Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tủ lạnh samsung có tốt không

Tủ lạnh với cửa trong cửa khoang lưu trữ không phải là mới. Cho đến gần đây, tuy nhiên, bạn sẽ chỉ nhìn thấy những tiện lợi chút "bí mật" khoang trên mô hình cửa Pháp . Cả Samsung và LG đang đẩy mạnh rằng phong bì với hai vừa mới phát hành side-by-side tủ lạnh cửa trong cửa: RH29H9000SR Thực Showcase của Samsung và LG của LSC22991ST
Mỗi sản phẩm đều có những thăng trầm của nó, nhưng cả hai đều đứng cùng nhau như máy duy nhất trong ngành. Điều đó nói rằng, chúng ta không thể cưỡng lại rỗ hai tủ lạnh này với nhau để xem ai đi ra trên đầu.
Thiết kế
Mịn Elegance hay sức mạnh công nghiệp
Tủ lạnh samsung RH29H9000SR và LG LSC22991ST có tính thẩm mỹ đáng kể khác nhau, nhưng bố trí tương ứng của họ có nhiều hoặc ít hơn như vậy: Cả hai sản phẩm có icemakers cửa gắn trên, qua-the-cửa máy rút, và ánh sáng đèn LED sáng.
Các thực phẩm Showcase tập trung vào việc giảm thiểu các vỉa: dòng Tall, cạnh mỏng, và các bề mặt bên ngoài chủ yếu là không gián đoạn dẫn đến tủ lạnh trông cả hai thanh lịch và mơ hồ tương lai.
Tủ lạnh của LG trông và cảm thấy công nghiệp hơn. Nó có tay cầm mà hoạt động như những người được tìm thấy trên một cánh cửa xe, và một cảm giác trọng lượng mà làm cho tất cả mọi thứ cảm thấy mạnh mẽ và vững chắc. Màu sắc nội thất được làm hoàn toàn bằng nhựa trắng và cắt kim loại, trong khi Samsung ném vào một chút màu sắc với hai kệ màu xanh.
Thực tế là, đây là hai tủ lạnh khác nhau về mặt thẩm mỹ nhưng vô cùng hấp dẫn.Vào cuối ngày, hương vị của mỗi người là duy nhất, do đó trong tinh thần khách quan, chúng ta phải cung cấp cho các tủ lạnh tín dụng bình đẳng cho khám phá thiết kế mới được cả hai phong cách và mới.
Hiệu suất
Đó là tất cả về làm mát
Bất kể thế nào là xinh đẹp hay hiệu quả hoặc có thể truy cập một tủ lạnh là, nó vô giá trị mà không có khả năng để làm mát thực phẩm. Cả hai tủ lạnh làm một công việc tuyệt vời, nhưng có một số khác biệt tinh tế.
Điều khiển màn hình cảm ứng đặc trưng của Samsung cho phép bạn thao tác các tủ lạnh.
Các thực phẩm Showcase là của xa một trong những tủ lạnh tốt nhất chúng tôi đã từng thử nghiệm. Vật liệu thử nghiệm đã được làm lạnh đến mức độ hoàn hảo của 37 ° F và 0 ° F trong tủ lạnh và tủ đông, tương ứng, với hầu như không có sự thay đổi nhiệt độ theo thời gian. Điều đó có nghĩa là sản phẩm có tuổi thọ cao, tối thiểu (nếu có) tủ đông bỏng, và khả năng di chuyển thức ăn từ một kệ khác khi cần thiết.
Điều khiển màn hình cảm ứng của LG đều tinh tế và đáp ứng. 
Ngược lại, trong khi LG-sắc-couldn't khá phù hợp với năng lực của Samsung. Tủ đông lạnh đã được hoàn hảo, nhưng trong tủ lạnh, chúng tôi nhận thấy một sự gia tăng rõ rệt trong sự ấm áp từ phía trên cùng của ngăn thực phẩm tươi sống để phía dưới. Chúng tôi kiểm tra tủ lạnh với nhiệt thiết lập đến 37 ° F, và đó là những gì chúng tôi đã nhận ở đầu trang. Giảm các crisper, tuy nhiên, chúng tôi ghi nhận nhiệt độ trung bình 42 ° F. Vi khuẩn tỉnh dậy để nhảy lên xà lách của bạn xung quanh 41 ° F.
Trong khi bạn chắc chắn có thể biến nhiệt xuống để bù lại, sự thiếu nhất quán trong suốt làm mát khoang là một vết đen không thể phủ nhận vào hồ sơ của LG.
Các MSRPs cho cả hai sản phẩm là khá darn gần: Showcase của Samsung đi cho $ 2,999, trong khi LG sẽ đánh bạn lên với $ 2,699.99. Số liệu bán lẻ hiện hành đối với các giá Showcase thả xuống một loạt các khoảng $ 2,095 đến $ 2,400. Tại giá rẻ nhất, đó là giảm gần 1000 $. Mặt khác, các nhà bán lẻ đang tung ra các cửa LG-trong-cửa cho giữa $ 1,989 và $ 2,699-gần như MSRP đầy đủ.
Giá trung bình thấp của Samsung cung cấp cho nó một cạnh nghiêm trọng trong LG.
LG thực sự là một bất lợi vốn có ở đây. Mặc dù đưa ra không gian lưu trữ ít hơn tổng thể, tủ lạnh quầy chuyên sâu có xu hướng chi phí nhiều hơn vì họ đang xem xét một số của một sản phẩm đặc biệt. Đó là sự thật mà LG tự hào có một mức chiết khấu lớn hơn tiềm năng, nhưng thấp hơn của Samsung trung bình giá (khoảng $ 200- $ 300 tùy thuộc vào các nhà bán lẻ) cung cấp cho nó một cạnh nghiêm trọng.
Tủ lạnh samsung có tốt không

Door-in-Door
Full-length hoặc nửa chiều dài?
Bây giờ chúng ta đến với các tính năng chính mà bộ máy này ngoài một biển của tủ lạnh khác tương tự: lưu trữ cửa trong cửa.
LG là một trong những đề xuất ban đầu của cửa trong cửa tại thị trường Mỹ, nhưng công ty đã thêm thắt của nó nửa cửa truyền thống thiết kế trong LSC22991ST mới. Truy cập bằng việc đẩy mạnh đơn giản của một nút, ngăn cửa ở cửa cung cấp một không gian lưu trữ rất nhiều, trong đó có một kệ trượt lên và xuống với một ngăn kéo được xây dựng trong một liên lạc của khách hàng. Một nhựa "vỏ" bao gồm (tự nhận) giữ không khí lạnh quá nhiều thoát ra ngoài, nhưng nó có thể là một chút đau đớn khi bạn muốn truy cập vào các mục lớn hơn trong khoang tủ lạnh chính.
Samsung đi kèm với thiết kế này từ một góc độ khác, phá vỡ toàn bộ cửa tủ lạnh thành một bảng điều khiển bên trong và bên ngoài.Cánh cửa bên ngoài được phủ một tấm kim loại làm lạnh, mà cũng (tự nhận) giúp giữ lạnh nội thất. Không ai trong số các kệ có thể điều chỉnh, mặc dù một số gần đáy không trượt ra để truy cập dễ dàng hơn. Một số khu vực lưu trữ được trang bị gấp thanh dây cho tổ chức được cải thiện, cũng như ngăn nhựa có thể tháo rời
Cái nào tốt hơn? Vâng, đó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn đang mua.Samsung làm cho nó dễ dàng hơn để tiếp cận lương thực từ cả hai phía, đặc biệt là các mặt hàng lớn, nhưng khoang tùy biến hơi vượt trội của LG có thể được hấp dẫn hơn cho spur-of-the-thời điểm, phong cách châu Âu người mua hàng.Trong trường hợp này, chúng ta phải rời khỏi quyết định cuối cùng vào bạn.
Hiệu quả
Cả không gian và điện
Khi chúng tôi thử nghiệm cho một hiệu quả của tủ lạnh , chúng tôi có cách tiếp cận theo hai hướng. Việc đầu tiên năng lượng hiệu quả là để được mong đợi. Ở đây, Samsung và LG là chủ yếu đứng trên mặt đất bằng. Cả hai sản phẩm rất hiệu quả, ngay cả với icemakers họ chạy.
Cả hai sản phẩm rất hiệu quả, ngay cả với icemakers họ chạy.
Hiệu quả không gian là một chút ít rõ ràng hơn. Những gì bạn nhìn thấy trên màn hình hiển thị cửa hàng về không gian nội bộ là một chút sai lầm. Con số này không đưa vào tài khoản không gian đưa lên bởi kệ, bóng đèn, máy lọc nước, hoặc bất kỳ phần nào khác "tùy chọn" của phần cứng.
Những gì chúng tôi làm trong các thử nghiệm của chúng tôi là đưa tất cả những điều đó vào tài khoản, đo lường có thể sử dụng không gian lưu trữ bên trong bất kỳ tủ lạnh được. Sử dụng một tỷ lệ không gian sử dụng cho không gian quảng cáo, chúng tôi có thể so sánh hai tủ lạnh như Samsung và LG này mà không cho các đơn vị lớn hơn bất kỳ lợi thế không công bằng.
Với ý nghĩ đó ... họ vẫn thực sự trên mặt đất khá đồng đều. Các LG cung cấp nhẹ ít không gian tủ đông tỷ lệ thuận với Samsung , nhưng không đủ để ảnh hưởng thể loại này trong lợi của một hay khác. Chắc chắn, màn hình dẻo của LG cửa trong cửa khoang có thể làm cho việc truy cập một số kệ nó phức tạp hơn, nhưng điều đó không có bất kỳ tác động trên thực tế lượng lưu trữ có sẵn.
Các Dự đoán cuối cùng
Các thẩm phán đã hoàn tất việc kiểm phiếu, và kết quả là trong: Cuối cùng, các thực phẩm Samsung Showcase đã được chứng minh là tủ lạnh cao cấp, chiến thắng trên sức mạnh của sức mạnh làm mát và chi phí bán lẻ thấp hơn trung bình.
Tất nhiên, việc mua một thiết bị mới sẽ luôn luôn được-ít nhất một phần-một chuyện chủ quan. Nếu bạn cần một cái gì đó là một tủ lạnh phản sâu, LG sẽ luôn là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn bất kể có bao nhiêu dữ liệu có sẵn về hiệu suất của Showcase. (Có một phiên bản ngược chiều sâu của Showcase, nhưng chúng tôi đã không kiểm tra nó nào.)
Nếu xu hướng này là bất cứ điều gì để đi theo, nhiều tủ lạnh của loại hình này đang bị ràng buộc để giữ cho tới ra. Sự đa dạng có sẵn sẽ tiếp tục mở rộng để chứa như nhiều sở thích như có người tiêu dùng. Thậm chí nếu bạn không phải đang tìm kiếm cho một tủ lạnh mới lạ mắt tại thời điểm này, chắc chắn rằng bạn tiếp tục làm bạn nghiên cứu để vẫn là một người tiêu dùng thông. Khi nói đi: Sẽ không đau, có thể giúp đỡ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét