Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Mua tủ lạnh trả góp tại Hà Nội


Thời đại phát triển công nghệ kết nối ngày càng cao, việc áp dụng những công nghệ, sự hiện diện của mạng xã hội là vô cùng cần thiết đối với mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Trao đổi hàng hóa cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, trong khi đó việc mua tủ lạnh online bạn vừa có thể tiết kiệm được thời gian công sức, trong khi đó cũng không phải mất thêm chi phí như việc mua trực tiếp. Việc mua trả góp tủ lạnh sẽ thật sự dễ dàng chỉ với một vài thao tác.
Nếu khi bạn mua thông thường thì bạn phải có thấp nhất là 2 triệu đồng mới có thể mua được một chiếc tủ lạnh nhỏ, nhưng với việc bạn tham gia mua hàng trả góp thì khách hàng chỉ việc trả trước một phần giá trị nhỏ, hơn nữa với những sản phẩm này nằm trong danh sách ưu đãi trả góp 0 đồng với giá trị sản phẩm từ 3- 8 triệu đồng chính vì vậy bạn không cần tiền trong tay vẫn mua được nó.
Nhiều khách hàng vẫn thường e ngại trong các khoản mua hàng với thủ tục giấy tờ, hiểu được tâm lý của khách hàng Điện Máy Thành Đô hỗ trợ khách hàng có thể mua tủ lạnh trả góp online thật dễ dàng, bạn không cần phải đến tận nơi để làm thủ tục mà vẫn có thể mua được sản phẩm ưng ý, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mong muốn và liên hệ SĐT 0466516600, lúc này quý khách hàng hoàn toàn có thể mua sản phẩm, dưới sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của chúng tôi, cam kết bán với giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

Với mức lãi suất hàng tháng theo từng gói và thời hạn khác nhau hàng tháng bạn chỉ phải trả thấp phù hợp với từng mức thu nhập và số tiền trả trước mà bạn có cho đến hết kỳ hạn ( ưu đãi trả góp 0 đồng cho sản phẩm giá trị 3 – 8 triệu đồng). Mặt khác, nếu bạn thuộc đối tượng là sinh viên, quân nhân hoặc giáo viên…những người thuộc diện ưu tiên theo quy định thì lãi suất 1.69% / tháng.
Khi mua trả góp bạn cần lưu ý: Nếu bạn mua trả góp vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách tăng quà và hưởng khuyến mãi như thông thường. Do đó khi nhận hàng hãy để ý điều này. Trước khi quyết định tham gia mua trả góp, bạn cần tính toán xem mình nên chọn mua gói trả góp nào, thời gian bao lâu để phù hợp với tài chính của gia đình, hiện nay chúng tôi có chương trình áp dụng trả góp 0 đồng cho những sản phẩm tủ lạnh có mức giá từ 3 – 8 triệu đồng và các gói kỳ hạn trả trước 20-60%.
Bạn có thể mua trả góp online bằng cách tìm sản phẩm tủ lạnh yêu thích tại website http://megacenter.vn/ nhấn vào MUA TRẢ GÓP và chọn gói trả góp bạn muốn, sau đó điền thêm một số thông tin cá nhân. Nhân viên Thành Đô sẽ gọi cho bạn trong vòng 15 phút để xác nhận thông tin và tư vấn. Sau khi chúng tôi xử lý xong hồ sơ được công ty tài chính duyệt thì quý khách hàng có thể nhận sản phẩm
Chúng ta không thể phủ nhận về những tiện ích từ việc mua trả góp tủ lạnh, chỉ với những thao tác đơn giản, dễ dàng sở hữu một chiếc tủ lạnh với khoản tiền dành dụm hàng tháng, số tiền trả trước không gây khó khăn cho người mua, lãi suất hàng tháng phù hợp, không vượt quá mức tài chính vốn có… mà vẫn có thể mua sắm được những sản phẩm tủ lạnh chất lượng. Với kỳ hạn vay với từng gói trả góp, chi tiêu không quá giới của mình, chủ động mức tài chính vốn có. Như vậy không có lý do gì người dùng lại từ chối một cách thức mua hàng tiện lợi như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét