Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Tủ lạnh không mát


Điều đầu tiên phải hiểu là tất cả làm mát trong tủ lạnh panasonic sương giá thông thường miễn phí thường bắt nguồn từ ngăn đá, chỉ là một phần nhỏ của không khí được lưu thông qua các ngăn tủ lạnh để làm mát có. (Về mặt kỹ thuật đối diện là đúng. Không khí ấm được lưu thông vào ngăn đá, nơi nhiệt của nó được lấy ra bởi quá trình làm lạnh để lại đằng sau không khí làm mát.) Trong mọi trường hợp, nếu đó luồng không khí bị cản trở trong bất kỳ cách nào, vấn đề làm mát sẽ cho kết quả.
Điều thứ hai bạn cần phải biết là các máy nén (dome lớn màu đen ở phía sau của tủ lạnh) cung cấp tất cả các khả năng làm mát cho toàn bộ thiết bị. Nó phải được chạy để cho bất kỳ làm mát diễn ra. Miễn là các máy nén đang chạy, các khả năng được liệt kê dưới đây sẽ cần phải được kiểm tra tại một thời điểm. Nếu máy nén được không chạy hoặc liên tục cố gắng để bắt đầu nhưng không trong vòng vài giây, nhấn và sau đó đóng cửa, một người nào đó sẽ cần phải nhìn vào lý do tại sao. Điều đó một mình có thể là nguyên nhân của vấn đề làm mát của bạn.
Compressor Chạy Nhưng Không làm mát
Có rất nhiều điều mà có thể gây ra vấn đề làm mát. Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của người nghèo làm mát trong tủ lạnh miễn phí frost là một lỗi hệ thống rã đông. Trong một trường hợp như vậy một hoặc các khoang khác có thể xuất hiện được việc giữ nhiệt độ thích hợp nhưng đó cũng có thể thay đổi trong một thời gian ngắn. Sự tăng nhiệt độ tủ lạnh lg ngăn của thường (nhưng không phải luôn luôn) là người đầu tiên được nhận thấy.
Lưu ý: Các máy nén thường nên chạy bất cứ khi nào bất kỳ của người hâm mộ (fan hâm mộ thiết bị bay hơi trong tủ lạnh và ngưng tụ fan của máy nén) đang chạy.Tất cả nên chạy với nhau trong khi tủ lạnh đang ở chế độ làm mát.
"Frost" và "Ice"
Có một sự khác biệt giữa "sương" (một chất giống như tuyết trắng) và "đá" (thường là rõ ràng và vững chắc). Khi đề cập đến những gì được nhìn thấy trong một cuộc thanh tra, xin vui lòng giữ danh hiệu này trong tâm trí là những nguyên nhân có thể cho mỗi thường rất khác nhau.
Hệ thống Xả đá
Kiểm tra việc (thường là phía sau) bức tường của ngăn đá cho một frost xây dựng lên là cần thiết. (Trong trường hợp của nhiều người mẫu hàng đầu tủ đông GE, kiểm tra bảng điều khiển phía dưới của tủ lạnh.) Nếu có một lớp phủ sương giá trên đó, nó thường là một dấu hiệu của sự cháy lạnh bên dưới nó. Tuy nhiên đôi khi các panel nắp thiết bị bay hơi sẽ thực sự cần phải được loại bỏ (xem hình minh họa bên dưới) trước khi sương giá xây dựng quá mức sẽ nhìn thấy được.
Thiết bị bay hơi (làm mát) cuộn dây hệ thống làm lạnh của thường là trong ngăn đá. Thiết bị bay hơi này sẽ định kỳ băng giá hơn và phải được rã đông bằng phương tiện của một hệ thống sưởi ấm. Khi hệ thống sưởi ấm rã đông không thành công, sương giá có thể tích lũy đến một mức độ như vậy mà luồng không khí trong suốt thiết bị đang bị cản trở. Có thể có không khí lưu thông chỉ đủ để làm mát phần đông nhưng mà cuối cùng sẽ ngừng quá.

Tủ lạnh không mát

Hệ thống rã đông vào tủ lạnh sharp miễn phí sương giá bao gồm một số loại thiết bị thời gian (thường là một bộ đếm thời gian cơ học), rã đông nóng (s) và một nhiệt chấm dứt xả đá (aka rã đông tắc giới hạn).
Các hành vi như một đồng hồ hẹn giờ để tự động chuyển qua chế độ làm mát từ tủ lạnh vào chu kỳ xả đá.Sau một khoảng thời gian sau đó chuyển nó vào tủ lạnh ra khỏi chu trình rã đông trở lại vào chế độ làm lạnh một lần nữa. Khi nóng rã đông được bật trong suốt chu trình rã đông, nó tan chảy bất kỳ băng giá xây dựng đã tích lũy. Việc chuyển đổi giới hạn rã đông tắt lò sưởi tắt khi nó cảm nhận một nhiệt độ cài đặt mà nên chỉ ra một thiết bị bay hơi hoàn toàn rã đông.
Timers Xả đá thường xuyên không và dừng việc giữ thời.Nếu điều này xảy ra trong các chế độ làm mát, nó sẽ cho phép băng giá quá mức để tích lũy trên các cuộn dây làm mát làm giảm lưu lượng không khí, cuối cùng dừng lại nó hoàn toàn vì nó không bao giờ chuyển sang chế độ xả đá để làm tan chảy nó. Các bộ đếm thời gian cũng có thể dính ở chế độ rã đông và không bao giờ tiến vào chu kỳ làm mát một lần nữa.
Các địa chỉ liên lạc xả đá nóng của bộ đếm thời gian hoặc nóng rã đông tự nó có thể ghi ra để lại các mạch xả đá mở. Trong trường hợp này, ngay cả khi bộ đếm thời gian tiến vào chu trình rã đông, máy sưởi sẽ không sản xuất bất kỳ nhiệt để làm tan các cuộn dây bị bay hơi.Các bộ đếm thời gian sau đó đi vui vẻ trên đường trở thành chu trình làm mát, hoàn thành có hiệu quả gì. More sương giá xây dựng lên, cuối cùng đến độ hoàn toàn cắm dàn lạnh.
Nhiệt chấm dứt rã đông mở mạch đến nóng khi nó cảm nhận một nhiệt độ cài đặt.Nhiệt độ cài đặt này thường là đủ cao mà các cuộn dây làm mát nên được hoàn toàn rã đông bằng cách sau đó. Nếu thiết bị này không thành công và vẫn còn vĩnh viễn mở, máy sưởi sẽ không bao giờ có được sức mạnh để làm tan các thiết bị bay hơi.
Nếu nhiệt liên lạc chấm dứt rã đông ngắn ra, nó sẽ cho phép các máy xả đá để ở trên miễn là các bộ đếm thời gian ở chế độ rã đông. Một triệu chứng đó thường đang dao động đáng kể nhiệt độ trong ngăn đá có thể gây tan băng và tái đóng băng của thực phẩm.
Các bộ đếm thời gian rã đông cũng có thể thất bại vì vậy mà nó có quyền hạn cả làm mát và các mạch xả đá cùng một lúc. Điều này có thể làm cho cả tủ lạnh và tủ đông để phần không mát đúng và sẽ có khả năng được chú ý nhất trong phần tủ lạnh. Nhiệt độ tủ đông có thể luân phiên giữa làm mát bình thường và không đủ.Đây là loại thất bại này không xảy ra thường xuyên.
Để biết thêm thông tin về hệ thống xả đá xem các liên kết bên dưới
Các khả năng khác
Các Condenser (phần nóng)
Các mặt nóng của hệ thống làm lạnh được gọi là ngưng. Đây là nơi mà sức nóng từ bên trong tủ lạnh được phát hành vào không khí trong phòng. Nhiều mô hình mới có một fan hâm mộ của máy nén để di chuyển không khí qua bình ngưng. Thiết kế này được gọi là một "bình ngưng không khí cưỡng bức". Mục đích của nó không phải là để làm mát máy nén nhưng thay vì di chuyển không khí qua bình ngưng.
Các động cơ quạt ngưng và / hoặc lưỡi của nó có thể phát triển các vấn đề. Nó cần được kiểm tra để đảm bảo nó hoạt động ở tốc độ cao và bất cứ khi nào máy nén đang chạy.
Các tụ chính nó cũng có thể bị cắm với bụi bẩn đến điểm mà rất ít hoặc không truyền nhiệt có thể xảy ra. Nó cần phải được triệt để làm sạch nhiều lần trong năm để tránh những vấn đề làm mát và giữ cho thiết bị chạy như năng lượng một cách hiệu quả nhất có thể. Thiết kế đặc biệt bàn chải cuộn ngưng có sẵn cho công việc này
Một vấn đề với phía nước ngưng của hệ thống lạnh có thể đôi khi cũng thể hiện bản thân như một dải song cửa nóng bất thường giữa hai cánh cửa tủ lạnh và / hoặc xung quanh chu vi phía trước của tủ của tủ lạnh. Những khu vực thường được đun nóng bằng ống đưa vào nội các của tủ lạnh là một phần của bình ngưng vòng lặp hệ thống làm lạnh của. Nếu ngưng chính có thể không off-load nhiệt lạnh thông thường, nhiệt sẽ di chuyển đến những khu vực của tủ gây ra nhiệt độ ấm bất thường ở đó.
Dòng Lưu Thông Của Không Khí
Trên tất cả các tủ lạnh miễn phí frost có một fan hâm mộ trong phần đông mà lưu thông không khí trong suốt toàn bộ thiết bị. Fan đó được gọi là "fan hâm mộ thiết bị bay hơi" và thường nên chạy bất cứ khi nào máy nén đang chạy.
Nếu mà động cơ bay hơi nên không hoạt động, nhiệt độ thích hợp sẽ không thể được duy trì. Thất bại có thể bao gồm các cuộn dây trở nên cởi mở, ổ bi động cơ thu giữ, phong trào cánh quạt của bị cản trở bởi sự tích tụ sương giá quá mức vào các cuộn dây bị bay hơi hoặc động cơ chạy chậm hơn so với bình thường, do ổ bi động cơ bị mòn mà cũng có thể dẫn đến một hò hét hoặc squeaking âm thanh được phát ra. Bên cạnh đó cản trở sự lưu thông không khí, sự thất bại của động cơ này cũng có thể dẫn đến một cuộn dây bị bay hơi quá mờ.
Trên nhiều mô hình cũ, mà fan hâm mộ thiết bị bay hơi có thể dừng lại bất cứ khi nào cửa tủ được mở ra, tùy thuộc vào việc thiết kế các mô hình tủ lạnh và nếu một switch quạt cánh cửa mới được sử dụng. Như một công tắc quạt đã bị loại từ nhiều thiết kế không bao giờ tủ lạnh vì nó là một địa điểm không phổ biến mà sẽ ngừng làm mát của toàn bộ thiết bị cần thất bại.
Một số tủ lạnh mới hơn mô hình (Amana, Frigidaire) và thậm chí cả một số mô hình cũ (Granado Espada) chạy điện cho các động cơ quạt dàn bay hơi qua nóng rã đông và rã đông giới hạn chuyển đổi. Nếu một trong những thành phần nên thất bại, các fan hâm mộ có thể ngừng lưu thông không khí lạnh thông qua toàn bộ nội các tủ lạnh.
Mô hình tủ lạnh vẫn còn mới hơn có thể sử dụng đa tốc độ động cơ DC được điều khiển bằng điện tử.
Air Damper
Mô hình tủ lạnh của cuối có thể sử dụng hệ thống van điều tiết không khí tự động để kiểm soát dòng chảy của không khí giữa hai ngăn. Thiết kế như vậy có thể gặp vấn đề với một van điều tiết cơ giới và nếu có việc làm, có thể nghi ngờ cho cả hai làm mát hạn chế trong ngăn tủ lạnh hoặc đông lạnh nhiệt độ ở đó. Trên hầu hết các mô hình cũ của hệ thống van điều tiết không khí là sử dụng, điều chỉnh một ống dẫn không khí 'cái mỏ' bằng cách chuyển một trong những mặt đồng hồ kiểm soát. Những hệ thống cũ hiếm khi là nguyên nhân của vấn đề mà không có được thể chất giả mạo một cách nào đó.
Cống vấn đề
Các nước thu hồi trong tan băng của thiết bị bay hơi được đổ vào chảo moistral dưới tủ lạnh. Đáy cống trong ngăn đá dưới thiết bị bay hơi mà bắt nước có thể được cắm với dư lượng thực phẩm, vv và băng, khiến cho nước để sao lưu và đóng băng ở đó. Tắc nghẽn băng này có thể cản trở luồng không khí từ phần đông vào ngăn tủ lạnh, khiến nhiệt độ ấm áp hơn trong khoang đó.
Nhiều mô hình hàng đầu tủ đông tủ lạnh gần đây đã có những vấn đề thiết kế trong lĩnh vực này. Nếu bạn kinh nghiệm này trên một thiết kế tủ lạnh đầu đông mới hơn, bạn nên xem xét việc có một nhà máy được ủy quyền * * kỹ thuật viên xem nếu bất kỳ sửa đổi thiết kế là cần thiết về mô hình của bạn để sửa chữa điều này xảy ra.
Nhiều hơn khả năng
Kém niêm phong các miếng đệm cửa có thể cho phép không khí ấm hơn và ẩm ướt vào thiết bị hơn có thể được loại bỏ một cách hiệu quả. Điều này thường sẽ dẫn đến cháy lạnh của cuộn dây bị bay hơi mà ngay cả một hệ thống xả đá bằng hành động không thể xử lý. Điều này cũng có thể gây ra ngưng tụ xuất hiện trên các lĩnh vực khác nhau về nội thất như trần phần tủ lạnh hoặc bảng điều khiển cửa bên trong.
Ánh sáng trong hoặc tủ lạnh hoặc tủ đá ngăn có thể được ở lại ngay cả khi cửa được đóng lại. Các cửa kích hoạt công tắc đèn thường có thể được ép bằng tay để đảm bảo nó vẫn còn hoạt động và không quá thiếu.
Hãy chắc chắn rằng các gói thức ăn bên trong phần tủ đông và tủ lạnh không được đóng gói chặt đến nỗi nó làm ức chế sự chuyển động không khí trong các khoang.Đừng chặn bất kỳ lỗ thông khí có thể có trong các sàn hoặc quay trở lại bảng điều khiển của tủ đông. Hãy chắc chắn rằng trang bìa fan và bất kỳ ống dẫn khí được đưa ra và đã không giảm đi.
Lạnh hệ thống Vấn đề
Cuối cùng, bạn có thể kiểm tra cho một vấn đề hệ thống lạnh. Điều này sẽ liên quan đến việc kiểm tra các thiết bị bay hơi (làm mát) cuộn chính nó và nhìn vào mô hình băng giá trên đó. Khi hoạt động bình thường cần có một mô hình hoàn chỉnh và thậm chí sương giá trên toàn bộ thiết bị bay hơi.
Nếu chỉ mờ một phần (xem hình minh họa ở trên) hoặc nếu nó chỉ có chỉ là một bóng duy nhất của băng trong một khu vực nhỏ, một kỹ thuật viên điện lạnh đủ điều kiện sẽ được yêu cầu để cô lập và sửa chữa nguyên nhân thực tế. Việc sửa chữa không phải là kiểu của một công việc của một chủ nhà có thể làm cho họ tự ... thậm chí cũng không nên cố gắng thử.
BTW. Các chất làm lạnh sử dụng trong tủ lạnh thường hoặc là R12 hoặc trên hầu hết các mẫu tủ lạnh mới hơn, R134a. "Freon®" (đôi khi phát âm sai Freezone ) chỉ là một tên thương mại của công ty DuPont cho một gia đình toàn bộ các loại môi chất lạnh khác nhau (R-12, R-22, R-134a, R-502, vv), không chỉ có vậy được sử dụng trong tủ lạnh gia dụng và tủ đông. Lạnh khác sản xuất có thương hiệu riêng của họ rằng họ thị trường lạnh dưới.

Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi

1 nhận xét:

  1. Casino Finder (Google Play) Reviews & Demos - Go
    Check Casino Finder (Google Play). A look หารายได้เสริม at some of gri-go.com the best gambling sites in the world. 토토 They offer a full game wooricasinos.info library, bsjeon

    Trả lờiXóa