Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Samsung tung ra mẫu sản phẩm mới năm 2015


Samsung tung ra một chiếc tủ lạnh cao cấp của 9 Proud 14 loại sản phẩm mới cũng đồng loạt được tung ra thị trường. Tủ lạnh samsung cao cấp rất được xem trọng so với các sản phẩm khác.
4 loại hay chín loại, 3 Phòng có năm loại màu sắc ánh kim, bạc, vv trắng 3 loài. Công suất là 4 loại sản phẩm là 898 lít và 894 lít năm loại bốn loại, trong đó có 918 lít 3 loại sản phẩm. Các chulgoga là 3300000-4750000 won.
Phản ánh nhu cầu của thị trường ∙ rau quả trong nước, thịt ∙ cá, Hàn Quốc kim chi được áp dụng cho các công nghệ làm mát độc lập để tăng cường khả năng giữ các thực phẩm bạn thích, còn các tính năng nâng cao tươi, thực phẩm tươi sống để ăn hàng ngày. Tủ lạnh samsung inverter cũng là yếu tố quan trọng mà samsung đặt ra nhằm tiết kiệm năng lượng điện.
Đặc biệt, đóng băng hai buồng ở phía dưới, lạnh, BE, teuknaeng, chẳng hạn như chế độ kimchi năm chế độ áp dụng các khu vực làm mát chuyển đổi có sẵn cho mục đích sử dụng tăng sự tiện lợi của người sử dụng.
Samsung tung ra mẫu sản phẩm mới năm 2015

Ngoài ra, thường được trang bị với một không gian văn bản, mang lại không gian dual-echo có thể được chia thực phẩm được giữ riêng biệt như bạn muốn, và được thiết kế để mở và đóng cửa chỉ yêu cầu. Việc sử dụng làm giảm gánh nặng về tiền điện khi sử dụng một cánh cửa riêng biệt để các cấu trúc rời rạc không gian cao.
Ngoài ra, các gói mỹ phẩm và mặt nạ có thể giữ một đứa trẻ cho một sản phẩm thực phẩm ăn nhẹ sử dụng khoang lạnh mini của chưa mở nghiêng những phương pháp bí mật mà yêu cầu bảo vệ và một ngăn kéo, nơi bạn có thể lưu trữ các sản phẩm sữa.
Túi cửa có thể chứa một loại đồ uống như nước hoặc sữa, và thường ăn nguồn nhiệt 2, cũng áp dụng nó mà ngăn bằng túi để tránh rơi khi cánh cửa mở ra và đóng lại. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh midea, tủ lạnh hitachi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét