Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nên mua tủ lạnh Sanyo hay tủ lạnh Midea


Chị Phạm Hồng Hương (Mỹ Đức, Hà Nội)  có gửi câu hỏi về cho chúng tôi với nội dung “Gia đình tôi muốn mua một chiếc tủ lạnh mini để phục vụ cho phòng riêng nhưng có người giới thiệu tủ lạnh của Midea có người lại khuyên dùng tủ lạnh Sanyo, vậy tôi nên mua loại nào tốt hơn?”
Đầu tiên, siêu thị điện máy Thành Đô cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi nhờ sự tư vấn. Việc lựa chọn tủ lạnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên nếu bạn đã tính toán và phân vân giữa 2 sản phẩm tủ lạnh thương hiệu Midea và Sanyo thì có thể tham khảo một vài điểm dưới đây để có quyết định phù hợp nhất.
+ Về thiết kế
Như bạn đã thất 2 dòng sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản, màu sắc cũng khá tương đồng, tuy nhiên các sản phẩm tủ lạnh mini của Midea có phần thon gọn hơn của Sanyo, có thể giúp chủ nhân dễ dàng tìm nơi bày trí, tiết kiệm được không gian hơn.
+ Tính năng và công nghệ
Cả 2 hãng tủ lạnh đều sử dụng chất làm lạnh không chứa chất gây hại, đồng thời có khả năng làm lạnh không đóng tuyết nhờ hệ thống thổi gió. Tủ lạnh mini Midea sử dụng luồng gió đa chiều, truyền vào không gian bên trong không khí lạnh vượt trội, lan tỏa nhanh chóng đến khắp các góc trong tủ lạnh, bảo quản thực phẩm tối ưu. Tủ lạnh Sanyo hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn, làm lạnh tốt hơn tủ lạnh Midea. Khả năng kháng khuẩn của cả 2 dòng tủ lạnh đều mang lại hiệu quả nhất định nhờ hoạt động của các phân tử bạc.


+ Về độ bền
Cả tủ lạnh Midea và tủ lạnh Sanyo đều có khả năng hoạt động mạnh mẽ, có độ bền khá cao, mức thời gian bảo hành như nhau (bảo hành chính hãng trong vòng 2 năm). Ít hỏng hóc, Tủ lạnh mini Midea có khả năng hoạt động êm ái, nếu như bạn muốn dùng tủ cho phòng cá nhân, phòng ngủ thì bạn nên chọn tủ lạnh của Midea sẽ hợp lý hơn.
+ Giá thành
Giá sản phẩm tủ lạnh Midea rẻ hơn so với tủ lạnh Sanyo. Ví dụ cụ thể như, khi bạn mua chiếc tủ lạnh mini Midea 50l bạn chỉ phải bỏ ra số tiền khoảng 2.200.00đ, trong khi đó nếu muốn mua tủ lạnh Sanyo 50l SR-5KR lại có giá lên đến khoảng 2.900.000đ…, như vậy bạn có thể thấy mua một chiếc tủ lạnh Midea cũng mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn, tiết kiệm được khoản chi phí sử dụng cho việc khác cần thiết hơn.
Theo những phân tích trên một số tiêu chí trên, chị Hương và các bạn chắc hẳn đã có sự lựa chọn cho mình, nếu như muốn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái có thể chọn mua tủ lạnh Midea, còn nếu mong muốn một sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh hơn 1 chút thì có thể chọn tủ lạnh của Sanyo.

Hãy để điện máy Thành Đô trở thành điểm mua hàng của bạn, để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất, chọn được sản phẩm phù hợp nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét