Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Mẫu tủ lạnh samsung năm 2015


Samsung là đến ngày 10 tháng hai "Samsung S 'Gold Rush, 2015 mô hình năm để tiến hành mua giá cả phải chăng cơ hội cuối cùng' chương trình khuyến mãi.
Các sự kiện  2015 Toàn cầu khách hàng hài lòng tủ lạnh gia dụng đoạn trong 10 năm liên tiếp số 1  Samsung Zipel  Hàn Quốc Nhãn hiệu điện Index ngành side-by-side tủ lạnh 15 năm liên tiếp số 1 Thương hiệu quốc gia Năng lực cạnh tranh Index trong chín năm liên tiếp số 1 cho người tiêu dùng, chẳng hạn như ủng hộ của Tủ lạnh samsung chuẩn bị để truyn đạt sự đánh giá cao của tôi.
Samsung trong thời gian tập thể dục, đầu bếp bộ sưu tập "các mô hình tủ lạnh trúng mục tiêu với 15 điểm loại giao dịch, quà tặng miễn phí, bao gồm cả những món quà mang lại lợi ích hào phóng như vậy.
Samsung Zipel ' T9000 'và' Thực Showcase Nếu bạn mua các "mô hình sự kiện để receive'm MoM giảm giá lên đến 40 triệu won. Nếu bạn mua các mô hình sự kiện T9000 giới với 16 loại của các vật chứa.
Mẫu tủ lạnh samsung năm 2015

Một tủ lạnh samsung inverter  Trong giảm giá sản phẩm triển lãm cửa hàng trưng bày và chọn một mô hình cho mỗi cửa hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao dịch như vậy, mà cung cấp lên đến giảm giá 30%. Khi bạn mua một sản phẩm, bạn có quyn để triển lãm các bộ sưu tập thêm các đầu bếp chỉ có 16 loại của các vật chứa.
Ngoài tất cả các sản phẩm trưng bày mô hình tủ lạnh bộ sưu tập đầu bếp, Samsung máy hút bụi mua 750.000 "tương đương với vòng tròn chìm chuyển động (VC77F70LHCD) một 'hôn mê thực phẩm trưng bày mô hình phổ biến như Samsung mua hàng, thanh máy hút bụi (VC-LSS94) "như một tặng món quà hào phóng .
Trong trường hợp của tủ lạnh modular ướp lạnh, đông lạnh 100.000 ₩ gói bổ sung có thể được cài đặt miễn phí phục vụ lợi ích kết hợp với giảm giá. ' phong cách mỏng (RL35TEB7F)"Khi bạn mua một tủ lạnh Samsung Digital Plaza 100 000 điểm và trình bày một tập các thùng chứa kim chi.

Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét