Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tủ lạnh Hitachi – sản phẩm chất lượng trong lòng người Việt


Ngày nay, chúng ta đều ngày một thấy rõ vai trò của ngành điện tử, điện lạnh, điện gia dụng… Trong đó, không thể không nhắc đến ngành sản xuất tủ lạnh, xuất phát từ nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng, những sản phẩm ngày nay càng được nâng cao và cải tiến công nghệ mới hiện đại hơn.
Hitachi là một trong số những hãng tủ lạnh hàng đầu trên Thế Giới, đặc biệt hãng tủ lạnh Hitachi được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Điều đáng quan tâm đầu tiên chính là vẻ đẹp thiết kế, sáng bóng và đầy tình tế, từ tay cầm cho đến những đường nét, góc cạnh và nội thất bên trong đều rất bắt mắt. Chính vì thế, mà đã chinh phục được người dùng, nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm tủ lạnh của Hitachi ngay từ lần đầu tiên. Sự hiện đại và tinh thần của gia chủ được thể hiện trong từng phong cách thiết kế, đa dạng kiểu dáng mẫu mã cho khách hàng có nhiều hơn về sự lựa chọn đa phong cách.
Kỹ lưỡng với việc trau chuốt vẻ bề ngoài nhưng không bỏ quên điều quan trọng nhất cần có ở một chiếc tủ lạnh, đó chính là khả năng làm lạnh và động cơ hoạt động. Như bạn đã biết, từ trước đến nay Hitachi đã khẳng định được chất lượng ưu việt của mình trên thị trường, cụ thể với doanh số bán ngày càng tăng lên, ý kiến của người tiêu dùng, cũng như những đóng góp thiết thực của hãng tủ lạnh Hitachi đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta.

Một trong những công nghệ ấn tượng khiến người tiêu dùng chiêm nghiệm tủ lạnh Hitachi chính là công nghệ làm lạnh tái tạo luồng khí lạnh (Frost Recycling ) trên hầu hết dòng tủ lạnh Hitachi 2 cánh, khả năng thổi khí lạnh từ tuyết trên bám dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi mà máy nén đã dừng hoạt động, mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng.
Công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện tối ưu kết hợp với cảm biến nhiệt Eco thật hoản hảo có khả năng đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ lại có thể giúp tiết kiệm điện. Tuyệt vời, khi vừa có thể sử dụng sản phẩm lưu trữ thực phẩm thoải mái nhưng không hề tốn kém, động cơ hoạt động khá bền bỉ, khô ng cần phải sửa chữa hay thay mới nhiều tiết kiệm chi phí tối đa.
Không dừng lại ở đó, dòng tủ lạnh Hitachi Side by side chắc hẳn ai cũng biết, đây là dòng tủ lạnh cao cấp với thiết kế khá đa dạng, từ thiết kế 2 cánh đến 6 cánh và thậm chí sẽ có những model nhiều hơn thế, khi những dự định phát triển của Hitachi là không ngừng vươn lên. Mang đến những cống hiến cho một môi trường sống hiện đại và đầy tiện nghi, sự hiện đại thể hiện ngay trên từng tính năng thông minh. Khả năng cảm biến người dùng, mở cửa tủ chỉ cần chạm nhẹ, tự động làm đá và điều chỉnh mức nhiệt… rất nhiều những điều tuyệt vời mà ai cũng muốn khám phá, dung tích đa dạng, bạn có thể tùy thích lựa chọn cho gia đình, nơi làm việc một sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thật dễ dàng. Vì là mặt hàng phổ biến được người tiêu dùng yêu thích nên khách hàng cũng rất dễ dàng để có thể tìm mua sản phẩm.
Tuy nhiên, là dòng sản phẩm có được toàn diện từ thiết kế đến tính năng nên giá tủ lạnh Hitachi có phẩn cao hơn so với một số hãng tủ lạnh hiện có trên thị trường, nhưng bạn có thể yên tâm khi hãng đang ngày một cố gắng giảm chi phí và hỗ trợ khách hàng nhiều hơn, cùng với việc chọn mua hàng tại Điện Máy Thành Đô thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét