Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Những điều sai lầm khi lưu trữ đồ trong tủ lạnh


Mùa hè oi bức bạn cần rất nhiều năng lượng và thức ăn cũng không bị thiu , để tất cả mọi người của chế độ ăn uống lành mạnh , với tủ lạnh để lưu trữ những thực phẩm này là sự lựa chọn rất khôn ngoan, ở đây chúng ta nhìn vào những gì thực phẩm tốt nhất là ướp lạnh, tìm hiểu một số cửa hàng thực phẩm mùa hè cuộc đảo nhỏ. Bạn có thể dùng những tủ tiết kiệm điện : tủ lạnh samsung inverter
  Trà xanh. Độ ẩm trà thấp, thường được đặt ở nơi thoáng mát thông gió có thể được.Nhưng nhiệt độ cao sẽ đẩy nhanh sự suy thoái của chất diệp lục trong trà xanh, ánh sáng màu xanh lá cây trà sẽ dẫn đến sắc tố thực vật và chất béo phản ứng quang hóa, gây mùi hôi. Nếu độ ẩm trà xanh, sẽ đẩy nhanh tốc độ suy giảm, và thậm chí cả nấm mốc. Vì vậy, các trà tốt nhất mùa hè xanh trong hộp kín, và sau đó vào tủ lạnh. Nếu bạn muốn giữ lại uống trà xanh trong tủ lạnh có thể được, nhưng nếu nó là trà chưa mở, muốn tiết kiệm được hơn một năm, nên được đặt trong tủ đá.
  Nuts. Thành phần dầu hạt có nhiều dưới ảnh hưởng của tia cực tím ánh sáng, oxy và độ ẩm, oxy hóa chất béo, dẫn đến bị ôi, thoái hóa, dẫn đến một hương vị khó chịu hăng, thường được gọi là "mùi ôi." Ngoài ra, thời tiết ẩm ướt vào mùa hè, các loại hạt dễ dàng hấp thụ độ ẩm từ không khí mềm, thậm chí bằng cách tấn công của nấm. Nuts mua một ngôi nhà, nó được khuyến khích để tận dụng lợi thế của thiết bị sấy khô như số giờ người ta có thể ăn, và đóng dấu vào ngăn đá.
Những điều sai lầm khi lưu trữ đồ trong tủ lạnh

  Trái cây sấy khô, nấm khô, tôm khô và các sản phẩm khác. Đây là loại thực phẩm trong mùa hè nóng và ẩm dễ mốc, sâu bọ hoặc hấp thụ độ ẩm làm mềm. Nếu bạn mở túi sau khi không ăn, nên được đặt trong ánh nắng mặt trời hoặc trong lò vi sóng, hãy chắc chắn để loại bỏ độ ẩm, để diệt trứng. Sau khi làm lạnh trong một hộp kín trong tủ lạnh tủ đông pha chế tiết kiệm.
  Gạo, đậu và các thực phẩm khác. Vào mùa hè, các loại đậu, gạo, vv là dễ dàng để sâu bọ.Nếu họ có thể tiến vào một gói hoàn chỉnh, sau khi gói chặt trong ngăn tủ đông lạnh, đông lạnh hai hoặc ba tuần trứng không thể được bình thường "nảy mầm". Ngoài ra, người tiêu dùng-emption đóng gói chân không được đề xuất thực phẩm, vì ngô và gạo là thức ăn ưa thích của nấm mốc, nhưng trong điều kiện chân không, hoạt động khó nấm mốc.
  Bánh mì, bánh mì và các loại thực phẩm giàu tinh bột khác. Nếu những thực phẩm ăn một bữa ăn, có thể được đặt ở nhiệt độ phòng. Nếu thời gian lưu trữ của hơn ba mươi ngày thì được phân bổ vào các túi nhựa của riêng bọc ai có thể ăn sau khi đóng dấu vào ngăn đá, có thể hoàn toàn được làm nóng trước khi ăn.
  Bean dán, sốt mè và gia vị khác. Sốt đậu nành mặc dù áp lực thẩm thấu cao, ít nước miễn phí, vi sinh vật dễ nuôi, có thể tạm thời được lưu trữ ở nhiệt độ phòng, nhưng nó sẽ xảy ra từ từ, quá trình oxy hóa chất béo và xấu đi hương vị. Nếu Kaifeng ăn hai hoặc ba tuần, hoặc để trong tủ lạnh an toàn hơn.
  Thực phẩm đã đề cập ở trên, chúng tôi có thể bỏ qua đông lạnh, để lại sự hư hỏng thực phẩm thông thường, thường tận dụng tốt các thiết bị gia dụng để đạt được tốt chăm sóc sức khỏe hiệu quả, mà chúng ta cần phải quan sát cẩn thận và tìm hiểu.
Siêu thị thành đô địa chỉ phân phối tủ lạnh tin cậy nhất mà bạn nên chọn. Hãy gọi ngay đến số điện thoại 19006691 để được đặt hàng và giao hàng tận tay.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét