Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Samsung đưa ra tủ lạnh có loa


SAMSUNG Electronics đã thông báo rằng nó đã đưa ra 25 ngày trang bị tủ lạnh samsung, loa DIOS Orchestra.
950 lít, 870 lít, vv Sản phẩm này hiện có sẵn trong hai khả năng kết hợp với một chất lượng cao loa Bluetooth trên đầu tủ lạnh, đôi không gian kỳ diệu.
Bà nội trợ SAMSUNG Electronics ở tại bốn giờ mỗi ngày, nhà bếp, hai phần ba của âm nhạc và nghe radio trong nhà bếp, giải thích rằng đó là tập trung vào nghiên cứu để phát triển "Dios Orchestra.
Housewives có khả năng nghe nhạc hay audiobooks, nghiên cứu ngôn ngữ, vv trong nhà bếp bằng cách kết nối các thiết bị di động, có thể nghe thấy những dòng chấn động đối với trẻ nhỏ.
Samsung đưa ra tủ lạnh có loa

Loa gắn kết cung cấp khả năng để làm cho điện thoại di động nhiều hơn 10 lần so với sản lượng bình thường, rộng và dài trong tủ lạnh đã ảnh hưởng đến thiết kế của cửa ra vào đóng cửa tủ lạnh samsung inverter nhiều như nhà nước đã sản xuất một hình thức tùy chỉnh là loa vô hình.
Ngoài ra, nó cung cấp một không gian lưu trữ, và cũng có nhiều lợi thế, chấp nhận đôi magic loạt tủ lạnh không gian với cải tiến tiện lợi.
Giá là 4.450.000 ₩, tùy thuộc vào năng lực, 610 triệu. Quản lý kinh doanh SAMSUNG Electronics Tủ lạnh bakyoungil, phó chủ tịch, cho biết, "'Dios Orchestra sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm sáng tạo phù hợp với lối sống của khách hàng, chẳng hạn như". Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea


2 nhận xét: