Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Tủ lạnh tốt là tủ lạnh như thế nào


Đối với tôi, điều quan trọng nhất để mua một tủ lạnh, nó phải là sự tươi mát, với khả năng bảo vệ lạnh, và nếu khả năng hai là người nghèo, thực phẩm rất dễ hỏng, tham nhũng, về sức khỏe của người tiêu dùng có thể bị ảnh hưởng.
Một lần nữa, điều quan trọng nhất nên được quy hoạch không gian lưu trữ , để có được một cái gì đó tốt, phân loại tốt, tìm kiếm một cây kim trong đống cỏ khô một gốc dưa chuột? Hoặc là các nhu cầu của toàn bộ người bị chôn vùi bên trong tủ lạnh, người đầu tiên được sương giá, và không thể tìm thấy một củ hành? Hoặc có thể là rõ ràng, phân loại rõ ràng, chúng tôi ngay lập tức có thể tìm thấy những gì tôi muốn?
Tiếp theo, tôi nghĩ là rất quan trọng là không có điện, toàn bộ hệ thống tuần hoàn đã không được thực hiện , hoặc máy nén tủ lạnh đã được chạy, siêu quyền lực, hoặc là không dễ dàng để mua táo hữu cơ nhưng vì tủ lạnh lưu thông kém Các băng giá, đó là một điều đáng tiếc!
Trong thực tế, cho dù quy hoạch không gian, nhà ở, khả năng bám lạnh, hoặc nhu cầu tần số và năng lượng, trong thực tế, liên quan đến "khái niệm thiết kế" tủ lạnh rất mối quan hệ!
Một tủ lạnh tốt nên có khả năng đặt những nhu cầu của những người tiêu dùng có thể thể hiện!
Một tủ lạnh tốt, người sử dụng sẽ được đưa vào trái tim của những hình ảnh thiết kế lý tưởng, và để cho các chức năng này thực sự trở thành hiện thực bởi các khái niệm!
Tuần trước, tôi đã nói với cá một vài người bạn, đi đến Taipei bảo tàng Samsung khôn ngoan của cuộc sống, để trải nghiệm "sở hữu mới của tình yêu tươi là cánh cửa 'mô hình hàng đầu,
Hôm nay, tôi đặt điều này trong các thiết kế của bảng trên của tủ lạnh tích cực tốt để giới thiệu với bạn, vì vậy chúng tôi có thể mua một tủ lạnh như một tiêu chuẩn tham khảo!
1. Việc lưu trữ hoàn hảo, một sự thay đổi của cả hai "cánh cửa nơi trình bày các kiểu thuyền linh hoạt":
Con người có một thói quen, đó là, "Khi tôi nhìn thấy chỗ trống, sẽ có một xung lực nội bộ để muốn nó nhồi bông!" Vì vậy, tủ lạnh của người trung bình, trong những hoàn cảnh bình thường, cần phải có tổng thống theo cách này ......
(Hay bạn cảm thấy như thế này đã được rất tốt, có đến tiêu chuẩn của bạn lên? Ha)
Trong thực tế, đây không phải là cách tốt nhất để lưu trữ, nhưng thường có một cái gì đó ở bà mẹ lưu trữ phải biết rằng đôi khi không phải là một điều tốt, ông đã không muốn đóng, hầu hết các trường hợp, bởi vì gia đình không có không gian lưu trữ, hoặc thiết kế không gian khi không có xem xét đến vấn đề lưu trữ, nó sẽ làm cho mọi việc rối tung, nếu bạn di chuyển đến một không gian lưu trữ ở khắp mọi nơi trong nhà, nhưng rất nhiều người có thể làm chỗ ở tốt, vì vậy nhà trông sạch sẽ!
Tủ lạnh, quá, mặc dù khi các bà mẹ thực sự muốn làm nhà ở tốt, nhưng đôi khi "làm cho gạch mà không rơm," đa số của tủ lạnh trong việc phân loại quy hoạch, lưu trữ, và nó chỉ có thể cung cấp cho chúng ta một quá khổ nhồi vào một nướng bú ngăn kéo heo, hay một mạng lưới rộng lớn của không gian lưu trữ, do đó chúng ta phải nghĩ ra nhiều cách, trong đó để làm phân biệt.
Tuy nhiên, nhà ga này "sở hữu của tình yêu tươi là cánh cửa" tủ lạnh, vì vậy tôi cảm thấy một thiết kế tuyệt vời, chúng ta thường gặp phải là nó sẽ giải quyết vấn đề nhà ở, trong đó giúp chúng tôi thiết kế một phân đoạn không gian mặt hàng khác nhau vị trí.
Khi mở ra, "tình yêu là trường hợp cửa show" của cửa trượt, chúng ta có thể thấy ngay ba khối "khu vực Mom nấu ăn, khu vực sinh lực Dad, khu vực dinh dưỡng trẻ em."
Khu vực nấu ăn của mẹ, bạn có thể đặt tất cả các loại nước sốt yêu thích của bạn, giống như nước sốt toon, mè, hoặc cần phải được làm lạnh dầu hạt lanh y tế ....
Bố khu vực năng động có thể đặt một số wort đen, hoặc hữu nước trái cây, sữa .... (cha có thể đặt một số bia? Ha)
Bottom, với chiều cao của trẻ cũng như tầm nhìn, tất nhiên, là một món ăn nhẹ, món tráng miệng, hoặc nước ép trái cây thân thiện với trẻ ...
Tủ lạnh tốt là tủ lạnh như thế nào

Nó được thiết kế để được đặt trên những người bình thường đưa những thứ thói quen (Tôi nghĩ rằng đó là lĩnh vực cao độ của một đứa trẻ) để thiết kế, thực sự, nếu chúng ta mở lên và xuống hai tàu tủ lạnh, đầu tiên bên phải ... nói chung là đưa nước sốt, Cho dù dưa chua, nước sốt tiêu đen hoặc mứt, sau đó được đặt một số đồ ăn nhẹ, sôcôla, sau đó nó là một thức uống.
Nhưng tất nhiên không có quy tắc cứng và nhanh chóng trên, vì vậy nếu bạn muốn điều này được đặt theo chiều cao (cha, mẹ, con cái), hoặc nước sốt tiểu khu, khu vực thực phẩm ăn nhẹ, khu vực nước giải khát, điều này cũng có thể phân biệt rất tự do!
Bởi vì chế độ hiển thị thực phẩm như vậy, do đó, nó là tên tiếng Anh ở nước ngoài là "FOOD SHOWCASE (tủ trưng bày thực phẩm có ý nghĩa)"
Tại Đài Loan, nó được đặt tên là "tình yêu tươi Tây Tạng là cánh cửa."
Tất nhiên, Samsung tủ lạnh cửa Tây Tạng tình yêu tươi này là không thể mà đơn giản, tôi đã đề cập ông phải làm trước khi lưu trữ, cho phép bạn có một sự thay đổi cả về cảm giác, trên thực tế, anh ta có thể kỳ diệu ....
Nghi ngờ? Xem hai hình ảnh nơi huyền diệu ở trên chưa?
Trong thực tế, độ bám của nó có một thiết kế hai giai đoạn rất tuyệt vời, kéo tay cầm bên dưới "show case" có thể kéo bằng thép không gỉ mỏng khóa khó chịu, kéo tay cầm phía trên "trường hợp bên trong" bạn có thể mở trong cùng tủ lạnh ngăn .
Các nơi trình bày các kiểu thuyền không gian lưu trữ cửa sáu-cell ban đầu, sẽ đi về bên phải, rất huyền diệu!Dường như có hai tủ lạnh.
2. Xử lý dễ dàng, tiết kiệm thời gian "tình yêu là phân loại đơn giản + suốt cửa luyện kệ kính":
Ngoài ra để giúp người tiêu dùng làm rất nhiều không gian lưu trữ miễn phí cũng như bên ngoài, điều này "sở hữu của tình yêu tươi là cánh cửa tủ lạnh," có một vị trí rất tốt, được lưu trữ dù sao, chúng tôi đang hoàn thiện, cũng như thời gian thực hiện, rất đơn giản!
Giống như tình yêu hiện nay phân loại cửa ngăn, mỗi tế bào có thể dễ dàng nhận,
Vì vậy, bạn muốn để làm sạch, hoặc để phân loại lại, là siêu đơn giản,
Bạn có thể nhìn thấy nó trong không gian lưu trữ lớn, giống như một không gian rất lớn, nếu chúng ta chỉ có một vài chai nước sốt, làm thế nào để làm điều đó?
Không được đóng cửa vào một ọp ẹp?
Hey, ở đây có một thiết kế thân mật nhỏ, thường nằm ở phía phân cách, bạn có thể đến ngay lập tức,
Thiết kế thông minh đơn giản làm cho nó dễ dàng hơn cho chúng ta trong việc phân loại cũng như hoàn thiện về! (Và sẽ không gây rắc rối về nhà ở)
Lớp phiên bản được làm bằng kính cường lực, mạnh mẽ, và dễ dàng để xem bên trong nơi này là,
3. Các tươi, lạnh, ẩm, "khóa bằng thép không gỉ buồn + luồng không khí bao quanh":
Thép không gỉ khóa khó chịu, gần đây tôi đã đi đến phía bên kia của một bộ Hàng Châu với đồng bào đại lục đã học ngôn ngữ, thực sự siêu "thụt lùi" trong! (Is siêu mạnh, siêu trung bình)
Một lần nữa, bởi vì nó là kim loại, cho phép tủ lạnh nhiệt độ lạnh phân tán rất thống nhất trong các khoang tủ lạnh, vì vậy mà mỗi kệ là hầu như không có sự khác biệt về nhiệt độ! (Nhiệt độ chênh lệch chỉ là 0,3 độ C)
(Sau đây là từ bên trong các phòng thí nghiệm thương hiệu Samsung, cũng như sự chênh lệch nhiệt độ giữa thương hiệu của mình so sánh)
Khi máy nén không hoạt động khi khóa bằng thép không gỉ sẽ tiếp tục phân phối độ lạnh phổ biến, do đó nhiệt độ bên trong tủ lạnh có thể được duy trì lạnh, do đó, không chỉ tiết kiệm hoạt động của máy nén, nhưng cũng bởi vì như vậy một tính năng lạnh để thực phẩm tươi sống an toàn hơn.
Nói chung, chúng tôi rất quen với sữa, đậu nành, trứng, sữa hoặc các sản phẩm từ đậu nành khác ở phía bên phải của cấp tủ,
Nhưng vì mối quan hệ giữa sự khác biệt nhiệt độ trong nhà, trên thực tế, tủ lạnh truyền thống, nơi này là không thích hợp cho nhiều khả năng do ảnh hưởng của nhiệt độ, và sản xuất sữa và trứng, các sản phẩm đậu nành xả xuống cấp.
Nhưng vì sự lớn "thép không gỉ khóa không được lòng dân" thiết kế, do đó nhiệt độ có thể được lạnh, nhưng cũng tươi,
Vì vậy, đằng ngừng lớn này phân phối nhiệt độ lạnh bằng thép không gỉ khóa khó chịu, đừng lo lắng về sự suy thoái của sản phẩm đậu nành sữa và trứng, làm cho thực phẩm tươi sống an toàn hơn!
Và bởi vì, khóa thép không gỉ mở sẽ hấp thụ hơi nước phổ biến trong không khí, do đó, ảnh hưởng của độ ẩm nó!
Mặc dù chỉ có một mỏng, (bạn có thể sử dụng ngón tay của tôi khi quy mô), nhưng nó là rất, rất mạnh mẽ ah ~
Một lần nữa, mỗi lớp có thể thấy có một lỗ thông hơi,
Loại cũ của tủ lạnh là chỉ có một lối thoát, vì vậy nếu nó bị chặn, hoặc là không có không khí lưu thông, nó rất dễ dàng để sương giá hoặc để cho nhiệt độ bên trong bộ đồng phục,
Mỗi lớp có một lỗ thông hơi, cộng với luồng không khí bao quanh, do đó nhiệt độ của mỗi lớp có thể đạt được một hiệu ứng lạnh rất thống nhất.
Việc tiết kiệm năng lượng "Inverter Công nghệ kỹ thuật số + trí tuệ công nghệ cảm biến":
Máy nén tủ lạnh cố định tần số truyền thống chạy lúc khởi động sẽ có rất nhiều hiện nay và tiếng ồn, một khi các hoạt động của máy nén để nhiệt độ giảm đến nhiệt độ cài đặt, ông sẽ ngừng chạy, và sau đó nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ tiếp tục tăng cho đến tủ lạnh cảm nhận nhiệt độ quá cao, máy nén sẽ bắt đầu một lần nữa ....
Inverter Công nghệ kỹ thuật số có thể giảm nhiệt độ cùng một lúc, kịp thời điều chỉnh tốc độ máy nén hoặc trạng thái chờ, để tránh hoạt động không cần thiết của máy nén hoặc nén tiếp tục bắt đầu lại một lần nữa, khi các hoạt động của máy nén có thể giữ lại tương đối tác dụng tiết kiệm năng lượng tốt và tươi, năng lực lạnh tốt nhất.
Truyền thống cố định tần số giống như máy nén tủ lạnh sẽ chạy nước rút runner 100 mét, chạy về, tạm dừng, mỗi lần chạy chỉ có thể được duy trì trong một khoảng thời gian,
Nhưng các máy nén điện tần số của băng giống như một vận động viên marathon, rất thoải mái, khôn ngoan điều chỉnh sức mạnh của chính họ, do đó nhiệt độ của tủ lạnh có thể sử dụng vũ lực tối thiểu để duy trì nhiệt độ thích hợp nhất!
Nếu chúng ta thêm "sự khôn ngoan của cảm biến" sẽ dựa trên thời gian, nhiệt độ bên trong tủ lạnh, nhiệt độ bên ngoài, để điều chỉnh các hoạt động của máy nén biến tần kỹ thuật số,
Kết hợp với công nghệ Inverter kỹ thuật số + công nghệ cảm ứng khôn ngoan, chỉ đơn giản là tiết kiệm đôi Jiao ah! (Không phải là một cá sông và Hua Wuque Oh!)
Đặt nhiệt độ của tấm nhiệt độ bên ngoài cũng đang làm rất kết cấu, nhưng cũng bởi vì ở bên ngoài, do đó, không mở tủ lạnh để thiết lập hoặc điều chỉnh các thiết lập thuận tiện hơn, mà còn làm giảm lãng phí năng lượng.
Có tính năng khóa màn để tránh trẻ em vô tình nhà (mặc dù tôi cảm thấy rất cao, các em nên được dựa trên ít hơn ....)
5. không gian lớn, thiết kế tốt "825 lít" Gia đình Thánh Lễ:
Khi được sử dụng trước khi tại Hoa Kỳ là hai cửa, phải trung thực, trên thực tế, tủ lạnh hai cửa sẽ sử dụng gây nghiện, bởi vì không chỉ phân loại tiện lợi, và thực sự dễ dàng hơn nhiều để thu thập các mặt hàng!
(Và trên chiều cao của tôi, hai cánh cửa đông lạnh thực sự dễ dàng vì mọi người không thể nhìn thấy người tiếp theo ra, nó đánh vào đầu tôi ... Và mỗi lần điều sẽ tìm cách để ngồi xổm xuống đầu uốn cong, siêu bất tiện !)
825 lít công suất, mặc dù nó có vẻ rất đáng sợ, nhưng nếu trong gia đình có một người nước ngoài, có hai lần một ngày vào buổi chiều sau giờ học gọi, đói trẻ em độ tuổi đi học, (và phát triển nhanh chóng của người nước ngoài, các cá nhỏ Bây giờ sự thèm ăn đã được với tôi, và thêm hai hoặc ba năm đến thanh niên, sự thèm ăn sẽ rất tuyệt vời!)
Công suất lớn, có thể được đặt trực tiếp hai chai "nồi lớn" trà nguyên chất Oh! Toàn bộ nhân viên của tôi vào nó, chúng ta có thể chạy vào cuối Oh.
Dưới đây là hai trong số các loại trái cây và rau quả được đặt trong ngăn kéo, kích thước ngăn kéo được chỉ, (tôi sợ rằng ngăn kéo lớn, tìm một cái gì đó để muốn đi vào khủng bố hộp kim của mình trong một đống cỏ khô)
Không gian lạnh bên trái cũng là đủ để đóng băng nhiều bánh mì hữu cơ, bánh bao, bánh bao và khác ... đó là rất thuận tiện, nhưng đừng lo lắng về cắm là một mớ hỗn độn, kích thước lưới lưu trữ làm tốt.
Hộp băng quay (thường là với hãng sản xuất nước đá là hippocampus, bởi vì tôi là sức khoẻ, có một vài đồ uống ăn băng ....)
Tôi sẽ nghĩ loại này ở Hoa Kỳ hơn trước đây ", nhà sản xuất băng tự động." May mắn thay, vì tủ lạnh đã được cài đặt làm đá tự động nên biết, siêu làm đá tự động - không gian, mà còn để lấy nước , các đường ống dẫn cũng cần thường xuyên làm sạch, và nhiều quyền lực hơn, mặc dù ngoại hình có thể tiếng nổ-chug của băng, nhưng đối với tôi, nó chỉ đơn giản là không thực tế ... ha ..
(Hippocampus: Nhưng có ích cho tôi ah ~ = = .......)
6. Không có mùi tươi "công nghệ lọc khử mùi net":
Bên trong tủ lạnh có một bộ lọc than hoạt tính, việc sử dụng các nguyên tắc hoạt carbon khử mùi, cho phép trong tủ lạnh để giữ hương vị tươi mới và tốt,
Hơn nữa, bộ lọc này không phải là nguồn cung cấp, miễn là ánh nắng mặt trời khoảng một ngày, bạn có thể tái sử dụng, rất thuận tiện,
Hơn nữa, bộ lọc này khử mùi công nghệ cao, loại bỏ là rất thuận tiện,
Các trạm, các thiết kế rất thời trang!
Nhưng cũng có bảo hành thập kỷ máy nén tủ lạnh, "Years" Oh! Tổng bảo hành tủ lạnh trên thị trường thường là từ ba đến năm năm chỉ,
Năm bảo hành, thay mặt cho các nhà thiết kế tự tin trong sản phẩm này, và hàng tiêu dùng và dịch vụ chúng tôi không cần phải lo lắng,
Có giáo sư của Min Jun chứng thực ... (Hà ~) cá nhỏ không xem TV, nhưng ông đã yêu cầu tôi nói rằng người này cuối cùng ai là người ở khắp mọi nơi để xem hình ảnh của mình ....
Mặc dù công suất quá lớn, nhưng trên thực tế, bởi vì thiết kế là rất tốt, trên thực tế, không có vẻ ga quá lớn, nhưng kích thước vừa phải,
Chỉ khi mở ra, sẽ là do không gian rộng lớn bên trong là tuyệt vời
Tôi nhớ, như một đứa trẻ đi học về việc đầu tiên cần làm là để mở cánh cửa tủ lạnh -
Tôi cũng nhớ, trong khi cho con bú, túi tủ đông sữa mẹ đang làm tắc nghẽn các cảnh ~
Tủ lạnh thực sự như lời bài hát Mayday mà nói "bụng bia và kem trong tủ lạnh, có bao nhiêu thoải mái trái tim của chứng mất ngủ và sự lãng mạn."
Ngoài ra không biết bao nhiêu người ăn dạ dày, là không thể thiếu mỗi helper gia đình tốt, nên chọn tủ lạnh tốt, nó thực sự là quan trọng!
Hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn một số tài liệu tham khảo, để cho bạn trong việc lựa chọn tủ lạnh khi các cuộc bầu cử vào ý tưởng của riêng mình một chiếc tủ lạnh tốt.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét