Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Dạy bạn cách sử dụng đúng đắn của tủ lạnh


Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng quan trọng, thực phẩm không chỉ là một cửa hàng, "tủ". Nó không chỉ hứa hẹn khu vực dàn thiết lập thực phẩm khác nhau, khu nhiệt độ khác nhau hơn. Điu này có nghĩa rằng nếu bạn đặt một cái gì đó ở vị trí sai, sau đó bạn không sử dụng đầy đủ các công nghệ điện lạnh hiện đại. Và lỗi này có thể khiến bạn mất ăn, điện, và thậm chí nấu ăn ham muốn.
  Trước hết bạn nên biết rằng thậm chí nếu tủ lạnh lạnh của bạn đủ, nhưng nhiệt độ ở các bộ phận khác nhau của tủ lạnh, bởi vì họ vẫn có sự khác biệt từ các đơn vị làm lạnh khác. Theo biểu đồ dưới đây đđặt thực phẩm, thời gian bảo quản của họ sẽ được lâu hơn.
  Nói chung, cánh cửa tủ lạnh ở nhiệt độ cao nhất, nhiệt độ tối thiểu gần bức tường phía sau, tủ lạnh trên lớp, làm mát thấp hơn ấm hơn; crisper chút xù, và gần với mức thấp hơn, do đó, nơi nhiệt độ thấp nhất.
  Chúng tôi có thể đặt hàng theo nhiệt độ, tủ lạnh tủ lạnh được chia thành sáu khu vực: các khung cửa tủ lạnh, đầu gần cửa, bức tường phía sau đùi, gần cửa ra vào ở tầng dưới, bức tường phía sau thấp hơn, sinh động hơn
Điu cấm kỵ
Trái cây nhiệt đới trong tủ lạnh tê cóng cẩn thận
Bốn loại thực phẩm không nên được đặt trong tủ lạnh
Mặc dù tủ lạnh đã bước vào gia đình trong nhiu năm, nhưng nó không có nghĩa rằng mỗi bà nội trợ biết làm thế nào để sử dụng đúng cách trong tủ lạnh. Một số loại thực phẩm tự nhiên không thuộc v tủ lạnh, chẳng hạn như cà chua trong tủ lạnh sẽ trở nên khập khiễng.
  Vì vậy, bạn cần phải biết một trong bốn loại sau đây của các thực phẩm không nên được đặt trong tủ lạnh:
  Các loại rau củ: khoai tây dày vỏ não, cà rốt, bí đỏ, dưa, hành tây có thể được lưu trữ ở nhiệt độ phòng. Ngoài ra, dưa chuột, ớt xanh để trong tủ lạnh quá lâu có xu hướng để làm tối, làm mm. Trái cây nhiệt đới: chuối, xoài và các loại trái cây nhiệt đới và cận nhiệt đới khác khả năng thích ứng kém với nhiệt độ thấp, trong tủ lạnh nếu đông lạnh, nó sẽ bị tê cóng trái cây, ảnh hưởng đến hương vị.
  Pastry: bánh mì, bánh cuốn, bánh mì và các loại thực phẩm giàu tinh bột khác để trong tủ lạnh, sẽ tăng tốc độ khô cứng, nếu bạn có để lưu trữ, bạn cần phải sử dụng bao plastic hoặc bám vào túi tốt, sau đó đặt vào tủ đông.
  Thịt ướp: thịt xông khói, giăm bông và thịt muối khác cho thoáng mát, thông gió tốt, mà sẽ giúp đđđảm bảo hương vị thức ăn, nếu họ đang có trong tủ lạnh, vì quá nhiu độ ẩm, dễ bị mùi ôi, nhưng rút ngắn thời lưu trữ thời gian.
  Nó cũng cần nhớ lại rằng, sau khi thực phẩm đông lạnh (như thịt, cá, vv) làm tan băng, vi khuẩn nhân lên nhanh chóng, sau khi rã đông thực phẩm không thích hợp một lần nữa trở lại trong tủ lạnh. Vì vậy, trước khi thịt vào tủ đông, những phần tốt nhất trước tiên được chia thành một số lượng thích hợp của bao bì, một khi mất một túi Thawed.

Dạy bạn cách sử dụng đúng đắn của tủ lạnh

Sạch
Giấm và nước để làm sạch con dấu là có hiệu lực khử trùng tốt
Làm sạch dải con dấu cửa: thuốc tẩy pha loãng với nước 10 lần với một bàn chải đánh răng nhúng trong sạch ướt, và cuối cùng nước sẽ Bleach vội vã. Băng bẩn dễ lão hóa, nó sẽ ảnh hưởng đến niêm phong của tủ lạnh, tăng tiêu thụ điện năng. Bạn cũng có thể sử dụng vải rượu ngâm lau dấu. Lau niêm phong dải một giấm và nước, khử trùng hoạt động tốt: nếu không có rượu, cũng có thể được sử dụng 1.
Tủ lạnh tường bên trong: vải hoặc miếng bọt biển đúc rút ra để làm sạch các bức tường bên trong của tủ lạnh, "công tắc", "ánh sáng" và "nhiệt" và các phương tiện khác, sau khi bức tường bên trong hoàn thành làm sạch, sử dụng một miếng vải mm nhúng trong glycerin (mở y tế Enema) lau tường tủ lạnh, thời gian tới sẽ được chà dễ dàng hơn.
  Cửa tủ lạnh, lớp kệ và tương đương: cửa tủ lạnh khoảng cách dễ dàng bỏ qua, đặc biệt là vị trí nếp gấp không đồng đu, bạn có thể sử dụng một bàn chải đánh răng để làm sạch. Có rất nhiu lớp kệ bụi bẩn, tốt nhất là loại bỏ triệt để. Khô hoặc khô, và sau đó thay thế tủ lạnh.
Nơi
Đầu tủ lạnh hơn 50cm từ trần nhà là tốt nhất
  Sắp xếp các tủ lạnh, không chỉ có năng lượng mà còn để kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh
  Tủ lạnh là một trong những thiết bị thông dụng nhất của chúng tôi, nếu không đặt đúng cách, ngoài việc lãng phí điện, cuộc sống của tủ lạnh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiu. Do đó, một nơi thích hợp là đặc biệt quan trọng. Đặc biệt đối với người dùng mới mua tủ lạnh, hãy chắc chắn để xem xét một số các yêu cầu đặt trong tủ lạnh. Chỉ cần đúng nơi không chỉ có lợi cho nhà xuất hiện, hoạt động và làm mát của tủ lạnh là tốt, tất nhiên, hiệu quả tiết kiệm năng lượng sẽ là rất rõ ràng.
  Đặt trong tủ lạnh để làm săn chắc mặt đất, đặt bất ổn có thể gây ra tiếng ồn bất thường tủ lạnh.
  Tủ lạnh đi từ các thiết bị sưởi, bếp lò và các nguồn nhiệt khác và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
  Đặt tủ lạnh môi trường trong nhà nên được thông gió tốt, khô và ít bụi. Tốt hơn từ trần ở trên cùng của tủ lạnh hơn 50cm bên phải và bên trái nên được giữ từ các đối tượng khác hơn 20cm.
  Không được đặt trên đầu trang của các đối tượng không ổn định tủ lạnh như vật nặng, thùng chứa nước, ngọn nến đang cháy.
  Đừng đóng tủ lạnh có thể gây chấn động cộng hưởng đối tượng, để tránh tiếng ồn không cần thiết.
  Sau khi bạn mua một tủ lạnh mới đến nhà, tốt nhất hai giờ sau khi kiểm tra máy điện. Vì tủ lạnh trong quá trình xử lý, do rung động và có độ nghiêng nhất định, sẽ gây ra các chuỗi dầu máy nén lạnh ra sàn nhà, do đó, để yên trong vài giờ đồng hồ, dầu trở lạnh để các cơ sở máy nén, nó sẽ đảm bảo rằng các máy nén chất bôi trơn tốt, tránh mặc không cần thiết của máy nén.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét