Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Tủ lạnh Midea đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng


Các hãng tủ lạnh ngày càng được sử dụng phổ biến, chính vì vậy mà các hãng điện lạnh cũng không ngừng đầu tư phát triển dòng sản phẩm của mình. Nhà sản xuất mọc lên nhiều hơn, các điểm bán cũng không ngừng mang đến thị trường những sản phẩm mới.
Như vậy, thì liệu đâu mới là sản phẩm đảm bảo chất lượng, có phải các hãng điện tử mang đến sản phẩm chất lượng kém. Điều đó là không có, tất cả các hãng điện tử trước khi bán ra thị trường đều được thẩm định chất lượng, nếu việc bạn sở hữu sản phẩm kém chất lượng có thể là hàng giả hàng nhái. Không phải cứ đắt tiền mới là chính hãng, mới tốt. Dòng sản phẩm tủ lạnh Midea là thiết bị điện lạnh được bán với giá thành thấp nhưng chất lượng cực kỳ đảm bảo. Sản phẩm chính hãng Midea được bảo hành 24 tháng, từ thiết kế bên ngoài đến bên trong đều được làm bằng chất liệu cao cấp, khả năng chống rò rỉ điện, lớp sơn bảo vệ tủ, chất liệu vỏ nhựa chịu lực mang đến người dùng một diện mạo chắc chắn, lôi cuốn nhưng không kém phần bền bỉ.
Cùng với thiết kế nhỏ gọn là việc sử dụng linh, phụ kiện và máy móc có độ bền cao, nhiều tủ lạnh sử dụng công nghệ máy nén inverter bền bỉ vượt trội theo thời gian. Với chính sách bảo hành và đổi trả của Midea khiến cho người dùng cảm thấy thật sự an tâm về chất lượng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm trung tâm và trạm bảo hành ở nhiều nơi trên toàn quốc, linh kiện linh hoạt và thay thế đơn giản.
Đối với những loại tủ lạnh mini Midea hay tủ lạnh lớn đều có một thiết bị ngắt điện khi quá tải hoặc xảy ra vấn đề nghiêm trọng về điện, chính vì vậy mà khả năng bảo vệ người dùng khá tốt. Sử dụng chất làm lạnh đảm bảo an toàn, không chứa CFC chất gây độc hại, đồng thời được áp dụng tính năng kháng khuẩn vượt trội cho không khí bên trong tủ luôn sạch khuẩn, thực phẩm được bảo vệ tối ưu.

An toàn sức khỏe và an toàn con người là luôn cần thiết và là điều mà các nhà sản xuất luôn cố gắng thực hiện nhằm đảm bảo chất lượng ưu việt nhất cho người tiêu dùng. Như vậy, hãy thật sự chú ý khi mua hàng, nên chọn những điểm bán uy tin về chất lượng, cần xác nhận xem sản phẩm đúng chính hãng hay không, để an tâm hơn hãy mua tủ lạnh Midea tại Điện Máy Thành Đô.
Tại sao lại nên mua tại Điện Máy Thành Đô? Chắc chắc sẽ không ít người đặt ra câu hỏi này. Thành Đô là siêu thị điện máy thực hiện nhiệm vụ đối tác cùng hãng Midea, sản phẩm tại đây 100% chính hãng và là hàng mới, đến đây người tiêu dùng không còn lo sợ mình mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn được cung cấp đầy đủ giấy và phiếu bảo hành cùng sách hướng dẫn và giấy tờ liên quan khác. Cũng chính vì là nhà phân phối trực tiếp của Midea mà giá thành sản phẩm tại siêu thị cũng rẻ hơn so với những điểm bán khác, đổi hàng trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, điều kiện đổi tra hàng hóa không trầy xước móp méo, vỡ do va đập hay cháy nổ, hàng hóa còn giữ vỏ, phụ kiện đầy đủ.

Với những gì mà dòng tủ lạnh Midea mang đến cho chúng ta, thì ngược lại trong thời gian qua Midea cũng đã nhận được giá trị tinh thần lớn từ người tiêu dùng bằng sự ủng hộ và chiếm được vị trí nhất định trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét