Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

10 cách để sử dụng tủ lạnh tốt


Cuối ngày 19 tháng 7 lúc nhu cầu điện năng tối đa trong dalhamyeonseo mùa hè bao giờ 7130 kW điện là thứ hạng cao nhất. Trong tình huống này, chỉ có một lỗi tôi trồng một mất điện quy mô lớn có thể đến. Nếu bạn chỉ nghĩ về sự cạn kiệt tài nguyên và ngày nóng toàn cầu ngay cả khi bạn không cho là quan trọng hơn so với những gì bạn muốn cúp giảm điện lãng phí.
Khi bạn nói về việc sử dụng điện mùa hè (21 tháng 7 hành động hôm nay chỉ nổi lên từ máy điều hòa không khí vào mùa hè, tủ lạnh hadapnida quan trọng như vậy. 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm trở lại trong một khoảnh khắc mà không dừng lại trong tủ lạnh là một sản phẩm tiêu thụ 21% lượng điện năng bạn sử dụng tại nhà.
Các khí thải carbon quá. Một trong những side-by-side tủ lạnh carbon 700L lớp đánh giá hiệu quả năng lượng để mua một trong những ngày này rất nhiều khí thải trong một năm là khoảng 400kg.Cốc giấy doendapnida kiếm được hiệu quả tương tự như sử dụng 100 mỗi ngày. Vì vậy, ngày hôm nay, chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tủ lạnh tốt.
Hành động hôm nay: Sử dụng tủ lạnh tốt
1. Khi bạn mua một chiếc tủ lạnh samsung đang sử dụng tủ lạnh cao hiệu quả năng lượng
Các giá trị như nhau, nếu như tủ lạnh công suất của khóa học để mua tủ lạnh tiết kiệm năng lượng jotgetjyo 1 xếp hạng. Tất cả năng lượng tủ lạnh giá hiệu quả, do đó, các nhãn dán được gắn itdapnida có thể tìm hiểu dễ dàng.
Nhưng! Hiệu quả năng lượng được mua một tủ lạnh handapsigo Không không cần thiết mua một đôi tủ lạnh hitachi hoặc tủ đá cánh cửa lớn. Không có vấn đề lớn như thế nào hiệu quả năng lượng tủ lạnh cũng thích nó tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với năng lượng đánh giá hiệu quả của năm tủ lạnh nhỏ và không có sự lựa chọn nhưng với lượng khí thải carbon hơn. Tại Nhật Bản, bình quân đầu người trong gia đình tủ lạnh chỉ nói rằng chúng ta đang lookin 'khả năng khoảng 60 ~ 80L.
10 cách để sử dụng tủ lạnh tốt

2. Khi bạn quản lý một tủ lạnh.
2.1. Không nên làm giảm nhiệt độ bên trong.
Tủ lạnh là 2,8 ~ 5 , tủ đông là đủ để duy trì trừ 5 .
2.2. Tủ lạnh nằm ở nơi mát mẻ, tránh xa tường khoảng 4cm v.
Tủ lạnh là một thiết bị để xả nhiệt từ bên trong ra bên ngoài. Nếu tủ lạnh được quá nóng nhà cũng đặt ấm hơn. Vì vậy, xin vui lòng cho chỗ thông gió xa ánh sáng mặt trời trực tiếp tốt. Cũng nên cách xa tường một không khí lưu thông ít doendapnida tốt.
2.3. Đôi khi hãy làm sạch tủ lạnh!
Chỉ cần để quét sạch các cuộn dây điện cũng làm tăng hiệu quả của mặt sau của tủ lạnh. Cũng trong tủ đá để tránh băng đóng băng tường, hãy loại bỏ sương giá một cách thường xuyên. Đóng băng băng trên tường tủ đông hiệu quả làm mát thấp hơn.
2.4. Hãy kiểm tra xem cửa là cũng khép kín.
Kiểm tra cho giấy vào các munteum Tủ lạnh không rơi khi bạn đóng cửa. Điều này làm tăng tuyên bố mất điện không đóng tốt.
3. Khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ...
3.1. Đừng giữ cho phòng lạnh thức ăn đó quá lâu.
Thực phẩm tăng 10% trong tủ lạnh, điện năng tiêu thụ tăng thậm chí sa thải giảm 3,3%.
Nếu những giờ làm không có nhiều cặp vợ chồng đơn hoặc kép thu nhập Salim có một haedu giữ chúng ngay cả khi tôi không ăn thức ăn cũ trong tủ lạnh rất nhiều thực phẩm. Dundago're không đặt trong tủ lạnh để thức ăn không bị thối rữa. Nếu thức ăn sẽ bị thối do tiêu thụ điện trầm trọng của tủ lạnh để tạo nhiệt và độ ẩm!
3.2. Hãy đóng nắp.
Khi bạn đặt thức ăn trong tủ lạnh hoặc giữ lại và đặt trong một hộp kín có nắp đậy. Giving ngăn ngừa quá trình làm khô, ngăn chặn các nội dung độ ẩm trong thực phẩm là củng cố trong các bức tường tủ lạnh. Dán tủ lạnh đông lạnh hoặc tủ đông bức tường và làm tăng tiêu thụ năng lượng sẽ phải rã đông thường xuyên hơn.
3.3. Vui lòng nhập sikhyeoseo.
Tất nhiên! Thức ăn nóng vào đó lượng điện tiêu thụ để làm mát cũng là jigetjyo thậm chí nhiều hơn.
4. Điu quan trọng nhất! Để lại dán, làm cho một danh sách các loại thực phẩm trong tủ lạnh!
Dundamyeon đặt thức ăn trong tủ lạnh, làm cho một danh sách những gì sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để quản lý thức ăn trong tủ lạnh. Rõ ràng bằng văn bản có chứa bất kỳ thực phẩm mà họ đưa ra trong tủ lạnh để dễ dàng bảng đen siteuji, bạn muốn ăn một số thức ăn ngay, hãy hiểu một cách dễ dàng những gì bạn muốn loại bỏ thực phẩm là dài.
5. Tin thưởng! Nếu bạn muốn trân trọng xảy ra khi một mở điện nhỏ và đóng cửa tủ lạnh!
Điều đó đi ra ngoài vào không khí nóng lạnh không khí mở ra những cánh cửa tủ lạnh, vì vậy tiêu thụ điện năng của tủ lạnh sẽ tăng lên. Nếu bạn muốn trân trọng, mặc dù một số lượng tương đối nhỏ của điện!
Không lưu trữ các hộp kín, như geulraseurak Lock & Lock và không được sử dụng trong một cái tủ và điền nó trong tủ lạnh của bạn chứa đầy tủ lạnh trong một không khí container kín ^^ Bởi vì tôi không thể thoát khỏi thậm chí mở cửa. Vì vậy, nhiều ohgetjyo khí nóng cho ít hơn. Saenggimyeon đặt thức ăn trong tủ lạnh, loại bỏ doegoyo chỉ cần đặt lên container rỗng. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét