Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Đặt tủ lạnh mini Midea như thế nào hợp phong thủy


Tủ lạnh là một thiết bị điện phổ biến trong gia đình, chính vì vậy nên những gia đình ít người, điều kiện tài chính hạn chế hay nhu cầu sử dụng không nhiều việc sử dụng tủ lạnh mini Midea cũng khá nhiều, không ít người dùng vì sản phẩm nhỏ gọn nên nhiều người dùng đã lợi dụng một khoảng không bất kỳ để đặt chiếc tủ lạnh này, điều đó cũng vô tình gây ra không ít phiền phức về phong thủy. Vậy đặt tủ lạnh như thế nào là đúng? Hãy cùng đi tìm cho mỗi gia đình cách đặt điều hòa phù hợp nhất với phong thủy để có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn nhé.
Thông thường tủ lạnh mini này được đặt trong phòng bếp, phòng ngủ cá nhân, đôi khi cũng có gia đình đặt tại phòng khách, đó cũng là nơi liên quan khá nhiều đến phong thủy. Theo phong thủy học cũng cho biết, vị trí dành cho tủ lạnh tốt nhất là phòng bếp, tủ lạnh thuộc kim – phòng bếp thuộc hỏa, bày trí tủ lạnh trong gian bếp giúp bếp nhà bạn có thể cần bằng tính chất theo ngũ hành, hài hòa hơn trong không gian nội thất.
Điều cần chú ý là không kê tủ lạnh đối diện với bếp hoặc gần khu vực nấu ăn vì khí nóng từ bếp sẽ khiến tủ lạnh hao tốn nhiều điện năng để bù vào lượng nhiệt hấp thụ từ khu vực bếp, trong khi đó theo quan niệm việc bày trí như vậy cũng tạo xung khắc gây ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ, mặt khác nó còn khiến cho mỗi quan hệ giữa mọi người không được tốt.

Đối với người mệnh thủy nếu sự nghiệp có phần thiếu thuận lợi, chủ động kê chiếc tủ lạnh Midea đang dùng vào nơi ở nơi làm việc. Trong đó có thể để đồ uống bất kỳ, sự nghiệp sẽ được thăng tiến, công việc cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn. Ngoài ra người mệnh thủy nên kê thêm một chiếc tủ lạnh ở phòng khách để hỗ trợ tốt hơn cho mệnh.
Những người thuộc mệnh Mộc không nên kê tủ lạnh ở gần. Vì đây là đối tượng không hợp với  mệnh kim, nên kê tủ ở chỗ khuất của ngôi nhà, đây là cách tốt để hóa giải được ảnh hưởng xấu từ chiếc tủ lạnh.
Không đặt tủ lạnh Midea của gia đình đối diện với cửa bởi điều này sẽ tác động khiến cho tài lộc của gia chủ không được ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ thất bát trong làm ăn.
Tủ lạnh là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống, nó đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ, nhưng đối với một số người, việc sử dụng tủ lạnh có phần kỵ mệnh. Chính vì thế mà màu sắc của tủ cũng là một phần vai trò quan trọng, không chỉ tạo nên vẻ đẹp, sự hài hòa trong phong thủy. Chọn màu sắc tủ lạnh hóa giải tác động không mong muốn cho người xung khắc với mệnh kim. Người kị với mệnh kim có thể lựa chọn tủ lạnh Midea vì tủ lạnh có vỏ màu trắng hợp với mệnh gia chủ. Người hợp với kim nên chọn tủ lạnh vàng hoặc nâu để có thể tăng thêm vận may.

Với những chia sẻ trên từ siêu thị điện máy chúng tôi, mong rằng bạn có được kinh nghiệm trong việc chọn mua sản phẩm và lựa chọn vị trí đặt tủ lạnh hợp lý nhất để có thể mang lại tài lộc, sức khỏe cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét