Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đánh giá sản phẩm tủ lạnh của Hitachi


Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu sản xuất tủ lạnh, nhà sản xuất nào cũng có những chính sách nhất định để thu hút người dùng chọn mua sản phẩm của mình. Hitachi có lẽ đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng, điều gì đã khiến họ lựa chọn dòng sản phẩm tủ lạnh của Hitachi? Cùng xem những đánh giá về chung về tủ lạnh Hitachi ngay trong bài viết sau:
+ Về thiết kế
Từ lâu chúng ta đều biết đến Hitachi nổi tiếng với những thiết kế đẹp, những sản phẩm thiết kế gọn, thanh mảnh hài hòa trông đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, cho đến những sản phẩm mặt gương hiện đại và sang trọng hơn, nhiều màu sắc mà chủ đạo vẫn là đen và bạc dễ phối hợp đồ nội thất trong gia đình, những sản phẩm cửa thép gần đây lại gây được sự chú ý cho nhiều đối tượng người bằng mẫu mã đẹp và khả năng chịu tác động bền bỉ, luôn cho vẻ đẹp như mới. Thiết kế dễ điều chỉnh, khay kệ cũng được làm từ chất liệu cao cấp, chịu lực tốt, bố trí 1 cách khoa học.
+ Tính năng và công nghệ
Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép cho khả năng làm lạnh riêng biệt ở từng ngăn tủ lạnh, là sự kết hợp giữa máy nén inverter và hệ thống quạt kép làm lạnh đều từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên cho hiệu quả làm lạnh cao hơn, không bị lẫn mùi vào nhau, đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, giảm hao phí năng lượng được sử dụng hầu hết trên sản phẩm của Hitachi như: tủ lạnh hitachi 2 cánh R-VG660PGV3 hay Hitachi R-V660PGV3 550 lít…

Ngăn chân không tạo ra môi trường bảo quản lý tưởng của thực phẩm, mức áp suất 0.8atm, kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên dưỡng chất, hạn chế quá trình phân hủy protein trong thịt, cá…
Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow sở dụng các ô thông gió giữ các phần của tủ lạnh, hơi lạnh lan tỏa đều đến khắp các ngóc ngách của tủ, thực phẩm ngay khi mới bỏ vào cũng được làm lạnh với mức nhiệt phù hợp nhanh chóng.
Công nghệ Minus Zero sử dụng tấm tôn xạ nhiệt, thu và phát độ lạnh, cung cấp lượng hơi lạnh lớn hơn, giữ ở mức lâu hơn ngay cả khi mất điện, thực phẩm luôn được giữ tươi ngon.
Công nghệ Frost Recycling có mặt trên các dòng tủ lạnh Hitachi side by side dung tích lớn, có tính năng điều chỉnh nhiệt độ cực kỳ nhạy bén mà không cần sử dụng đến máy nén, tiết kiệm năng lượng đáng kể.
+ Giá thành

Bằng thiết kế sang trọng, tính năng và công nghệ hiện đại, thông minh…, cũng chính vì vậy mà giá thành của một chiếc tủ lạnh Hitachi cũng lớn hơn so với các dòng tủ lạnh cùng loại, cùng dung tích của thương hiệu khác trên thị trường, tuy nhiên đa dạng về dung tích, giá thành giúp người dùng dễ dàng chọn lựa phù hợp, mặt khác giá của từng sản phẩm thực sự phù hợp với những gì mà tủ lạnh này mang lại cho người dùng. Việc này có thể khắc phục bằng cách chọn mua tại một địa điểm mua hàng tin cậy, có giá bán cạnh tranh hoặc tham gia mua trả góp tủ lạnh cũng là một giải pháp hay khi muốn sở hữu tủ lạnh thương hiệu Hitachi bằng số tiền ít ỏi sẵn có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét