Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tủ lạnh dành cho người độc thân


Khi sống một mình, nhất là những người đi làm sống độc thân thường khá lười chợ búa, mỗi ngày đi làm bận rộn, không có nhiều thời gian để mua sắm, chính vì thế mà họ đã chọn cho riêng mình giải pháp tủ lạnh mini tại các siêu thị điện máy.
Chính bạn cũng cảm thấy được nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của mình đến đâu, phải không nào? Một chiếc tủ lạnh lớn là dư thừa và thật phí khi không sử dụng hết mà phiếu tiền điện hàng tháng vẫn phải trả với nhiều những con số, khi mua sản phẩm tủ lạnh lớn bạn cũng phải bỏ ra số tiền lớn để có thể sở hữu nó, dung tích lớn cũng đồng nghĩa với một kích thước lớn, vậy tại sao bạn không sử dụng một chiếc tủ lạnh
Với dung tích sử dụng nhỏ chỉ từ 50l – dưới 100 lít nhưng có thể thỏa mãn được nhu cầu của 1 -2 người thoải mái, do đó mà những người sống độc thân như bạn chỉ cần dùng tủ lạnh mini là phù hợp nhất. Tuy nhiên, tủ lạnh nào là tốt nhất và hợp lý với bạn nhất, hãy cùng chúng tôi tìm kiếm cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Midea, Aqua là đơn cử cho những dòng tủ lạnh mini có giá thành rẻ, khả năng bảo quản bằng những công nghệ tốt.

Với dòng tủ lạnh mini Midea bạn có thể tham khảo từ model dùng tích 50l, 70l hay 90l tùy thuộc vào mức độ sử dụng, những công nghệ trên tủ lạnh này sẽ làm bạn hài lòng, ngăn đá nhỏ, giữ đông đá suốt thời gian dài, kể cả khi có một vài người bạn đến chơi tủ cũng cấp cấp đủ lượng đá lạnh để phục vụ bạn. Làm lạnh đa chiều, cung cấp hơi lạnh liên tục, nhiệt độ phù hợp bảo quản thực phẩm luôn tươi. Với những công nghệ, tính năng ngày càng được cải tiến rõ rệt, không chỉ bảo quản thực phẩm trong một hai ngày, mà có nhiều loại thực phẩm còn được giữ tươi ngon lâu hơn. Công nghệ bảo quản thực phẩm bằng hơi lạnh trực tiếp, làm lạnh không gian bên trong toàn diện mà không gây ra hiện tượng đóng tuyết, để người dùng có được không gian lưu trữ rộng hơn, không phải lo lắng về những lớp tuyết dày ảnh hưởng đến việc làm lạnh cho thực phẩm.
Bạn cũng có thể lựa chọn tủ lạnh Aqua, những sản phẩm tủ lạnh của hãng Auqa có độ bền khá tốt, hoạt động êm ái, giá thành cũng khá phù hợp, tuy có phần cao hơn so với tủ lạnh của Midea nhưng khả năng làm lạnh của nó sẽ không làm bạn thất vọng, với một người sống độc thân như bạn thì cũng không khó khăn khi có thêm một thiết bị lưu trữ nhỏ gọn, mức tiêu thị điện năng thấp. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết, hơi lạnh có thể lan tỏa nhanh chóng đến khắp các góc trong tủ nhưng cũng tự động thổi gió để không để cho phần tuyết đóng lại bên trong ngăn tủ.
Chủ động nguồn thực phẩm, không còn phải lo lắng những hôm làm về muộn, hỏng xe hay gặp vấn đề không thể đi chợ, bạn vẫn có đồ dùng để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn đầy dưỡng chất. Tính năng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả, giúp loại bỏ bụi bẩn, cả những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe đều được loại bỏ hoàn toàn, không khí bên trong tủ an toàn và tinh khiết hơn bao giờ hết.
Nếu bạn đang lo lắng với số tiền mình dành dụm không biết bao lâu nữa mới được sử dụng tủ lạnh, thì hãy tìm đến ngay Điện Máy Thành Đô, tại đây chúng tôi áp dụng chính sách bán trả góp tủ lạnh, hàng tháng bỏ ra một chút tiền dành dụm là có thể mang tủ lạnh về dùng ngay rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét