Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Ưu điểm cần biết về tủ lạnh Midea cao cấp


Thức ăn dư thừa khiến bạn gặp phải những phiền toái, thời gian bận rộn bạn không thể đi mua sắm mỗi ngày, bạn cần đến một thiết bị lưu trữ và bảo quản để khắc phục được những hạn chế đó. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi biết đến những ưu điểm của tủ lạnh Midea cao cấp ngay sau đây:
  1. Thiết kế mặt gương cho không gian bếp sang trọng hơn
Với thiết kế gam màu tối đơn giản với 2 màu xám tro và đen cùng với cánh cửa mặt gương vô cùng sang trọng từ tủ lạnh cao cấp của Midea sẽ là điểm nhấn tinh tế cho cả ngôi nhà bạn, đặc biệt là không gian bếp trở nên tiện nghi hơn với mỗi phong cách thiết kế riêng tùy theo từng dòng sản phẩm. Không còn gì tiện lợi hơn khi sử dụng một vòi lấy nước bên ngoài khiến cho dòng tủ lạnh này càng được ưa chuộng.
  1. Dung tích lớn
Hiện nay, khi nhu cầu trữ thực phẩm từ các gia đình Việt ngày tăng cao nên tủ lạnh dung tích lớn cũng đang ngày càng được sử dụng phổ biến và được người dùng ưa chuộng. Có những tủ lạnh dung tích lớn, ngăn rau quả kích thước lớn cho phép chứa đến 3 giỏ hàng. Bạn không còn lo lắng vì sợ rau quả khô héo do tủ lạnh quá chật. Thoải mái lưu trữ và dọn vệ sinh cũng thật dễ dàng bởi không gian rộng rãi bên trong.

  1. Công nghệ tiết kiệm điện năng
Tiết kiệm điện năng là một ưu điểm lớn đối với tất cả những loại tủ lạnh sử dụng công nghệ máy nén chất lượng cao, với khả năng tự điều chỉnh công suất làm lạnh giúp nhiệt độ duy trì ở mức ổn định, như vậy bạn cũng có thể tự đáng giá được tủ lạnh mini Midea có tốt không. Bằng cách này, tủ lạnh sẽ giúp gia đình bạn đạt đến mức tiết kiệm điện năng tối ưu với phiếu tiền điện hàng tháng cùng không còn là vấn đề và nhiệt độ luôn duy trì một cách hiệu quả để bảo vệ tốt thực phẩm của gia đình.
  1. Làm lạnh nhanh và khả năng tăng cường độ ẩm
Mua tủ lạnh Midea để trải nghiệm nhiều giải pháp làm lạnh mới. Đầu tiên phải nhắc đến chế độ làm lạnh nhanh, với luồng khí lạnh được đưa vào và thổi trực tiếp đảm bảo cho rau quả tươi lâu. Nếu như độ ẩm trong tủ lạnh không đủ thì sẽ dẫn đến hiện tượng rau quả bị khô héo. Chính vì vậy mà chế độ tăng cường độ ẩm nhờ luồng khí lạnh hoạt động vòng cung thổi xung quanh ngăn rau quả giúp tủ lạnh có thể duy trì độ ẩm lên đến 90% hơn hẳn so với những tủ lạnh thường cho rau quả luôn được giữ tươi ngon.
Tốc độ làm lạnh và cung cấp lượng lớn cho ngăn đông giúp thực phẩm tươi sống nhanh chóng được bảo quản tránh những hư hỏng do độ lạnh quá lâu.
Ngoài ra, Tủ lạnh Midea cao cấp còn được tích hợp sử dụng bảng điều khiển mới vô cùng phù hợp với một phong cách sống năng động, hay chế độ tiết kiệm điện tối ưu vào ban đêm cũng là một giải pháp giúp tủ lạnh mang lại hiểu quả tốt hơn. Tính năng này cho phép nhiệt độ tủ lạnh tăng dần 1-2 độ C của tủ đông, giúp cho nó có thể giảm thêm 5% năng lượng tiêu thụ.
Để sở hữu riêng cho mình chiếc tủ lạnh Midea chất lượng hãy liên hệ SĐT 18006319 hoặc đến trực tiếp siêu thị điện máy Thành Đô - Số 36 Kiều Mai – Tổ Dân Phố 3 – P . Phúc Diễn – Q . Bắc Từ Liêm – Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét