Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đánh giá tủ lạnh mini Midea HS-65LN


Midea là thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng có tiếng từ khá lâu trên thị trường, đặc biệt dòng sản phẩm tủ lạnh Midea đã chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng, chinh phục người dùng bằng những tính năng, công nghệ và tính tiện nghi thật sự tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến. Hãy cùng xem những đánh giá của các kỹ thuật viên về một model đại diện là Tủ lạnh mini Midea HS-65LN ngay sau đây.
Về mẫu mã thiết kế: Tủ lạnh Midea nhìn chúng đều xuất phát từ ý tưởng của một hình ảnh thon gọn, chủ yếu được sử dụng vỏ ngoài với tông màu trắng trang nhã, tuy không phải là một điểm nhấn sang trọng nhưng nó lại dễ dàng phối hợp với bất kỳ màu sắc không gian nào, đồng thời tiết kiệm được diện tích, dễ dàng đặt trong không gian chật hẹp.
Về dung tích lưu trữ: Bạn cũng biết đấy, chúng ta đang nhắc đến một sản phẩm tủ lạnh mini, với model HS-65LN được nhắc đến ngày hôm nay có dung tích 50 lít phù hợp với những người động thân, vợ chồng mới cưới, hay sử dụng cho phòng khách sạn, phòng ngủ… Dung tích nhỏ, cũng giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể.
Khả năng bảo quản vượt trội: Khả năng làm lạnh nhanh và đều không đóng tuyết giúp tủ lạnh nhỏ vẫn giữ được nguyên dung tích ban đầu, cho không gian lưu trữ tốt hơn. Cho phép bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, tuy các ngăn còn hạn chế nhưng việc làm lạnh không để cho thực phẩm bị hư hỏng hay lẫn mùi. Có ngăn chứa rau quả riêng biệt để chúng luôn được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thích hợp nhất dàng riêng.

Tính linh hoạt: Tủ lạnh Midea 50l nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, thiết kế khay kệ linh hoạt cho phép người dùng điều chỉnh và tháo lắp nhanh chóng để việc vệ sinh khay kệ thực sự hiệu quả luôn sạch sẽ, khay kệ được làm từ chất liệu kính chịu lực có thể đựng được khối lượng lớn thực phẩm mà không bị quá tải.
Diệt khuẩn hiệu quả: Sử dụng các phân tử bạc có kích thước nano để bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, ức chế sự phát triển của những loại nấm mốc, cho tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm chứa đựng được bảo vệ an toàn, cung cấp cho những bữa ăn đầy bổ dưỡng.
Tủ lạnh giá rẻ: Tủ lạnh Midea HS-65LN có giá chỉ 2.200.000đ, với số tiền tiết kiệm nho nhỏ bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm có khả năng lưu trữ và bảo quản thực phẩm tiện ích. Không cần phải một không gian lớn, nó sẽ khiến bạn tốn kém hơn rất nhiều chi phí, hơn nữa, tủ còn được tích hợp những máy móc, linh kiện chất lượng, giảm bớt những hư hỏng gặp phải, giúp tủ hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.
Ngoài ra, tủ lạnh Midea HS-65LN còn nhiều những tính năng khác, mang lại lợi ích cao trong quá trình sử dụng như: khả năng cung cấp và giữ ẩm cho không gian bên trong tủ, khay đá thiết kế linh hoạt, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp người dùng tùy chỉnh mức độ nhiệt dựa vào lượng thực phẩm, loại thực phẩm và các yếu tố liên quan.

Từ những đánh giá trực tiếp của các kỹ thuật viên về sản phẩm tủ lạnh này, giờ đây các bạn đều có thể thấy rằng những gì mà tủ lạnh Midea giá rẻ mang lại, không thu kém gì so với những sản phẩm của thương hiệu có tiếng phải không nào. Hãy mang về cho gia đình chiếc tủ lạnh mini này để biến căn phòng đó trở nên tiện nghi hơn. Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại Điện Máy Thành Đô số 36 Kiều Mai – Phường Phúc Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét