Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Samsung ra mắt tủ lạnh Multi Door thông minh


Công ty Điện tử Samsung ngày một phát triển mạnh mẽ, họ tiếp tục khẳng định vị trí của mình về khả năng sáng tạo trong công nghệ. Mới đây nhất, Hãng chính thức ra mắt tại Việt Nam dòng tủ lạnh thế hệ mới, cao cấp, thiết kế nhiều cửa, có tên gọi là Multi Door, được tích hợp nhiều tính năng thông minh, khả năng hoạt động linh hoạt, giúp người làm bếp luôn có nguyên liệu tươi ngon để nấu những món ăn hấp dẫn, có được những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và tươi ngon cho gia đình thân yêu của mình.
Điểm nhấn của tủ lạnh Samsung MultiDoor là việc sử dụng tính năng Cool Select Zone, ngăn chuyển đổi nhiệt độ thông minh hơn cho phép người dùng tùy chỉnh 4 chế độ làm lạnh khác nhau. Tức là tủ lạnh Multi Door thông minh chuyển đổi nhiệt độ ngăn phía dưới, bên phải thành một ngăn mát hoặc ngăn đông nhanh chóng chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản. có 4 chế độ tùy chỉnh lần lượt là đông lạnh (-18 độ C đến -23 độ C), lạnh (-1 độ C), đông mềm (-5 độ C) và mát (3 độ C). Đồng thời, tính năng Cool Select Zone giúp tăng dung tích làm mát thông thường tăng lên gấp nhiều lần so với thông thường. Với sự hỗ trợ của công nghệ ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling mang lại hiệu quả làm lạnh cao lần đầu xuất hiện trên thị trường.
Ngoài ra, tủ lạnh Multi Door thế hệ mới còn được trang bị Fresh Zone,mang lại khả năng làm mát tối ưu tại ngăn riêng, giúp giữ thực phẩm có được độ tươi và giữ nguyên được chất dinh dưỡng vốn có của những món đồ ăn như sữa tươi hoặc phô mai…, giữ độ lạnh chuẩn, cung cấp đầy đủ ngay cả khi bạn mở cửa tủ lạnh nhiều lần.

Không còn giới hạn như những tủ lạnh Samsung 2 cánh truyền thống. Ấn tượng với một thiết kế sâu tạo không gian bên trong rộng, đáp ứng không gian lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài.
Hệ thống ba dàn lạnh độc lập mang tên Triple Cooling là công nghệ lần đầu xuất hiện trên dòng tủ lạnh của Samsung, tạo ra ba luồng khí làm mát liên tục trong mỗi ngăn lạnh để tối ưu hóa độ ẩm và nhiệt độ ở mỗi ngăn, giữ thực phẩm tươi lâu hơn với việc duy trì các mức độ ẩm một cách ổn định từ 30-70%. Bên cạnh đó, tủ lạnh thế hệ mới của Samsung còn được hãng trang bị tấm giữ nhiệt bằng kim loại Metal Cooling tránh những tác động từ yếu tố bên ngoài, bảo đảm nhiệt độ, giúp giảm thời gian máy phải làm lạnh phục hồi lại nhiệt. Công nghệ Metal Cooling kết hợp cùng Digital Inverter, mà như chúng ta đều biết những tủ lạnh Samsung inverter đều có khả năng đo nhiệt và cảm nhận những thói quen sử dụng, làm giảm đi 24% năng lượng tiêu thụ.
Hiện nay, Tủ lạnh Multi Door 475-564 lít được bán ra thị trường với mức giá bán từ 42.990.000 - 69.900.000 đồng.
Có một thực tế hiển nhiên rằng trợ thủ đắc lực Multi Door đã giúp cho người phụ nữ có được những lần chế biến tuyệt vời, người thân được thưởng thức các món ăn chế biến từ những thực phẩm tươi ngon, trọn vị. Đặc biệt, Multi Door giữ được mùi vị của nguyên liệu mới lâu hơn. Đây là sản phẩm hữu dụng cần thiết cho cuộc sống của mẫu gia đình hiện đại, những người có ít thời gian dành cho việc mua sắm thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét