Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Tủ lạnh Samsung được châu âu rất chuộng


Tủ lạnh samsung cao câp được Bồ Đào Nha, Pháp, Anh dùng là một sản phẩm  phổ biến sau khi một mất vị trí đầu tiên trong tiêu dùng xếp hạng tạp chí hàng đầu của châu Âu và tạp chí CNTT.
Tủ lạnh samsung inverter được bảo quản lạnh rât tốt, và các Pro Deco Bồ Đào Nha tạp chí tiêu dùng thử nghiệm rim (Deco Proteste) và Pháp cam Nashua lớn (Que Choisir) nhận được vị trí đầu tiên trong việc đánh giá công bố tám ngày.
Đây Samsung và ướp lạnh, tủ lạnh hai cửa vào vị trí  Anh, Hà Lan, keonsyu Menten Bond (Consumentenbond) Kern ở Ý Altman (ALTRO Consumo) Bỉ ankup test (TestAankoop) Tây Ban Nha đến Compton Lama dầu estradiol ( OCU Compra Maestra), vv đã đạt được vị trí đầu tiên trong các tạp chí người tiêu dùng đánh giá tổng cộng bảy quốc gia châu Âu.
Bồ Đào Nha Deco tạp chí tiêu dùng thử nghiệm Te pro vào cuối tháng trước để nhắm mục tiêu thương mại có sẵn sự ổn định nhiệt độ tủ lạnh 50 ướp lạnh, đông lạnh, công suất làm lạnh đông lạnh ướp lạnh, đánh giá tiếng ồn và độ rung cho việc lưu trữ và tủ đá vào kho lạnh, và Samsung 2 tủ đông 'RB29FSRNDSA', 'RB29FSRNDWW', 'RB31FSRNDWW "đánh giá từ ngày 01 tháng 3 được chọn bên lên.
Tủ lạnh Samsung được làm mát, chẳng hạn như năng lực và hiệu suất vượt sáu tiểu chủ đề liên quan đến năm điểm đóng băng Điểm 80 điểm ở 50 trong tủ lạnh ở 4 dường như để có được một số điểm lớn với ít hơn một tủ lạnh trên 1-3 trên Nó chiếm.
Trang trí pro te Tess thành lập để bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng của người tiêu dùng Bồ Đào Nha châu Âu (BEUC), các nhóm người tiêu dùng quốc tế (CI) và các nghiên cứu khách hàng quốc tế và xét nghiệm I gotta thuộc (ICRT) Các đánh giá của châu Âu để có một tác động tích cực trên Samsung của tôi nó đã mong đợi.
Tủ lạnh Samsung được châu âu rất chuộng

Thông tin tiêu dùng Pháp đại diện người quen cũng cam kết Nashua lớn đã lựa chọn xếp hạng top Samsung Tủ lạnh 'RB29FSJNDSA'. Nashua trên tủ lạnh lớn được đánh giá bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu đánh giá hiệu quả năng lượng từ A  Tháng tư + hơn 21 loại tủ lạnh hiệu quả cao được bán ở Pháp, dễ ổn định nhiệt nhà sản xuất khuyến cáo nhiệt độ đánh giá, vv  điện năng tiêu thụ, tiếng ồn và độ rung.
Nashua dễ dàng tốt hơn sử dụng trên Samsung tủ lạnh, tủ lạnh và tủ đông đã từng làm mát có thể điều chỉnh nhiệt độ và hiệu suất làm lạnh được đánh giá là xuất sắc. Đặc biệt, ngay cả khi những biến động nhiệt độ tủ lạnh nhiệt độ bên ngoài đã được phổ biến trong tủ lạnh là ổn định, thực phẩm không phải là giữa của tủ lạnh ngăn cửa trượt kệ công bố khả năng tiếp cận tốt hơn.
Cùng với 'RF24FSEDBSR' phí bảo hiểm Samsung French Door Tủ lạnh nhận được thang điểm 10 từ Anh đánh giá tạp chí IT Nhận xét đáng tin cậy (Trusted xét) đã được đặt tên là "Biên tập Choice (biên tập viên Choice).
Nhận xét tin cậy đã được hoan nghênh như Samsung French Door Tủ lạnh "tốt nhất của các sản phẩm tủ lạnh lớn hiện có," nói "những sản phẩm hoàn hảo dành cho những người muốn có một lưu trữ dung lượng cao." Đặc biệt là cho các lớn  4 nhiệt độ khác nhau ổn định nhiệt độ trung Khan giá cả hợp lý sử dụng thực tế và chi phí cung cấp năm loại sản phẩm thiết kế cao cấp và đánh giá với lợi thế.
Phó chủ tịch thiết bị gia dụng Samsung Electronics Eomyounghun là "cao cấp Pháp tủ lạnh cửa với người tiêu dùng châu Âu thích ướp lạnh, trên cả hai loại tủ lạnh hai cửa và tủ đông tiếp tục nhận được sự ca ngợi," ông cho biết "Chúng tôi đóng dấu như là một thương hiệu cao cấp được công nhận cho người tiêu dùng toàn cầu mong đợi. Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh midea


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét