Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Mẫu mới của tủ lạnh samsung 2015


Samsung đã đưa ra các mô hình năm 2015 Zipel showcase ăn tám loài mới và 15 ngày cho biết rằng việc mở rộng dòng sản phẩm của tủ lạnh samsung khoảng 20 loài.
Zipel Thực Showcase Samsung hiệu quả có thể tận dụng không gian mà chia một ngăn thực phẩm tươi sống duy nhất trong trường hợp với hai đầu tủ lạnh showcase ngăn thực phẩm tươi sống của ngành công nghiệp và có thể được tùy chỉnh tách lưu trữ.
Có một cánh cửa mở và mở vỏ ngoài được làm trong một trường hợp riêng biệt và đóng cửa tủ lạnh đóng Showcase bên trong khối lượng được giữ ở mức thấp và tần số sử dụng, và giới thiệu những món ăn tuyệt vời mà bạn có thể ăn thường xuyên có cho việc lưu trữ dễ dàng.
Không gian lưu trữ tùy biến, đặc biệt là trong một khu vực trưng bày là nấu ăn cho mẹ, cha và khu gia đình cho cả gia đình, chẳng hạn như Kids Zone bao gồm năm gian cho mỗi gia đình cá nhân cho trẻ.
Mẫu mới của tủ lạnh samsung 2015

Ngoài ra, SEC có thể tiết kiệm năng lượng với hiệu quả năng lượng cao với 10 năm bảo hành để sử dụng máy nén biến tần kỹ thuật số tự phát triển và tiếng ồn thấp có thể được sử dụng thoải mái và nhẹ nhàng.
Khả năng Samsung Showcase Thực Zipel là 830 ~ 856ℓ và là chulgoga là 175-4.250.000 won.
Choeguyeon Samsung Electronics gia Division gia dụng, Giám đốc điều hành "tủ lạnh trong các hình thức hoàn toàn mới 'Zipel Thực lãm để khởi động một loạt các sản phẩm mới để trả nợ các phản ứng của người tiêu dùng để nóng mở rộng phạm vi của sự lựa chọn" và "tiếp tục tạo ra các sản phẩm sáng tạo mà giảm bớt cuộc sống của bạn Tôi sẽ tiếp tục giới thiệu, "ông nói. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea, tủ lạnh sharp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét