Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Tủ lạnh mini Midea HS-88LN thuận tiện cho người dùng


Midea HS-88LN là model tủ lạnh thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh mini được khách hàng quan tâm khá nhiều, bởi sự gọn nhẹ không chiếm nhiều về diện tích cho không gian nhà bạn thoáng đãng hơn cùng với nhiều tính năng tiên tiến mà giá thành lại rẻ. Thiết kế tủ lạnh mini Midea này giúp dễ dàng di rời rất thuận tiện cho những bạn sinh viên ở trọ xa nhà, các phòng con của khách sạn hay phòng ngủ gia đình rất tiện lợi bởi thiết kế nhỏ chiếm ít diện tích, bạn có thể phối hợp hài hòa cùng với đồ nội thất trong phòng của mình. Bạn sẽ không cảm thấy phiền phức mỗi khi con nhỏ muốn dùng đồ ăn hay hoa quả, nước uống lạnh, không phải đi đâu xa, ngay tại nhà và mở tủ lạnh, con bạn đã có ngay đồ để dùng.
Tủ lạnh có trang bị những công nghệ làm lạnh gián tiếp làm lạnh nhanh bằng cách sử dụng sự tuần hoàn luân phiên liên tục của không khí lạnh ở các ngăn chứa đều được luân chuyển và cung cấp lượng hơi lạnh như nhau, rồi tiếp tục lan tỏa nhanh chóng ra khắp mọi ngóc ngách giúp tủ giữ được thực phẩm luôn tươi như khi mới bỏ vào.
Dung tích chỉ 70lít nhưng tủ lạnh vẫn có thể đáp ứng tốt về các chức năng làm lạnh và giữ lạnh cơ bản của một chiếc tủ lạnh, luồng khí lạnh được đưa vào bên trong không gian của tủ làm lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp ngóc ngách bên trong, tủ lạnh Midea rất tiện dụng làm lạnh cao giúp thực phẩm luôn được tươi ngon. Dung tích nhỏ cũng giúp cho gia đình tiết kiệm được khoản tiền từ việc hạn chế điện năng tiêu thụ hàng ngày, với giá tiền điện ngày càng cao, đặc biệt là sinh viên ở trọ, người sống xa nhà..., việc tiết kiệm bớt chi phí là một điều quan trọng mà mỗi người dùng đều mong muốn.

Tủ lạnh Midea HS-88LN có hệ thống khay kệ còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, ít bám bẩn, dễ lau chùi, bạn sẽ hoàn toàn an tâm chăm sóc sức khỏe người thân bằng tủ lạnh midea giữ thực phẩm. Có thiết kế phân khay kệ rất linh hoạt để người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm và thay đổi về chiều cao của phần khay sao cho phù hợp với từng mục đích khác nhau hay cất trữ thực phẩm của và bạn dễ dàng lau chùi cho tủ lạnh luôn sạch sẽ.
Là dòng tủ lạnh không đóng tuyết, đảm bảo cho không gian bên trong của tủ luôn được thông thoáng. Bạn sẽ không phải mất công sức và thời gian để dọn dẹp, bởi chế độ làm lạnh không đóng tuyết của tủ.
Trong mỗi gia đình hầu như không thể thiếu đi một chiếc tủ lạnh để phục vụ đồ ăn lạnh và lưu trữ thực phẩm. Bạn muốn có một chiếc tủ lạnh nhưng không gian gia đình và tài chính lại hạn hẹp, không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Bạn không còn phải lo lắng khi sở hữu cho mình chiếc tủ lạnh mini Midea HS-88LN thiết kế nhỏ gọn với giá thành rẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian nhỏ của mình. Chỉ với 2.500.000 là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ đặc biệt phục vụ cho việc cất trữ thực phẩm mang lại hiệu quả cao, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về chiếc tủ lạnh này.
Sở hữu tủ lạnh Midea giá rẻ nhất Hà Nội tại Siêu thị điện máy Thành Đô chỉ với giá hơn 2 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình tủ lạnh Midea HS-88LN tiện dụng hơn bao giờ hết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét