Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Cách phân bố thực phẩm trong tủ lạnh của hộ gia đình


 Tủ lạnh tủ đông  
Ở phía trên là một số đồ khô như thuốc đứng, ngày đỏ, wolfberry, nấm trắng, long nhãn, đường nâu và gừng già và như thế, chỉ thỉnh thoảng luộc ngày súp nấm trắng nhu cầu sơn tra.
Lớp thứ hai thường được sử dụng các nguyên liệu nấu ăn, như hành tây, gừng, tỏi, tôm, ớt, hạt mè đen và trắng, gừng ngâm, bắp, mù tạt, củ cải cay, nguyên liệu như gạo
Tủ lạnh có khoang ngăn kéo nhỏ   
Nguyên một ngăn tủ lạnh ngăn kéo nhỏ được thiết kế để giả vờ không quan trọng, tôi chỉ cố ý không gian quy hoạch theo nhu cầu của họ.
Ngăn kéo nhỏ của tôi, đặt một số thường được sử dụng vào các món ăn, đóng cửa ở tủ thức ăn rất dễ bị quên lãng bé: túi loại trái cây sấy khô (quả óc chó, hạt điều, quả sung, nho khô, mận, ổi ướt khô , người dùng gửi pralines ổi, vv), chủng loại hàng hoá khô rong biển (tảo bẹ muối, nụ tảo bẹ khô, hijiki, nấm khô, cắt khô rễ lớn, vv), cũng như Dongyang xỉa mới.
Sacks trong một lưu trữ ngăn kéo bí, là túi đứng thẳng, cố gắng để lộ tên bao bì đục, bao bì suốt được tiếp xúc với nội dung , thời gian tìm kiếm rất thuận tiện, không quên sự hiện diện của các thành phần nhất định.
Tủ lạnh kệ cửa
Nói đúng ra khu vực này chỉ sạch sẽ, không nhập học, bởi vì mọi thứ sẽ phải đưa vào nó.
Lớp trên cùng của trái rằng lưới là trộn salad, ghi gyudon nước sốt đặc biệt và gừng; phía trước bên phải là Nhật Bản thị hiếu phổ biến nước sốt chua (Polyster nn Y tế, sức khỏe nn Polyster bưởi, nước cốt chanh, nước dấm), sau khi băng ghế dự bị hàng thường được sử dụng ít nước sốt (sốt tỏi, tương ớt ngọt, nấm sò chay, nước sốt kem).
Lớp thứ hai, phía trước bên trái được trang trí với bún sử dụng để nước sốt máy tính để bàn (đậu lên men, tương ớt, hành tây ngỗng béo), phía sau là sốt cà chua, sốt mayonnaise, mè Hu, bên phải là trứng.
Lớp thứ ba là cà ri, trên thực tế, không phải đá, nhưng trong tủ lạnh cho tôi, thuận tiện hơn.
Lớp dưới cùng là đưa vào nước sốt trước (mứt, bơ đậu phộng, vv), phía sau là sữa, sữa, sữa chua, và một số lớp khác sẽ phù hợp với những chai, ví dụ, đặc biệt lon cao trộn salad, đặc biệt là mũm mĩm trà citron Hàn Quốc.
Tôi biết rằng ăn quá nhiều là sốt không lành mạnh, dễ dàng để đưa hết hạn, lon quá dễ dàng nghiền nát trăm cửa tủ lạnh nhược điểm, nhưng xin vui lòng chịu với tôi hãy để một mình dạy, tôi không hút thuốc hoặc uống không dâm không đặt cược, đầu giờ tập thể dục thường xuyên, xin vui lòng tha thứ cho nó một trong số ít các bà nội trợ sang trọng.
Cách phân bố thực phẩm trong tủ lạnh của hộ gia đình

[Room] trái cây và rau quả  
Trái cây và rau quả tươi là quả buồng ngăn kéo trên (việt quất, mật ong mận, kiwi, cà chua, nho, vv), thấp hơn là rau (khoai tây, hành tây, cà tím, cà rốt, bắp, ớt, đậu bắp, măng tây, hành tây, bí ngô. Box cà chua vừa, Komatsu, rau bina, lá rau diếp). Trái cây và rau quả, tiêu thụ một số lượng lớn của nhà tôi, như vậy có vẻ như rất nhiều, trên thực tế, gần một tuần để giải quyết, không phải bổ sung.
Hãy rau tất cả đứng lên hero là , đây là đặc biệt cho các loại trái cây và rau quả buồng thiết kế của hộp lưu trữ thẳng đứng 
Tủ lạnh mới tươi chức năng gia đình tôi tốt, tôi đã thử nghiệm, chịu nhiều hơn để đưa trái cây và rau quả, chẳng hạn như khoai tây, hành tây, cà rốt, vv, thậm chí không dùng túi nhựa hoặc bọc trong tờ báo, vừa ăn xong trong một hoặc hai tuần, sẽ không co ngót . Hình ảnh tiếp xúc với ớt, cà tím và măng tây là hai ngày tôi cho nồi của các thành phần, không chỉ đơn giản là đóng gói.
Lá chỉ được điều trị và sau đó được đặt trong crisper . Xác định trong vòng một hoặc hai ngày chúng ta nên ăn nhiều rau, rửa sạch và cắt nhỏ cống bảo quản, không chắc chắn sẽ không được sử dụng ngay lập tức, nó tạm thời sạch sẽ, toàn bộ (hoặc cắt) vào crisper, bạn có thể đặt một vài ngày.
Một số siêu thị nhựa bọc trái cây và rau quả lớn, chẳng hạn như một quý hoặc một bắp cải nửa sao sao bí ngô (siêu thị cũng bán cả mảnh, nhưng nếu tôi chỉ có hai người sẽ là quá muộn để ăn), đôi khi tôi chọn để Họ tiếp tục quấn trong bọc nhựa và lạnh, chẳng hạn như một mảnh của bức ảnh bí ngô, siêng chút sau khi ông bỏ hạt và cắt thành miếng nhỏ vào crisper.  
Tủ lạnh lưu trữ tủ đông, tất cả tập trung là tất cả mọi người đang đứng ở tư thế nghiêm.
thực phẩm đông lạnh
Phía dưới bên trái của các giỏ lưu trữ lưới trắng là thực phẩm đông lạnh (gói nguyên liệu nấu ăn cơm gà, gói cá thu ngựa của các vết bẩn gạo ngay lập tức trà, xúc xích đông lạnh, đậu đông lạnh), bên phải là chia Bahrain thịt tươi (tôm, đùi gà không xương, Thịt gà đất, thịt lợn, thịt lợn đất, đất thịt lợn trộn, thịt bò, vv), giữa là kem trắng, góc dưới bên trái là một người bạn gửi cơm Laurel, góc dưới bên phải của làn da xây dựng sản phẩm mua sắm trực tuyến của Đài Loan và bánh pancake đông lạnh.
Điều tốt các giỏ lưu trữ lưới trắng là trăm cửa hàng yên. Không muốn bỏ tiền vào hộp lưu trữ, và bạn muốn túi thực phẩm đông lạnh xếp hàng? Rất đơn giản, bạn có thể sử dụng bookends hoặc túi lạnh đáy
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tất cả các loại tủ lạnh như: tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét