Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Thị trường tủ lạnh náo nhiệt ngày cuối năm


Cuối năm là thời điểm người tiêu dùng thỏa sức mua sắm với những sản phẩm mà mình mong muốn bằng một số tiền tiết kiệm hơn so với giá thông thường. Các siêu thị điện máy lại tưng bừng mở khuyến mãi nhân dịp mùa lễ cuối năm, thị trường tủ lạnh cũng náo nhiệt hơn, các nhà sản xuất không ngừng làm mới sản phẩm và các chính sách thu hút khách hàng.
Thị trường tủ lạnh lại có xu hướng tăng trở lại, các siêu thị điện máy cũng tạo nhiều sự kiện trường trình khuyến mãi nhiều hơn, thu hút khách hàng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn mua tủ lạnh, bởi giá thành lúc này khá rẻ có thể tiết kiệm 500.000đ đến hơn 1 triệu đồng, do chính sách chủ yếu tăng giá vào khoảng tháng 12 khi trời bắt đầu có những đợt lạnh hơn và tháng 5 tháng 6 thời tiết nóng.
Người dùng ngày càng tinh ý trong việc chọn mua và sử dụng sản phẩm tủ lạnh mới nhiều tính năng và hoạt động mang lại nhiều công dụng hơn, không chỉ đơn thuần là việc lưu trữ bảo quản thực phẩm từ tính năng làm lạnh có thể sử dụng được trong suốt 4 mùa, đồng thời tủ lạnh hầu hết đều được tích hợp khả năng lọc bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu cho không gian lưu trữ trong lành, sạch khuẩn. Mặt khác, tủ lạnh đều mang những tính năng thông minh, mang đến cuộc sống tiện nghi hơn.

Với đa dạng sản phẩm bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn mua những sản phẩm tủ lạnh phù hợp, với mức giá rẻ hiện nay có thể mua tủ lạnh Midea, Sanyo; tầm trung như tủ lạnh Samsung, còn nếu như có mức tài chính tốt hơn thì nên mua dòng tủ lạnh Hitach, Panasonic hay LG…  Tủ lạnh có khả năng tiết kiệm không gian, 1 chiếc tủ lạnh Hitachi lại có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hoạt động thông minh.
Bước vào những ngày cuối năm như thế này là lúc các siêu thị lại hoạt động tốt hơn, thị trường tủ lạnh lại đang là vấn đề đáng quan tâm. Hiện tại, tủ lạnh mini Midea đang chiếm được phần lớn mối quan tâm của người tiêu dùng bởi sự nhỏ gọn, tiện nghi. Bên cạnh đó, Sản phẩm của hãng Midea thời gian gần đây cũng không ngừng nâng cao công nghệ sử dụng với nhiều tính năng hiện đại hơn giúp cho người dùng sử dụng dễ dàng hơn, thân thiện hơn với người dùng và với môi trường sống.
Hơn nữa, hiện nay các điểm bán nhà sản xuất cũng hỗ trợ khách hàng khá nhiều, với sản phẩm mới người tiêu dùng có thể mua trả góp bằng khoản tiền trả trước rất nhỏ, lãi xuất thấp, thậm trí còn được mua hàng với ưu đãi trả góp 0 đồng (tức là người mua hàng không phải trả trước một đồng nào cả)
Về cơ bản, Thị trường tủ lạnh thời gian này khá ồn ào, một vài điểm bán đã có những chuyển biến với doanh số bán ra tăng lên, về giá bán của các sản phẩm thông dụng tại thời điểm này không có nhiều biến động so với những năm trước. Một số thương hiệu giá rẻ như Midea, Aqua, Sanyo…, giá chỉ từ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, phổ biến nhất thì vẫn là các dòng tủ lanh 2 cánh có mức giá trung bình khoảng 4 – trên dưới 15 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét