Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tủ lạnh cửa Pháp giành cho tủ lạnh hitachi



Đây là tủ lạnh phong cách xuất hiện thép không gỉ chân tóc và Tom chỉ khá phù hợp với phong cách của ngôi nhà, nhìn cũng rất thoải mái, và nhìn vào bức ảnh này trên tủ lạnh có vẻ rất lớn, nhưng trong thực tế, có công suất 554 lít, mặc dù điều này tủ lạnh lớn, trong thực tế, ông là chiều rộng chỉ 74,9 cm, chiều cao chỉ là 174 cm (chỉ và Tom chỉ 1 cm chiều cao ah), được xử lý ở trên tủ lạnh, tủ đông và được bố trí trong một ngăn lớn bên dưới, việc sử dụng các trên khá tiện dụng, nói chung trong nước hoặc tủ lạnh lớn của Nhật Bản, thường là hơn 180 cm chiều cao sẽ được, nhưng nếu đặt trong các khu vực trên của vị trí tương đối sâu, ngón chân đệm không nhất thiết phải dễ dàng để có được, nhưng thiết kế tủ lạnh này, thực sự tham gia vào việc xem xét sử dụng thuận tiện.
Tủ lạnh hitachi máy nén được sử dụng thương hiệu đầu tiên của thế giới cấp phép Embraco (Embraco), nằm bên dưới máy nén và quạt làm mát hỗ trợ, vì vậy ngay cả khi tủ lạnh gần với bức tường nó không quan trọng, không giống như trong tủ lạnh để dành một không gian nhỏ , Tom người sao nhà meow sẽ cảm thấy một lỗ có thể được khoan .....
Bởi vì không có sức nóng trên các vấn đề đang rất bằng phẳng, nói sản phẩm của Hitachi đã luôn luôn rất mạnh mẽ và đáng tin cậy, họ vui lòng đặt 120 trái tim để đưa các món đi. (Tuy nhiên, vẫn còn phải xem xét về vấn đề của trận động đất oh)
Đây là một thiết kế tủ lạnh ba cửa, bao gồm cả hai khu vực kho lạnh ở phía trên cùng của cửa không phải là khả năng lưu trữ chỉ duy nhất, mà lạnh rất nhiều không gian, có rất nhiều thiết kế nhỏ và tiện lợi, để mang lại cho tất cả mọi người xuống để cho Tom mỏng giới thiệu.
Tủ lạnh hitachi 2 cánh sử dụng đèn LED đa điểm, ánh sáng khúc xạ đa giác, do đó ánh sáng chói hơn, nhưng điều này là tiết kiệm LED, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi tiêu của bạn.
Việc kiểm soát có liên quan ở trên cùng của tủ lạnh được kiểm soát bởi các bảng điều khiển phía trước, bao gồm tủ lạnh, tủ đông nhiệt, nước lọc reset, làm lạnh nhanh, và các thiết lập khác có liên quan, rõ ràng, và nó giống như chiếc máy bay cùng một hoạt động, và nói chung trong nước hoặc khác nhau tủ lạnh Nhật Bản, cảm giác tuyệt vời của công nghệ.
Mỗi kệ trong tủ lạnh có thể tự do thay đổi tùy theo chiều cao của nhu cầu cao, do đó, bạn sử dụng linh hoạt hơn. Và kệ nó được thiết kế, có một số loại chân móc khi fixture, một khi cố định tại chỗ, nó không phải là dễ dàng để di chuyển, để đảm bảo các kệ hàng, không phải vì họ không vô tình nhấn kệ, và kết quả là bán phá giá. (Thực sự ngưỡng mộ các thiết kế Mỹ.)
Đặt bên của hộp cũng là muốn được điều chỉnh chiều cao, thay thế loại bỏ dễ dàng, ít hơn so với hộp găng tay có thể tạm thời được loại bỏ hoàn toàn linh hoạt trong việc sử dụng, như một số chai có chiều cao rất nhiều hơn, đặc biệt là nước sốt đậu nành thực sự là khá cao, Tom sẽ làm cho chai thích hợp để sử dụng triển khai khác nhau.
Và rằng mỗi kệ được tempered kính, và một ở giữa của laminate cũng như phá hủy chức năng xếp chồng lên nhau Collapse, nếu và khi cần thiết phải đặt nồi tương đối cao hoặc như chai sữa, các thể cán mỏng để diển dẩn, thuận tiện nơi mọi thứ.
Và nó nóng tính laminates kính có thiết kế chống tràn, nếu có một chút giống như một trái cây hoặc súp tràn, sẽ không chảy xuống từ các kệ phía, tủ lạnh sạch lên vấn đề gây ra nhiều rắc rối.
Ở dưới cùng của khu vực tủ lạnh, tổng cộng ba ngăn kéo, hai trong số đó là các khu vực lưu trữ, nơi trái cây và rau quả, với chức năng khóa nước ngọt, trong đó độ ẩm hai ngăn kéo sẽ là từ 70% đến 85%, duy trì sự tươi mát của nhà nước tương đương là ẩm và phủ bằng nhựa quấn cùng.
Cũng trong các loại trái cây và rau quả, cũng như một sự điều chỉnh của công tắc crisper, nếu bạn đặt bên trong một lá, đề nghị này là để kéo hướng cao trong quá khứ, có thể khóa hộp của nước, do đó có bảo tồn tốt hơn các loại rau lá xanh .
Nếu đặt bên trong một số loại trái cây và rau da, tư vấn là để điều chỉnh LOW vị trí, bạn có thể nhận được bảo quản tốt hơn.
Trái cây và rau quả, có một phòng trong một thiết bị như vậy, những gì trông giống như một bộ lọc, hoặc một cái gì đó giống như chất hút ẩm, Tom đầu tiên giải thích lý do tại sao các thực phẩm trong tủ lạnh, mặc dù vẫn còn là băng với những câu hỏi dễ hư hỏng Bởi vì trái cây và rau quả như trong tủ lạnh sẽ sản xuất một ethylene chất hóa học, đó là một chất làm chín tự nhiên, đặc biệt là khi Apple phát hành một lượng lớn các loại mặt hàng ethylene dễ dàng, nếu lá và được lưu trữ, lá bay qua nấu chín. Việc bảo tồn lâu dài của các loại trái cây và rau quả hệ thống FreshFlow ™ đặt bên trong này, hấp phụ của các loại trái cây và rau quả có thể giúp bạn tạo ra etylen dư thừa, làm chậm lại nội dung ethylene trong tủ lạnh, để trái cây không dễ hỏng và rau quả, để mở rộng tươi.
Tủ lạnh cửa Pháp giành cho tủ lạnh hitachi

Các ngăn kéo dưới cùng được sử dụng để đặt các món hải sản, cá và thịt tươi hoặc lạnh khác, tươi mới và như vậy, như chúng ta đã thấy các loại trái cây và ngăn rau có thể được điều chỉnh theo vị trí khác nhau, và ở dưới cùng của ngăn kéo đó là không độ bảo quản nhiệt độ nhiệt độ trong phòng cũng có thể được điều chỉnh theo nhu cầu.
0 độ đến bên trái của sự thay đổi nhiệt độ ngăn thực phẩm tươi sống có được một chuyển đổi, bạn có thể chọn Cold hoặc Lạnh hơn, nếu đặt bên trong hải sản, thịt hoặc đề xuất có thể được nấu với -2 đến 0 độ Lạnh, và nếu nó là một đĩa thịt nguội Bạn có thể sử dụng 4-7 độ lạnh, khu vực kho lạnh gần như từ trên xuống dưới có sự linh hoạt trong việc sử dụng thiết kế, đã phải nói một lần thật ngọt ngào.
Trong các khu vực trong cùng của tủ lạnh cũng có một hệ thống lọc không khí FreshFlow ™, không khí lạnh sẽ lọc qua đây, bạn có hiệu quả hơn có thể loại bỏ mùi hôi tủ lạnh và làm sạch không khí.
Nếu cánh cửa tủ lạnh thông thường không đóng hoặc quên tắt, sẽ được ban hành một cảnh báo âm thanh để nhắc nhở bạn, sau khi tất cả, trên thực tế, mỗi khi bạn mở tủ lạnh là nhất thèm khát quyền lực, không có vấn đề bao nhiêu năng lượng tủ lạnh chính nó là như nhau, vì vậy chúng tôi sử dụng tủ lạnh Tất nhiên, hãy nhớ tắt dễ dàng.
Ở góc trên bên phải của tủ lạnh có một Bộ lọc nước, được sử dụng để lọc nước sử dụng trong băng, nhưng do vị trí của tủ lạnh Tom vị trí kém thuận lợi kết nối với các đường ống nước, cộng với thông thường không sử dụng nước đá, tạm thời không được sử dụng, nhưng vẫn để cho bạn giải thích một chút, tủ lạnh này là chức năng làm đá, có thể được kết nối với một ống dẫn nước từ phía sau của tủ lạnh.
Các băng được sản xuất khi băng sẽ được lưu trữ trong thùng đá này bên dưới các khu vực đông lạnh, dễ dàng để chọn sử dụng.
Chúng tôi lấy nhau từ phía bên cho mọi người xem, đó là sản xuất nước đá ra khỏi nước đá tại cần trong mùa hè này để làm mát một người bạn nên rất quan trọng đối với nó.
Có dưới đây thiết kế chiếu sáng khu vực đóng băng, ngay cả trong môi trường ánh sáng có thể dễ dàng trích xuất, trường nói chung hay tủ lạnh Nhật Bản thực hiện, loại bỏ các chức năng thân mật nhất. Khu vực đông lạnh là 100% ngăn kéo đầy đủ, khi hoàn thành khu vực đông mở nơi mà mọi thứ đều rõ ràng, nhưng cũng chia thành trên và ngăn đựng găng tay thấp, phân loại thuận tiện hơn; Một tính năng đặc biệt là việc sử dụng các thiết kế sọc lớn lên ở phía dưới, chúng ta không bao giờ nên nghĩ một cái gì đó như thế này, không phải là xấu phẳng nó? Nhưng trong thực tế, không ảnh hưởng đến vị trí, và điều này được thiết kế để tăng cường hơn nữa sự chịu lực, để ngăn chặn sự biến dạng của đáy.
Phần dưới của lớp trên và dưới được sử dụng phổ biến trong các dòng chiếu của thiết kế, sức mạnh của cơ thể trường hợp là đủ.
Các phần cứng ngăn kéo tủ đông là việc sử dụng mang bóng chính xác trượt Accuride đầu, có độ dày đủ 4 cm, trong khi mở hoặc đóng lại sẽ ít hơn đáng kể khả năng cảm nhận rung, rất chắc chắn. ; Và các mặt hàng đông lạnh thường nặng, vì vậy dày đường ray lực lượng hỗ trợ cũng phải tin rằng không có vấn đề (nói chung trong nước hay trượt Nhật Bản không dũng cảm nó đến thô, có vẻ như các thiết kế khái niệm United States Department thực sự và trong nước và Nhật Bản mà là rất khác nhau.)
Một món canh để chia sẻ với bạn một chút làm thế nào để đặt tủ lạnh của bạn, trên thực tế, bởi vì Tom nấu ăn thường xuyên hơn ở nhà, tủ lạnh không quá trái cây và rau quả cũng như thức uống, trong thực tế, một cái nhìn nghiêm trọng, như xa như chúng tôi đặt vài thứ, nhưng cũng Có rất nhiều không gian, hoàn toàn quá đủ, nhưng đôi khi nếu bạn có một tủ lạnh lớn Jiazhongzuoke bạn bè, bạn có thể mua một số thức ăn hoặc thức uống được đặt, nó là khá dễ dàng. Quyền của người trên cùng của cửa hộp găng tay, Tom cũng đã điều chỉnh chiều cao, vì nước sốt đậu nành thực sự là quá nhiều để chết.
Thông thường trên các loại trái cây và rau quả khu vực nơi mà mọi thứ không phải là đặc biệt túi hoặc bọc nhựa và sau đó, đặc biệt là các loại rau lá có thể cảm thấy rõ ràng hiệu quả tươi hơn.
Ba lợi ích mà mỗi khi bạn mở tủ lạnh, nếu không phải là đặc biệt cần thiết, bạn có thể mở một bên mỗi thời gian, giảm số lượng của không khí lạnh chảy, tự nhiên không hoạt động máy nén khó khăn như vậy, quyền lực hơn sẽ là tương đối ít.
Không có vấn đề mà phía bạn muốn mở này một mình không phải là một vấn đề.
Trong khu vực đông lạnh Tom cũng là một nơi yêu thích nhưng không quá ăn kem và thực phẩm đông lạnh, vv, chọn tủ lạnh tốt cách thực sự quan trọng, nếu thực phẩm dễ hư hỏng thực sự, thực sự quá lãng phí.
Khi tủ lạnh này không khuyên bạn nên mua nó đẩy? Tôi nghĩ rằng miễn là bạn có một nhu cầu thấp hơn, đủ không gian gia đình đưa 75 cm (không quá lớn), các Hitachi tủ lạnh lớn này là rất thích hợp để bắt đầu, cho dù trong tủ lạnh hoặc đông lạnh có một phân bổ lớn của không gian, thời hạn sử dụng sử dụng cũng rất kiên cường, bền bỉ, với một loạt các thiết kế chu đáo, về cơ bản bạn có thể đối phó với nhu cầu, cùng với công nghệ bảo quản FreshFlow ™, và nhiều thức ăn hơn không dễ hư hỏng, bảo quản thực phẩm cũng là an toàn hơn, kết luận là Tôi sẽ khuyên bạn nên mua.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh samsung

    



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét