Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Midea phát triển sản xuất tủ lạnh lớn


Midea mong muốn sản phẩm cung cấp chủ yếu cho khách hàng có mức thu nhập thấp hoặc trung bình nên sản phẩm của họ có phần thiên về giá. Ngoài ra, để có thể phục vụ đa dạng hơn đối tượng tiêu dùng, hãng đầu tư dòng tủ lạnh side by side của Midea.
Tủ lạnh Midea side by side sở hữu thiết kế 2 cánh dọc làm bằng chất liệu cao cấp, sáng bóng, tay cầm hợp kim nhôm không rỉ, đẹp mắt, dễ cầm nắm. Màn hình LCD bên ngoài để bạn dễ dàng điều chỉnh không, cần dùng đến nút vặn điều khiển biên trong như những tủ lạnh trước, đặc biệt gây chú ý là thiết kế quầy bar tiện dụng, hợp lý và gọn gàng trông rất đẹp mắt, khiến cho người mua hàng thích thú khi được giới thiệu, hài lòng với việc lấy ngay chai rượu vang bên ngoài mà không cần mở cửa tủ. Bên trong là bộ tạo đá xoay rất tiện sử dụng, việc lấy ra đặt vào dễ dàng, sử dụng không gian đặt khay bên trên cho không gian bên trong trở nên gọn gàng không bị rối mắt.
Công nghệ không đóng tuyết khi làm lạnh cực nhanh - cực mát, động cơ hoạt động mạnh mẽ, cung cấp lạnh liên tục cho các ngăn bên trong nhưng lại không hề xảy ra hiện tượng tuyết đóng trên thành tủ. Công nghệ làm lạnh đa chiều, tức là không khí lạnh được tỏa ra từ nhiều vị trí khác nhau đem lại cho tủ lạnh không gian bên trong được cấp cấp đều cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon ở mọi vị trí.

Không thể không nhắc đến những công nghệ vượt trội đã mang lại thành công cho sản phẩm tủ lạnh lớn side by side sở hữu dung tích sử dụng lớn hơn nhiều, thay đổi hoàn toàn cách nhìn quen thuộc hình dáng nhỏ bé về hãng với những chiếc tủ lạnh mini Midea. Tích hợp công nghệ High Efficience có thể làm lạnh nhưng vô cùng tiết kiệm điện năng , độ ồn cũng được giảm thiểu ở mức tối đa, đêm đến một không gian yên tĩnh, không làm phiền đến giấc ngủ, những giờ phút nghỉ ngơi trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết, để cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng.
Điều đặc biệt hơn là tủ lạnh side by side của Midea còn được trang bị đèn giữ tươi, đèn này không chỉ có chức năng soi sáng thông thường mà nó còn đẻm nhiệm vai trò khá quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm, giữ được độ tuôi ngon lâu hơn cho rau củ quả, từ đó người dùng có thể an tâm sử dụng thực phẩm trong thời gian lâu hơn mà không lo hư hỏng.
Dung tích thực lên tới gần 600 lít, một con số ấn tượng so với những chiếc tủ lạnh Midea 50l – 90 lít mà chúng ta vẫn thường được hãng giới thiệu. Với tủ lạnh này bạn có thể tha hồ lưu trữ thực phẩm mà không lo quá tải, sử dụng nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon trong nhiều ngày, một bữa tụ tập ngẫu hứng của bạn bè cũng không khiến bạn phải lo lắng khi đồ ăn luôn được tích trữ tại nhà. Đồng thời, chế độ khóa an toàn trẻ em và chuông báo khi đóng cửa không chặt giúp người dùng thật sự yên tâm khi cho trẻ chơi trong nhà, nếu mở cửa tủ quá lâu, hoặc cảm biến không thấy người dùng mà cửa vẫn hở thì bộ phận chuông báo hiệu trên tủ sẽ phát ra tiếng kêu nhờ đó chủ nhân có thể vừa tiết kiệm được điện năng lại vừa giữ an toàn cho trẻ.
Mua tủ lạnh Midea để có cơ hội tận hưởng và sử dụng những công nghệ hiện đại mới. Đến với Siêu thị điện máy Thành Đô bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chính hãng của Midea với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, hơn nữa còn có thể tham gia mua hàng với nhiều ưu đài hấp dẫn, giá thành cạnh tranh cùng nhiều quà tặng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét