Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Tủ lạnh mini Midea HS-122LN tạo nên ấn tượng


Với cảm nhận đầu tiên khi bắt gặp tủ lạnh của Midea đó chính là một mẫu thiết kế nhỏ, tay cầm được thiết kế dấu đi không vướng víu, trông rất gọn gàng màu trắng cũng là một điểm mạnh giúp cho tủ dễ dàng phù hợp với bất kỳ không gian nào, là loại tủ một cánh tiện lợi, đơn giản nhưng khá thu hút, tạo nên ấn tượng.
Thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển là điều có thể nhìn thấy rõ ràng, mặt khác tủ lạnh mini Midea còn sơn lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, cùng với khay kệ chất liệu nhựa cao cấp sắp xếp linh hoạt, tháo lắp, vệ sinh một cách đơn giản, không tốn công sức và cũng không mất nhiều thời gian thực hiện.
Tủ lạnh Midea HS-122LN là một sản phẩm mini dung tích 93 lít nên không gian chứa đựng khá hạn chế, chỉ dùng cho vợ chồng với cưới, vợ chồng già hay sử dụng cho phòng cá nhận hoặc nhu cầu lưu trữ ít cho trẻ nhỏ… Tuy nhiên, bạn sẽ ấn tượng với công nghệ chất lượng và khả năng bảo quản thực phẩm của chiếc tủ lạnh mini Midea này, làm lạnh đa chiều giúp tủ có khả năng cung cấp hơi lạnh đến tất cả các góc của tủ, làm lạnh đều và giữ ẩm hiệu quả, cho thực phẩm, rau của quả tươi ngon lâu hơn.

Dung tích chỉ 93lít nhưng tủ lạnh vẫn có thể đáp ứng tốt về các chức năng làm lạnh và giữ lạnh cơ bản của một chiếc tủ lạnh, luồng khí lạnh được đưa vào bên trong không gian của tủ làm lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp ngóc ngách bên trong, tủ lạnh Midea rất tiện dụng làm lạnh cao giúp thực phẩm luôn được tươi ngon. Dung tích nhỏ cũng giúp cho gia đình tiết kiệm được khoản tiền từ việc hạn chế điện năng tiêu thụ hàng ngày, với giá tiền điện ngày càng cao, đặc biệt là sinh viên ở trọ, người sống xa nhà..., việc tiết kiệm bớt chi phí là một điều quan trọng mà mỗi người dùng đều mong muốn.
Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi phân tử Bạc lan tỏa nhanh cùng hơi lạnh vào không gian bên trong của tủ, ức chế, tiêu diệt và loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc ra khỏi tủ, bảo vệ an toàn cho thực phẩm, tủ lạnh mini Midea HS-122LN cho những bữa ăn hợp vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng.
Chất làm lạnh không chứa CFC, đây là điều được rất nhiều chuyên gia khuyến kích thực hiện, nhằm bảo vệ con người và bảo vệ môi trường sống, giảm thiểu tối đa sự nóng lên của trái đất, tránh gây ra những tác động không mong muốn đến người tiêu dùng.
Tủ lạnh Midea HS-122LN thuộc dòng sản phẩm giá rẻ phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam, tạo điều kiện cho khách hàng có mức thu nhập thấp cũng có thể sở hữu và sử dụng sản phẩm mà mình mong muốn.
Để đảm bảo thì bạn nên mua ở các điểm bán uy tín. Có thể dựa vào từng khu vực để bạn có thể lựa chọn các siêu thị điện máy khác nhau, Điện máy Thành Đô với uy tín từ lâu trên thị trường, hơn nữa lại là nhà phân phối các mặt hàng của Midea nên đến đây bạn sẽ luôn có được những sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Chỉ với 2.750.000đ bạn có thể sở hữu ngay tủ lạnh Midea HS-122LN, thật tuyệt với khi có một chiếc tủ lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét