Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Có nên mua tủ lạnh cũ không?


Chúng ta đều có thể nhận thấy vai trò, tầm quan trọng của chiếc tủ lạnh khi chúng có mặt trong mỗi gia đình. Vì điều kiện kinh tế, cùng suy nghĩ tiết kiệm mà nhiều người nghĩ đến giải pháp mua một chiếc tủ lạnh cũ, liệu điều đó nên hay không? Hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô đi tìm câu trả lời nhé.
Đúng là việc mua lại một chiếc tủ lạnh cũ có giá thành khá thấp, tiết kiệm được chi phí, với số tiền chỉ bằng 2/3 mức giá ban đầu, thậm chí những chiếc tủ lạnh cũ còn có giá nhỏ hơn ½ giá sản phẩm tại thời điểm mua. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề cần xem xét trên một chiếc tủ lạnh cũ.
Nếu bạn mua một chiếc tủ lạnh cũ nghĩa là bạn đang chọn cho mình những công nghệ bảo quản thực phẩm chưa phát triển về công nghệ kỹ thuật, còn nhiều hạn chế nhất là những tính năng thông minh hơn. Như chúng ta đã biết, tủ lạnh là thiết bị tiêu tốn điện năng lớn khi hoạt động xuyên suốt trong gia đình để bảo quản thực phẩm. Một chiếc tủ lạnh cũ sẽ tiêu tốn lượng điện năng lớn hơn nhiều khi động cơ hoạt động cũ và yêu theo thời gian dài sử dụng, đồng thời cũng không có khả năng làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm hiệu quả như một chiếc tủ lạnh mới, gây ra tiếng ổn khi hoạt động. Trong khi đó, bạn sở hữu chiếc tủ lạnh mới với khả năng bảo quản tốt hơn, những công nghệ cao có khả năng tiết kiệm điện và hoạt động êm ái như động cơ inverter, bảo quản hiệu quả hơn với các ngăn lưu trữ thông minh, dành riêng cho mỗi loại thực phẩn.

Nếu vấn đề mà bạn lo lắng là giá thành sản phẩm nên phải mua một chiếc tủ lạnh cũ, nhưng bạn hãy nghĩ xem, giờ đây trên thị trường không ít những sản phẩm chất lượng có giá thành rẻ, thay vì tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cũ bạn có thể mua tủ lạnh Midea giá rẻ, nó có thể mang đến bạn sự hài lòng khi được tích hợp công nghệ mới, chất lượng với mức giá chỉ tương đương hoặc nhỉnh hơn so với một chiếc tủ lạnh cũ của các thương hiệu khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ, công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả sẽ nhanh chóng mang lại mức kinh tế để bù vào khoản tiền bỏ ra nhiều hơn trước đó. Hơn nữa, vào những thời điểm lễ hội những tại các điểm bản đều giảm giá, đồng thời bạn còn có thể tham gia mua trả góp tủ lạnh khi cảm thấy kinh tế khó khăn, với hình thức này bạn có thể hoàn trả số tiền sản phẩm trong khoảng thời gian tùy chọn để phù hợp với mức thu nhập.
Một điều nữa mà tủ lạnh cũ thường gặp phải, nếu như bạn mua phải một chiếc tủ lạnh cũ chất lượng kém, sẽ mất rất nhiều công sức và tiền bạc để sửa chữa và tất nhiên với một chiếc tủ lạnh cũ thì điều này khó tránh khỏi.
Một chiếc tủ lạnh cũ khi được trao đổi cũng thường không có giấy tờ, không bảo hành và cũng có thể không phải hàng chất lượng nhưng bạn vẫn vì tiết kiệm mà mua, như vậy đổi lại bạn sẽ sở hữu một chiếc tủ lạnh không tốt, đôi khi sẽ gây ra những phiền toái trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm tủ lạnh bất kỳ hãy xem xét và tính toán kỹ về giá thành, lợi ích của phương pháp nào tốt hơn hãy chọn phương pháp đó. Bởi trong khi bạn chọn mua một chiếc tủ lạnh cũ thì ngoài kia Điện Máy Thành Đô đang bán sản phẩm đó với mức giá hết sức hợp lý. Như vậy, có nên hay không khi mua chiếc tủ lạnh công nghệ cũ về dùng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét