy đủ của chúng ta về tủ lạnh lg LSC22991ST .
Tủ lạnh nhất của năm
GE Café CFE28TSHSS
GE Café CFE28TSHSS
Một lần nữa, một tủ lạnh cửa Pháp GE là tốt nhất chúng tôi đã thử nghiệm. Các GE CFE28TSHSS là gần giống với CFE29TSDSS , mà giành được giải của năm vào năm 2013, ngoại trừ tủ lạnh mới đã được cập nhật cho các tiêu chuẩn Energy Star mới.
Giống như người tiền nhiệm của nó, nó được thực hiện tại nhà máy của GE Appliance Park ở Louisville, KY. Nó có tính năng một thiết bị phân phối nước nóng và một ngăn kéo nhiệt độ có thể điều chỉnh trong tủ lạnh. Nó có rất nhiều không gian lưu trữ, và giữ nhiệt độ thậm chí qua thời gian trong phòng thí nghiệm của chúng tôi. (Est giá:. $ 3,099)
Đọc xem xét đầy đủ của chúng ta về GE Café CFE28TSHSS .
Cửa mới nhất tủ lạnh Kenmore của Pháp pha trộn hiệu suất tuyệt vời với một thiết kế sắp xếp hợp lý nên phù hợp với bất kỳ thẩm mỹ bếp. Một bên ngoài không gỉ không trang trí được một bảng điều khiển đơn giản, và một tủ đông ngăn kéo kéo ra góc về phía trước để lộ không gian lưu trữ thêm. (Est giá:. $ 3,058)
Đánh giá đầy đủ của chúng tôi về Kenmore Elite 74.025 là đến sớm.
Tủ lạnh samsung RH29H9000SR

Đổi mới nhất
GE FirstBuild Pitcher Kit
Không quá xa GE trụ sở tại Louisville, KY là đầu tiên trên thế giới microfactory thiết bị nhà. Nó được gọi là FirstBuild, và đó là nơi mà các nhà thiết kế công nghiệp, kỹ sư, và những người đam mê có thể chế tạo thử nghiệm và xây dựng đổi mới thiết bị nhà độc đáo với số lượng nhỏ. Sản phẩm đầu tiên để đi ra khỏi FirstBuild là một pitcher tự làm đầy nước có thể được trang bị cho tủ lạnh GE hiện có. Nếu bạn có quyền truy cập vào một máy in 3D, thậm chí bạn có thể in một mình.
Ðọc tính năng chuyên sâu của chúng tôi trên GE FirstBuild Pitcher Kit .
Best cửa Tủ lạnh Pháp
GE Café CFE28TSHSS
Các tủ lạnh tốt nhất chúng tôi đã được thử nghiệm là cả tủ lạnh cửa Pháp. Đó là không có gì ngạc nhiên, vì tủ lạnh cửa Pháp có xu hướng flagships cho nhãn hiệu. Thiết kế của họ tối đa hóa không gian nội thất sử dụng được, và cả hai tính năng hệ thống thiết bị bay hơi kép mà mát tủ lạnh và tủ đông lạnh các ngăn riêng biệt để khóa ở nhiệt độ thậm chí và giữ được độ ẩm cao, đủ để bảo quản thực phẩm tươi sống. Nếu bạn quan tâm đến một cánh cửa Pháp, điều này GE Café và Kenmore Elite là cả giá trị kiểm tra ra.
Đọc xem xét đầy đủ của chúng ta về GE Café CFE28TSHSS (Est. giá 3099 $).
đánh giá đầy đủ của chúng tôi về Kenmore Elite 74.025 (giá Est. 3058 $) là đến sớm.
Best Value Cửa kiểu Pháp Tủ lạnh
Maytag MFF2558VEM
Tủ lạnh cửa Pháp không phải là đắt tiền. Tổng công ty Whirlpool làm cho một số mô hình giá cả phải chăng có thể được tìm thấy dưới $ 1.700, và một trong những giá trị tốt nhất là Maytag này. Nó có thể không có nhiều tính năng ưa thích, như ngăn kéo kiểm soát nhiệt độ và thông qua-the-cửa đá, nhưng nó đã làm tốt trong bài kiểm tra hiệu suất của chúng tôi, có rất nhiều không gian lưu trữ có thể sử dụng, và sẽ rất tốt.
Trong khi Maytag này vẫn có sẵn trong các cửa hàng, một phiên bản được thiết kế lại đã tung ra thị trường. Được biết đến như là MFF2558DEM, nó có một bên ngoài hơi khác nhau phù hợp với thiết kế mới lấy cảm hứng từ công nghiệp thẩm mỹ của Maytag. Ngoài xử lý đặc quánh hơn, nó cũng có một giới hạn bảo hành 10 năm. (Est giá:. $ 1,524)

Best Four-Door Tủ lạnh

Samsung RF32FMQDBSR

Việc duy nhất Samsung RF32FMQDBSR có bốn cửa có bản lề, một trong số đó sẽ mở ra để lộ một khoang mà có thể được chuyển đổi từ tủ lạnh để tủ đông. Nếu bạn đã có một bữa tiệc sắp tới, bạn có thể thiết lập nó để thư giãn giải khát hoặc giữ hors d'oeuvres lạnh. Hoặc, nếu bạn đã thả lên trên các loại thực phẩm đông lạnh, bạn có thể chuyển xuống nhiệt độ cho lưu trữ bổ sung.
Bên cạnh đó lừa đảng mát, RF32FMQDBSR cũng là một tủ lạnh lớn. Nó có thể phù hợp với một số lượng lớn các loại rau, thịt và bánh pizza đông lạnh, và các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi cho thấy rằng nó không làm tốt công việc giữ tất cả những thực phẩm từ hư bằng cách duy trì nhiệt độ thậm chí qua thời 
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh panasonic, tủ lạnh midea




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét