Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Tủ lạnh samsung được người dân Bồ Đào Nha đánh giá số 1


Tủ lạnh samsung chiếm cho người tiêu dùng xếp hạng đầu tiên ở Tây Ban Nha sau đó là Anh và Pháp.
Samsung được biết đến với các tạp chí tiêu dùng Tây Ban Nha đến Yu-nhựa lược Maestra tương ứng, tủ lạnh samsung inverter 'RB31FERNDWW' và 'RB31FERNDSS' từ 01 tháng 3, 2 nói rằng nó đã được lựa chọn trong hơn 15 ngày.
Đến Yu-nhựa lược Maestra đã hoạt động như một phi lợi nhuận từ năm 1975 Giro thông tin tiêu dùng nổi tiếng thu được 300.000 thuê bao.
Phương tiện truyền thông này là tùy thuộc vào sự ổn định nhiệt độ tủ lạnh An toàn  hiệu suất cách nhiệt nhiệt độ tủ đông của 22 loại công suất tủ lạnh lạnh lạnh công suất nhiệt độ bên ngoài là 25 nhiệt độ xác minh các nhà sản xuất dưới điều kiện được đề nghị tính dễ sử dụng hiệu quả năng lượng, tiếng ồn, độ rung, 9 mặt hàng Các đánh giá.
Các sản phẩm Samsung của tủ lạnh, tủ đông sự ổn định nhiệt độ từ 5 mục 'giá tốt nhất' là trong khả năng đóng băng và khả năng sử dụng nhận được một 'giá tốt' được bình chọn là "Sản phẩm tốt nhất".
Sản phẩm RB31FERNDWW đã giành vị trí đầu tiên là "tủ lạnh xuất sắc nhất và khối lượng hiệu quả của tủ lạnh và hiệu suất làm mát cũng là tuyệt vời" đánh giá của các sản phẩm RB31FERNDSS chiếm vị trí thứ hai là "sự yên tĩnh và nhiệt độ chính xác theo sự điều chỉnh nhiệt độ khuyến cáo của nhà sản xuất" Nó nhận được một đánh giá.
Tủ lạnh samsung được người dân Bồ Đào Nha đánh giá số 1

Tủ lạnh của Samsung nhận được rave đánh giá lần này cho các thị trường châu Âu tăng lên một cách dễ dàng hơn đặt 'không bị trượt, bạn có thể đưa ra các giá đỡ và điều chỉnh nhiệt độ của hai bước' mát Chọn Zone, dễ sử dụng được trang bị với một không gian riêng cho thực phẩm tính năng. Tủ lạnh với công nghệ biến tần kỹ thuật số Samsung, Vương quốc Anh, Pháp, Hà Lan, Ý, đã được đề cử vào xếp hạng của tạp chí tiêu dùng, vv Bỉ.
Hanbaekhui gia Division gia dụng, giám đốc điều hành Samsung Electronics, "tôi sẽ giới thiệu một người tiêu dùng, đáp ứng trên toàn thế giới với các sản phẩm phát triển công nghệ liên tục", "tủ lạnh Samsung được ưa chuộng để đòi hỏi người tiêu dùng châu Âu với hiệu suất cao và chất lượng tuyệt vời. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét