Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Giúp bạn chọn mua tủ lạnh trong dịp tết


Tủ lạnh là thiết bị có vai trò quan trọng trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm, đặc biệt là trong dịp cuối năm, những ngày lễ tết, là một thiết bị yêu cầu khả năng hoạt động thường xuyên, cũng là thiết bị chuyên dụng trong gia đình. Việc lựa chọn tủ lạnh trong dịp tết cũng cố gây cho bạn khó khăn không? Hãy cùng chúng tôi giải quyết nó ngay sau đây.
+ Chọn sản phẩm tủ lạnh
Lựa chọn sản phẩm tủ lạnh đầu tiên nên xem xét nhu cầu sử dụng, định mức và lựa chọn dung tích phù hợp, nếu nhu cầu sử dụng ít, hoặc cá nhân sử dụng bạn có thể sử dụng tủ lạnh mini Midea, Sanyo hoặc một thương hiệu chuyên sản xuất tủ lạnh nhỏ để có được hiệu quả sử dụng tốt nhất.
Một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cũng nên có trong danh sách của bạn, bởi mức hoạt động liên tục khiến tủ lạnh tiêu tốn lượng điện năng khá lớn, chính vì vậy nếu muốn tiết kiệm một khoản chi phí phục vụ cho công việc khác, hãy chọn mua một chiếc tủ lạnh có tích hợp công nghệ inverter, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ lại có thế tiết kiệm điện năng tối ưu.
Hãy sử dụng những chiếc tủ lạnh có tính năng thông minh, chúng sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt hơn trong quá trình lưu trữ và bảo quản, đồng thời tính tiện nghi cũng vượt trội hơn.
Chọn một chiếc tủ lạnh có thiết kế ưng ý, kiểu dáng yêu thích sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú hơn, phù hợp với không gian, tạo được cảm giác sang trọng, ấn tượng và đẹp mắt hơn, giúp không gian trở nên tuyệt vời hơn.

+ Chọn thời điểm mua tủ lạnh
Trong tháng 12 này, tại các điểm bán, siêu thị điện máy đều áp dụng chính sách khuyến mãi, nhân dịp giáng sinh và chào đón năm mới. Không chỉ có thể mua sản phẩm mới giá rẻ mà còn có thể nhận được nhiều phần quà giá trị, hãy chọn vào thời điểm giảm giá tốt nhất để tham gia mua sắm, lúc đó vừa có thể lựa chọn nhiều sản phẩm lại tiết kiệm được khoản tiền khá lớn.
Bạn cũng không nên chọn ngày sát tết, hay cuối tuần để mua, bởi khi đó sẽ rất đông khách, tư vấn viên không thể nào giúp bạn lựa chọn chu đáo, những phần quà số lượng trong ngày bị giới hạn, cũng có khả năng sẽ hết trước khi bạn đến mua hàng.
+ Chọn địa điểm mua tủ lạnh
Địa điểm mua tủ lạnh cũng rất quan trọng, khi mà hiện nay có rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường, không tránh khỏi những sản phẩm giá đắt, mua với mức giá cao mà không biết. Ngoài ra, cũng có thể gặp phải những trường hợp hàng kém chất lượng, dễ hư hỏng, hoặc có thể điểm bán không có dịch vụ tốt cũng khiến cho người mua hàng chịu nhiều thiệt thòi.

Trên đây là 3 yếu tố có thể giúp bạn mua được tủ lạnh phù hợp cho ngày tết này, nếu tin tưởng bạn có thể tham khảo và mua tủ lạnh tại Điênh máy Thành Đô với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ 10/12/2016 đến 05/01/2017, tham gia mua trả góp 0 đồng đối với nhiều sản phẩm có giá trị từ 3 – 8 triệu đồng và may mắn nhận được nhiều quà tặng cùng lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét