Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Những câu hỏi về tủ lạnh hitachi


·         Vacuum ngăn là gì?
Hitachi Thế giới đầu tiên của chân không tạo thành một khoang chân không và làm giảm mật độ oxy trong phòng lạnh, phòng ngừa DHAs, vitamin và acid amin trong thức ăn từ oxy hóa. 
·         Những loại thực phẩm không thích hợp để đặt trong chân không ngăn?
Thực phẩm đã được lưu giữ trong một thùng chứa có nắp đậy bộ phim như nắp pudding, sữa chua, và đồ uống axit lactic. Các nắp đậy bộ phim có thể được thổi phồng và một phần bóc ra.
·         Tại sao chân không ngăn làm cho một âm thanh rít lên khi tôi mở?
Những âm thanh rít lên được gây ra bởi việc phát hành các áp lực chân không trong khoang.
·         Bao lâu tôi cần phải thay thế các bộ lọc nước?
Vui lòng thay thế các bộ lọc nước mỗi 3-4 năm một lần. Làm thế nào tôi có thể thoát khỏi những mùi hôi trong tủ lạnh?
a. Cách cơ bản nhất là để làm sạch và bảo trì tủ lạnh thường xuyên. Ví dụ: loại bỏ thực phẩm hết hạn sử dụng một cách nhanh chóng, thực phẩm có mùi mạnh như sầu riêng, kimchi là tốt nhất để được niêm phong trong hộp. Bạn có thể sử dụng thường được sử dụng trong gia đình rửa lỏng để làm sạch bên trong tủ lạnh.
b. Bạn có thể đặt các than củi đặc biệt trong tủ lạnh để có được thoát khỏi những mùi. Nhớ để thay thế chúng thường xuyên.
c. Sử dụng vỏ chanh sẽ rất hữu ích là tốt.
d. Khô và lá chè được sử dụng có thể được đặt tại các lỗ thông hơi của tủ lạnh.
·         Nano Titanium là gì?
Nano Titanium là một công nghệ tiên tiến có sử dụng một chất xúc tác TiO2 để cung cấp một mạnh mẽ chống vi khuẩn và khử mùi hạt effect.Nano Titanium là vô cùng nhỏ (khoảng 5nm). Nếu bạn tưởng tượng đường kính của Trái Đất là 1 mét, sau đó 5nm sẽ được kích thước của một quả bóng golf so với Trái đất. Các bộ lọc được đóng gói với các hạt phút để bắt vững và giải quyết các vi khuẩn, mà là lớn hơn khoảng 1000 lần, nấm mốc và mùi hôi.
·         Tại sao lại có nước bên trong container ở phía sau / phía dưới cùng của tủ lạnh?
Các thùng chứa ở phía sau / phía dưới cùng của tủ lạnh được gọi là pan cống hoặc thiết bị bay hơi chảo. Nước từ quá trình rã đông sẽ được thu thập trong it.You có thể để các nước có ảnh hưởng, như các nước có thể bay hơi và mực nước có thể giảm hoặc biến mất bản thân.
·         Làm thế nào tôi có thể làm sạch các cánh cửa của tủ lạnh của tôi?
Để bảo vệ lớp phủ trên cửa ra vào, xin vui lòng không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa hoặc bất kỳ vật liệu thô để làm sạch các bề mặt cửa. Xin vui lòng chỉ sử dụng một miếng vải mềm, rửa bằng nước sạch, vắt bỏ nước và làm sạch các bề mặt của cánh cửa.
Những câu hỏi về tủ lạnh hitachi

·         Tại sao các nhà sản xuất nước đá của tủ lạnh của tôi ngừng làm nước đá?
a. Vui lòng kiểm tra và đảm bảo các chức năng làm đá được kích hoạt và đèn LED chỉ báo trên.
b. Vui lòng kiểm tra nếu các bể nước chứa đầy nước. 
c. Hãy chắc chắn rằng các thùng chứa nước được hoàn toàn đưa vào khe và đẩy đằng sau dòng. 
d. Vui lòng lưu ý rằng đây là lần đầu tiên làm đá, phải mất thời gian lâu hơn (thậm chí 24 giờ). Sau đó, thông thường nó sẽ mất 2-3 giờ để thực hiện 8 khối đá.
e. Vui lòng kiểm tra nếu ngăn đá là đã có đầy đủ các băng. Khi cảm biến phát hiện rằng chiếc tăng băng đầy, quá trình ra tự động băng sẽ chấm dứt.
Xin vui lòng không đưa lỏng như nước trái cây, nước ngọt, trà vv khác hơn là đồng bằng nước vào ngăn chứa nước, vì nó có thể gây hại cho các nhà sản xuất nước đá. 
·         Tại sao là ngăn tủ lạnh / máy lạnh không lạnh?
a. Kiểm tra nhiệt độ kiểm soát quay số và kiểm tra nhiệt độ.
b. Kiểm tra tủ lạnh không trực tiếp đối diện với ánh sáng mặt trời.
c. Kiểm tra các mục không quá đông trong tủ lạnh. Quá nhiều thực phẩm lưu trữ có thể ngăn chặn việc lưu thông dòng chảy không khí mát mẻ. Hãy chắc chắn rằng các cửa thông gió không bị chặn.d. Kiểm tra nếu cửa được mở ra quá thường xuyên hoặc thời gian quá dài.
Tại sao có những giọt nước bên trong mặt sau của ngăn tủ lạnh?
Khi cánh cửa là thường xuyên mở, không khí nóng đi bên trong và do đó gây ra sự ngưng tụ để tạo thành. Hãy lau bằng vải khô. 
·         Tại sao lại có nước chảy âm thanh trong tủ lạnh?
Nó là bình thường như các nước được sản xuất trong tủ lạnh trong quá trình rã đông. Tại sao là các bên của cơ thể lạnh nóng?
Để ngăn chặn các tủ lạnh từ mồ hôi và cũng để thông gió nhiệt, đặc biệt cho tủ lạnh mới, trong quá trình hoạt động tốc độ cao của máy nén hoặc khi các cánh cửa được mở thường xuyên, rất nhiều nhiệt được tạo ra và phát ra từ phía bên trong tủ lạnh nhiệt độ body.The có thể tăng lên khá cao, nhưng nó không đặt ra an toàn, thực hiện bất kỳ vấn đề, nhưng hãy tránh chạm vào nó.
·         Tại sao có những giọt nước trên mặt ngoài của tủ lạnh?
Những giọt nước hình thành bên ngoài tủ lạnh là do sương giá chủ yếu trong mùa mưa hoặc vào thời tiết rất ẩm ướt khi nhiệt độ môi trường xung quanh là rất cao. Nó không phải là một sự cố, và những giọt nước có thể được xóa bằng cách sử dụng một miếng vải khô và các khu vực lắp đặt phải được thông gió tốt.
·         Tại sao một cửa mở khi đóng cửa khác?
·         Tại sao có nước bên trong / bề mặt của ngăn kéo ngăn rau?
Điều này là do độ ẩm cao bên trong ngăn chứa rau mà giữ sự tươi mát của các loại rau. Tại sao cả hai ICES nghiền nát và khối phân phát ra khi tôi chỉ chọn nút nghiền đá?
Điều này có thể là do không đủ nước trong ngăn chứa nước gây ra các khối để được nhỏ hơn bình thường và do đó, không thể bị nghiền nát. 
·         Tại sao lại có sự ngưng tụ hoặc ít đóng băng bên trong chân không ngăn?
Vui lòng cũng đảm bảo cửa phòng chân không được mở ra quá thường xuyên, như không khí nóng đi bên trong và do đó gây ra sự ngưng tụ. Độ ẩm trong thức ăn ngon ngọt được lưu trữ trong chân không ngăn sẽ bốc hơi và ngưng tụ gây ra sương hoặc sương giá trong chân không ngăn.Hãy lau sạch bằng vải khô.
·         Tại sao thực phẩm trong ngăn tủ lạnh đóng băng?
Kiểm tra nhiệt độ kiểm soát quay số và kiểm tra nhiệt độ. Hãy đảm bảo rằng nó không phải là thiết lập nhiệt độ rất thấp. Xin hãy kiểm tra nếu thức ăn chạm vào hoặc là ngay trước mặt của không khí thông hơi? Nếu vậy, hãy di chuyển thức ăn.
·         Tôi có thể đặt trà hoặc nước trái cây trong bể nước thay vì nước?
Chèn chỉ uống nước trong hồ. Nếu không, các ống nước có thể được làm tắc nghẽn với bột ngọt hoặc lá trà. 
·         Tôi có cần phải kết nối đường ống nước của tôi trực tiếp vào nước quả?
Đối với các model tủ lạnh hitachi với Dispensor nước, ithas một bể nước kết nối trực tiếp đến máy lọc nước. Như vậy, không có hệ thống ống nước phiền là cần thiết và bạn có thể đặt tủ lạnh của bạn bất cứ nơi nào.
·         Làm thế nào lâu Vacuum Khoảnh sẽ có hiệu lực?
Nó được ước tính là 2 phút sau khi nhấn nút 'hút chân không ngăn' ở mặt trước của tủ lạnh. Thời gian thay đổi phụ thuộc vào số lượng lương thực dự trữ.
·         Tôi có phải thay đổi bộ lọc Nano Titanium?
Không, bạn không cần phải thay đổi các bộ lọc khi nó giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi của chất xúc tác của riêng mình. Đó là rắc rối-miễn phí và không yêu cầu bất kỳ bảo dưỡng.chuyển đổi danh sách.
Siêu thị thành đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét