Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Sửa chữa những lỗi thường gặp của tủ lạnh


1.     Nó không chạy
-         Kiểm tra ổ cắm
Hãy chắc chắn rằng tủ lạnh samsung là thực sự cắm và ổ cắm là hoạt động đúng. Nếu các cửa hàng đang làm việc một cách chính xác, mang nó một bước xa hơn và kiểm tra cầu dao trong nhà của bạn.
-          Kiểm tra các kết nối / dây
Kiểm tra kết nối của bạn để chắc chắn rằng không có sự ăn mòn.
-         Máy ép
Nếu máy nén của bạn không hoạt động này có thể là một dấu hiệu cho thấy đó là thời gian để thay thế các bộ đếm thời gian rã đông.
-         Rơle nhiệt
Nếu rơle quá tải của bạn tiếp tục tắt trong giai đoạn lớn sau đó là phần còn yếu và cần thay thế.
-         Máy điều nhiệt
Có khả năng là bạn có một nhiệt xấu. Hãy thử đặt lại bằng cách tắt, sau đó khởi động lại vào. Nếu điều này không thay thế một phần.
2.     Nó không mát
-         Cuộn Condenser
Hãy chắc chắn rằng bạn bụi khỏi các cuộn dây ngưng để ngăn chặn bụi xây dựng và quá nóng vì nó làm việc quá sức. Đơn giản chỉ cần rút phích cắm và sử dụng một bàn chải làm sạch cuộn dây dài để thoát khỏi đống đổ nát.
-         Kiểm tra con dấu
Nếu cửa đóng tủ lạnh của bạn bị hỏng, không khí nóng được đẩy theo cách của mình bên trong các đơn vị, do đó gây ra nó để không mát đúng cách. Ngăn chặn điều này xảy ra bằng cách thay thế con dấu của bạn và giữ cho không khí mát mẻ bên trong.
-         Điều khiển nhiệt độ
Đảm bảo rằng nhiệt của bạn được thiết lập một cách chính xác, thường là 38-40 độ Fahrenheit.
-         Fan ngưng khiếm khuyết
Khi fan hâm mộ này là khiếm khuyết, không khí lạnh bị ngăn cản không chảy qua các lỗ thông hơi. Nó có thể yêu cầu thay thế.
-         Vấn đề Compressor
Kiểm tra nếu có âm thanh nhấn đến từ các máy nén như nó cố gắng để bắt đầu. Nếu có một nhấp chuột, nó là một trong những chỉ có hai lựa chọn, hoặc tụ điện bắt đầu hoặc một máy nén xấu. Một tụ điện bắt đầu là khá tốn kém trong khi sửa chữa hệ thống kín trên máy nén là rất tốn kém và thường không có hiệu quả.
Sửa chữa những lỗi thường gặp của tủ lạnh

Quá lạnh (đóng băng thực phẩm)
-         Kiểm tra cài đặt nhiệt tủ lạnh của bạn
Các tủ đông quyết định mát của tủ lạnh samsung inverter. Nếu nhiệt độ này được đặt quá cao hoặc vô tình di chuyển, nó đôi khi có thể dẫn đến các mục trên các kệ hàng đầu của tủ lạnh trở nên đông lạnh. Điều chỉnh nhiệt cho phù hợp để xem nếu điều này giải quyết vấn đề.
-         Quạt động cơ
Các fan hâm mộ có thể lưu thông được thổi không khí lạnh thông qua các tủ đông lạnh, sau đó xuống thông qua các tủ lạnh và cuối cùng trở lại lên đến đơn vị làm mát. Thay thế phần này có thể khắc phục vấn đề này.
Nó làm cho tiếng ồn quá mức
-         Vấn đề nén nội
Máy nén di chuyển các chất làm mát qua các đơn vị, và các fan hâm mộ di chuyển không khí. Cả hai đều có động cơ quay mà cần chất bôi trơn ở lại để làm việc tốt. Khi các mặt hàng này bắt đầu thất bại, nếu họ không đóng cửa hoàn toàn, bạn sẽ nghe thấy tiếng ồn the thé của xát kim loại với kim loại. Một giải pháp là để cấp hoặc cân bằng "đôi chân có thể điều chỉnh" của thiết bị của bạn để thúc đẩy thậm chí phân phối.
-         Thiết bị bay hơi fan khiếm khuyết
Nếu fan hâm mộ của bạn không còn hoạt động một cách chính xác, bạn phải sửa chữa các fan lỏng để ngăn chặn các âm thanh từ xảy ra. Hãy chắc chắn rằng bạn để cho nó rã đông và sau đó sửa chữa / thay thế.
-         Xả đá lắc chảo nước
Nếu chảo lắc khi nó được thay thế, đây là một dấu hiệu cho thấy nó đang được đặt quá gần với các máy nén. Giải quyết vấn đề này bằng cách tái định khay.
Rò rỉ nước bên trong nó
-         Kiểm tra các dòng thiết bị phân phối của bạn
Nếu các dòng thiết bị phân phối của bạn bị hỏng hoặc bị hư hỏng, bạn sẽ cần phải thay thế chúng.
-         Hư hỏng pan cống
Nếu chảo cống của bạn có lỗ hoặc vỡ nó cũng sẽ cần phải được thay thế.
-         Cống bị tắc
Nếu bạn gặp bất kỳ cống bị tắc, họ cũng phải là unclogged hoặc thay thế. Nếu bạn kinh nghiệm này ở trần đơn vị của bạn, nó có thể được quy cho một tắc nghẽn trong phần tủ đông. Tháo chia và để cho sự tan băng cách điện ra và khô.
Máy làm đá không hoạt động hoặc sản xuất đá viên
-         Kiểm tra các kết nối
Kiểm tra tất cả các kết nối ống để đảm bảo rằng nước đang được truyền đi thông qua các thiết bị của bạn và không có sương giá xây dựng.
-         Cánh tay Feeler
Đôi kiểm tra để chắc chắn rằng cánh tay người bắt mạch của bạn không phải là khó khăn hay rằng khối đá không chặn chuyển động cánh tay người bắt mạch để sản xuất nước đá.
-         Máy làm đá nóng
Các nóng có thể bị mắc kẹt trên. Các nóng đến trên 1-2 phút để phá vỡ khối miễn phí từ nấm mốc. Nếu máy vẫn vào quá dài, các hãng sản xuất nước đá sẽ nóng và ngưng làm nước đá. Cẩn thận cảm nhận xung quanh khuôn làm đá; nếu nó là nóng khi chạm vào, máy sưởi được bật lên. Điều này chỉ ra rằng các nhà sản xuất nước đá đang bị kẹt, và nó là tốt hơn để thay thế nhà sản xuất nước đá hơn để thử và sửa chữa nó.
-         Van nước đầu vào
Van cấp nước các hãng sản xuất nước đá là một thành phần quan trọng của hệ thống làm đá. Khi các hãng sản xuất băng kêu gọi nước đá, chuyển đổi của nó đóng một mạch điện và thêm sinh lực cho van điện từ nước khai thác. Điều này cho phép nước chảy qua van và vào khay nước đá. Các nước được đông lạnh thành hình khối, và các hình khối được đổ vào thùng nước đá. Khi phần này không được hoạt động một cách chính xác, một phần sửa chữa / thay thế có thể là cần thiết.
Cây nước không hoạt động
-         Ban kiểm soát Dispenser
Nếu quả nước không hoạt động tại tất cả các nguyên nhân có khả năng nhất là có được bảng điều khiển thiết bị phân phối. Ban kiểm soát dispenser chỉnh phần lớn các chức năng hệ thống của thiết bị phân phối và ít có khả năng có vấn đề nếu chỉ số thành phần bị hư hỏng. Nếu bảng điều khiển quả là có lỗi, nó sẽ cần phải được thay thế.
-         Van nước đầu vào và áp lực nước thấp từ nguồn cung cấp nhà
Nếu nước quả lên tủ lạnh không hoạt động, một trong những điều đầu tiên để xem xét là một vấn đề là áp lực nước vào thiết bị của bạn. Các nước quả có thể không đúng chức năng với một psi ít hơn 20. Nếu psi là thích hợp, tiến tới thay thế các van nước đầu vào để sửa vấn đề. Bạn cũng có thể đối phó với áp lực nước hộ gia đình thấp. Dòng chảy thấp này có thể được kiểm tra bằng cách sử dụng một máy đo kiểm tra áp lực nước. Một khi áp lực nước hộ gia đình được giải quyết, bạn có thể kiểm tra lại kết nối tủ lạnh của bạn để đảm bảo nó đang chảy đúng và rằng nước quả là hoạt động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét