Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Tủ lạnh Midea phù hợp với nhiều đối tượng người dùng


Chúng ta đều biết rõ công dụng chính của một chiếc tủ lạnh, vừa có khả năng lưu trữ, bảo quản thức ăn, lại vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian và điện năng tiêu thụ mức đáng kể, bạn không còn phải dè chừng khi chọn mua các thiết bị trong nhà, mà vẫn có thể bày phù hợp với không gian chật hẹp mà bạn đang sinh sống.
Với ưu điểm thiết kế gọn nhẹ tủ lạnh Midea cho phép bạn trang bị trong không gian nhỏ vô cùng tiện lợi, có thể dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi trong phòng hay từ nơi này sang nơi khác. Dung tích dao động lớn với dòng tủ lạnh mini Midea là từ 50 lít trở lên đến dưới 100 lít, với dung tích này người dùng có thể lưu trữ lượng thực phẩm thoải mái cho 1- 3 người, nhiều tủ lạnh lớn với dung tích trên 100 lít khả năng lưu trữ phục vụ cho nhu cầu của gia đình lớn hơn, đặc biệt thích  tạo môi trường thích hợp để bảo quản giúp bạn không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm. Đồng thời, tủ lạnh còn trở thành món đồ nội thất sang trọng khiến nhà bếp trở nên thoang, đầy tiện nghi, vỏ ngoài màu trắng được sơn một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống rò rỉ điện năng bảo vệ người dùng an toàn.

Làm lạnh bằng hệ thống quạt thổi gió, cung cấp lạnh cùng với những luồng gió kèm theo lan tỏa đều và xa hơn đến khắp những ngóc ngách của tủ lạnh, không làm lạnh quá lâu tại một vị trí mà dàn đều ở mọi nơi với công suất như nhau, kèm theo gió nhờ sự hoạt động của hệ thống quạt nên bạn không còn lo lắng hiện tượng đóng tuyết nữa, hoạt động liên tục trong khi làm lạnh nếu nhận thấy có hiện tượng tuyết bắt đầu đóng trên thành thì hệ thống quạt bắt đầu hoạt động và sau đó làm tan tuyết, giúp cho tủ của gia đình luôn có được không gian lưu trữ rộng rãi nhất, bạn cũng không phải mất thời gian, tốn công sức để xử lý tuyết. Hơn nữa, còn có thể giữ được độ ẩm vừa phải cho các loại rau củ luôn được tươi ngon, để bạn luôn có được những bữa ăn tuyệt vời.
Khả năng làm lạnh đa chiều, làn gió nhanh chóng thổi đến khắp các ngóc ngách bên trong tủ lạnh Midea  làm cho tất cả thực phẩm để trong tủ đều được làm lạnh, khả năng hoạt động mạnh mẽ, lan tỏa đều đến mọi vị trí, khác biệt so với những loại tủ lạnh cũ chỉ làm lạnh ở một vị trí là chủ yếu, chỗ thì thiếu lạnh, gây ra hiện tượng chỗ lạnh quá.
Tủ lạnh sử dụng công nghệ diệt khuẩn, khử mùi bằng các hạt phân tử kích thước nano, được phân tán kèm theo hơi lạnh khi đẩy vào không gian bên trong tủ, loại bỏ 99,9% vi khuẩn, ức chế các loại nấm mốc gây bệnh cho không gian lưu trữ trong lành.
Nhỏ nhưng không hề yếu ớt mà ngược lại tủ lạnh này có khả năng hoạt động rất mạnh mẽ, làm lạnh ngay khi thực phẩm vừa mới được bỏ vào trong thời gian rất ngắn, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản với mức nhiệt ổn định liên tục. Ngoài ra, Dòng sản phẩm tủ lạnh Midea còn trang bị hệ thống khay kệ linh hoạt, được làm từ chất liệu cao cấp dễ lau chùi, lưu trữ thực phẩm an toàn, có độ bền cao, có thể di chuyển tháo lắp để sử dụng phù hợp với từng mục đích. Núm vặn điều khiển bên trong cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh về mức nhiệt phù hợp nhất vừ có thể tiết kiệm điện năng, hoạt động hiệu quả hơn.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ sở hữu chiếc tủ lạnh Midea với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2.200.000đ đối với sản phẩm tủ lạnh Midea 50l, thật ngạc nhiên phải không? nhưng đó hoàn toàn là điều có thể khi bạn đến với Siêu Thị Điện Máy Thành Đô, một trong những địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0466516600 hoặc 19006691.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét