Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Ý kiến của người dùng khi sử dụng tủ lạnh Midea


Midea là một hãng điện lạnh – điện dân dụng đã có từ lâu trên thị trường, được khá nhiều người yêu thích, chính vì thế đến thời điểm này Midea cũng đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh những quan điểm tích cực thì cũng có không ít ý kiến cho rằng sản phẩm tủ lạnh mini Midea không tốt. Vì vậy, chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát ý kiến người dùng đã và đang sử dụng tủ lạnh mini Midea. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của người dùng về dòng sản phẩm này.
Chị Nguyễn Thị Lan (Hà Nội) cho biết, chị đã sử dụng tủ lạnh mini Midea cho phòng riêng của 2 vợ chồng đã gần 2 năm nhưng thấy tủ hoạt động rất tốt, tuy không làm đá mà chị dùng để mỹ phẩm, đồ ăn nhẹ và các loại nước giải khát…, nhưng chưa hề có hiện tượng hư hỏng xảy ra, chị còn cho biết nơi tầng đặt tủ lạnh nhà chị thường có điện áp thay đổi có khi xuống thấp nhưng máy vẫn hoạt động giữ lạnh cho hiệu quả cao.
Bạn Lê Huyền Trang (Sinh viên năm 2 – Đại học Hà Nội): Lúc đầu em cũng không định mua tủ lạnh midea vì nghe đâu mọi người nói tủ lạnh không hiệu quả, nhưng là sinh viên tiền ít ỏi từ việc làm thêm nhưng vẫn cần phải có tủ lạnh vì em và bạn cùng phòng đi làm về muộn, giờ đó chẳng còn ai bán đồ ăn nữa, nên chúng em đã quyết định mua chiếc tủ lạnh Midea 70l HS-88LN, từ khi có tủ lạnh, chúng em yên tâm về vấn đề thực phẩm và nấu nướng, đồ ở quê gửi ra có thể bảo quản trong nhiều ngày và rau quả vẫn tươi nguyên, mùa hè cũng không phải tốn tiền mua đồ uống lạnh, chỉ cần mở tủ là có nước mát để uống và đá lạnh để dùng. Tuy có phần làm lạnh thấp hơn so với những dòng tủ lạnh lớn khác nhưng với nhu cầu của em và 2 bạn cùng phòng thì hoàn toàn đáp ứng tốt.

Tôi rất thích kiểu dáng thiết kế của tủ lạnh Midea, nhỏ gọn và tiện nghi, bên trong cũng được bày trí rất gọn gàng và khoa học tạo cho người dùng có những ngăn chứa đựng riêng biệt để thực phẩm không lẫn mùi vào nhau. Giá thành sản phẩm khá thấp nên tủ cũng chưa có nhiều tính năng thông minh, lượng dung tích cũng khá đa dạng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Đó là ý kiến của bạn Phan Thu Hằng (Vĩnh Phúc)
Anh Nguyện Thành Đạt ở Thanh Hóa nói: Dù không phải là người mua tủ lạnh Midea, bởi tôi được một người bạn tặng trong dịp mùa đông năm ngoái, sử dụng hơn 1 năm nhưng không hề thấy có lỗi, hệ thống làm lạnh và khử mùi khá ưng ý. Điều thích thua nhất chính là khả năng bảo vệ an toàn cho người dùng với tính năng tự ngắt điện khi sảy ra sự cố và vỏ máy được sơn tĩnh điện chống rò rỉ điện năng rất tốt tránh gây ra những việc ngoài ý muốn.

Với một vài ý kiến ở trên mình cũng nhận thấy rằng ngoài việc tính năng chưa được thông minh hóa, thì mọi thứ đều ổn. Một thiết kế nhỏ gọn thì việc tích hợp tính năng thông minh khá khó khăn, mặt khác với mức giá thành như vậy thì tủ lạnh của Midea đã có đầy đủ lý do để có thể chinh phục người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thông tin hoặc tìm mua sản phẩm của Midea xin mời truy cập website http://megacenter.vn/ để có thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét