Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Những bệnh thường gặp của tủ lạnh


Vào mùa hè, rất nhiều thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh cần thiết hơn, nhưng lưu ý rằng việc lưu trữ thực phẩm tủ lạnh có kỹ năng, hãy cẩn thận bệnh tủ lạnh. Hiện này có nhiều tủ lạnh như tủ lạnh hitachi rất bền tốt và rất khó hỏng.
Các bệnh tủ lạnh là gì?
"Bệnh Tủ lạnh" dùng để chỉ những người ăn các thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh, gây tiêu chảy hay tác dụng phụ đường tiêu hóa của bệnh. Ví dụ, bệnh gây ra triệu chứng đau đầu tủ lạnh: Xiatian Gang lấy ra từ tủ đông nhiệt độ thực phẩm nói chung là dưới -6 , nhiệt độ và đường miệng ở khoảng 37 , cả nhiệt độ và người nghèo. Nếu thức ăn nhanh, nó có thể kích thích niêm mạc miệng, người đứng đầu do co thắt phản xạ, chóng mặt, nhức đầu , buồn nôn và các triệu chứng khác của một loạt. Đôi khi những trường hợp nặng có thể dẫn đến cái tủ lạnh viêm đại tràng  viêm dạ dày và do đó trên.
Vâng, cuộc sống hàng ngày, phải làm gì để ngăn chặn bệnh đông? 39 Ăn uống lành mạnh sửa hút sự chú ý của bạn vào 4 điểm sau đây!
1, tủ lạnh nên được đặt trong môi trường mát mẻ và khô
Đặt tủ lạnh tránh xa các nguồn nhiệt để chú ý đến, như bếp gas, vv; cũng để tránh ánh sáng mặt trời, đừng đặt ở những nơi ẩm ướt, nếu không dễ dẫn đến thất bại và gỉ của các bộ phận kim loại. Ngoài ra, tủ lạnh nên luôn luôn kiểm tra nhiệt độ của thiết bị điện và các quy định, trong trường hợp mất điện, rò rỉ, thất bại cơ khí hoặc nhiệt độ là không đủ và như vậy, nên được bảo dưỡng kịp thời.
Những bệnh thường gặp của tủ lạnh

2, trong cái lạnh từ tủ lạnh không nên ăn ngay lập tức
Hủy bỏ tủ lạnh không thể hâm nóng thức ăn, nên để ở nhiệt độ phòng trong một khoảng thời gian trước khi ăn.
3, chú ý đến các phương pháp bảo quản thực phẩm
Đặt thức ăn bên trong tủ lạnh để tách sống và nấu chín, để ngăn chặn sự lây nhiễm chéo trong thực phẩm chất lượng phải được kiểm tra trước khi phục vụ.Thực phẩm với nhau để giữ khoảng cách thích hợp, không phải là tích tụ của nước. Đồng thời, chú ý đến một số loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh. Khi lấy thức ăn ra khỏi tủ lạnh, bao nhiêu để mất nhiều, không bao giờ sử dụng túi khác.
Để nắm bắt được thời gian lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau, chọn khu vực lưu trữ thích hợp. Tủ lạnh thời gian bảo quản thực phẩm không quá dài, thời gian bảo quản sản phẩm thô thịt nói chung là không quá hai ngày, trái cây và rau quả không nên quá năm ngày.
  4, tủ lạnh phải được khử trùng thường xuyên
Tủ lạnh để giữ sạch sẽ , vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là lỗ thông hơi và thiết bị bay hơi. Summer tủ lạnh mỗi tuần để làm sạch, khử trùng một lần.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh midea… Bạn cũng có thể gọi điện vào số 19006691 để được tư vấn cách chọn tủ lạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét