Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Năm tủ lạnh tốt nhất


Kiểu Mỹ tủ đông tủ lạnh đã một thời gian để nắm bắt ở Anh, nhưng họ đang rất lớn nếu bạn có một nhà bếp lớn và một gia đình lớn. Chúng tôi đã chọn năm của tốt nhất tủ đông tủ lạnh Anh Mỹ bạn có thể mua để giúp bạn quyết định.
Kiểu Mỹ tủ đông tủ lạnh thường đề cập đến bất kỳ chỉ cần tủ lạnh tủ đông gấp đôi chiều rộng, bình thường với hai phần side-by-side, chứ không phải là một đỉnh khác như là phổ biến nhất ở Anh. Bạn nhận được một số biến thể, nhưng đó là những định dạng cơ bản.
Chúng đôi khi được gọi tủ đông tủ lạnh panasonic như đôi và thường cũng bao gồm một nhà máy nước đá và nước mát. Những máy này sẽ dùng một bể nước nội bộ mà bạn sẽ cần để nạp tất cả bây giờ và một lần nữa hoặc một nguồn cung cấp nước đường ống, có nghĩa là bạn sẽ cần phải plumb các đơn vị ở.
Round-up của các tủ đông tủ lạnh kiểu Mỹ tốt nhất của chúng tôi bao gồm tủ đông tủ lạnh Samsung tại Mỹ, một tủ lạnh tủ đông LG Mỹ và một số người khác từ các nhãn hiệu cạnh tranh.
Năm tủ lạnh tốt nhất

Nhấp vào liên kết dưới đây để xem các tùy chọn, hoặc đọc trên xem cách chúng tôi kiểm tra tủ đông tủ lạnh của Mỹ.
·         Tủ lạnh tốt nhất cho năng lực | Servis FD91185SS
·         Giá rẻ nhất kiểu Mỹ Tủ lạnh Tủ đông | Beko ASD241
·         Best LG kiểu Mỹ Tủ lạnh Tủ đông | LG GSL545NSYV
·         Tốt nhất cho các bên & Giải trí | tủ lạnh samsung RF24
·         Best American-style Tủ lạnh Tủ đông | Samsung FoodShowcase
Làm thế nào Chúng tôi thử nghiệm Tủ lạnh Tủ đông
Tất cả chúng tôi đánh giá tủ lạnh tủ đông đi qua các thử nghiệm nghiêm ngặt tương tự để đảm bảo rằng không chỉ làm họ nhìn một phần và có năng dễ sử dụng, nhưng họ thực hiện đúng quá.
Sau một giường 48 giờ trong thủ tục có liên quan đến hệ thống ống nước trong bất kỳ làm mát bằng nước / nước đá làm cho tính năng và để cho nhiệt độ ổn định, các tủ đông tủ lạnh được tải lên với một số tiền của thực phẩm và nước trong cả tủ lạnh và khoang tủ đông. Nhiệt độ sau đó được theo dõi trong nhiều phần của mỗi khoang trong 48 giờ tiếp theo, với những cánh cửa được mở ra đều đặn để mô phỏng sử dụng điển hình.
Sau đó chúng tôi mô phỏng một cắt điện bằng cách chuyển các thiết bị này trong ba giờ và theo dõi nhiệt độ tăng lên như thế nào, mà chỉ ra cho dù các đơn vị được cách nhiệt tốt. Trên đường đi, chúng tôi cũng theo dõi tổng số sử dụng điện cũng như đỉnh cao hiện tại và năng lượng sử dụng bởi bất kỳ tính năng đặc biệt. Cộng với chúng tôi kiểm tra cho tiếng ồn.
Đối với các xét nghiệm này chúng ta nạp mỗi đơn vị với 0,5 kg thức ăn cho mỗi 10 lít không gian tuyên bố trong ngăn tủ lạnh, 1 kg thức ăn cho mỗi 10 lít không gian trong tủ đông và chúng tôi thêm một thùng chứa 2 lít nước để mở tủ đông lạnh, trong đó được nhúng vào một trong các đầu dò nhiệt độ.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh sharp, tủ lạnh lg, tủ lạnh hitachi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét